+Aa-
    Zalo

    Chốt vụ Fabinho, Liverpool có "cú nổ" đầu tiên tại kỳ chuyển nhượng mùa hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liverpool vừa chính thức có thương vụ đầu tiên của mùa hè khi chiêu mộ thành công tiền vệ Fabinho từ Monaco với giá 50 triệu Euro (43,7 triệu bảng).

    Liverpool vừa chính thức có thương vụ đầu tiên của mùa hè khi chiêu mộ thành công tiền vệ Fabinho từ Monaco với giá 50 triệu Euro (43,7 triệu bảng).

    Fabinho đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool cùng mức lương chưa được tiết lộ. Anh là một tiền vệ phòng ngự của câu lạc bộ AS Monaco, trước khi chính thức cập bến CLB thành phố cảng nước Anh.

    Fabinho chính thức là người của Liverpool.

    Liverpool mua Fabinho từ Monaco là cú sốc đầu tiên mở màn kỳ chuyển nhượng hè 2018 khi được một thời gian dài, tiền vệ người Brazil vốn là mục tiêu theo đuổi của những Manchester United hay Paris Saint-Germain.

    Được biết, Liverpool sẽ trả ngay lập tức cho Monaco 39,3 triệu bảng tiền chuyển nhượng cho tiền vệ người Brazil kèm 4,4 triệu bảng tiền phụ phí khác.

    Tiền vệ cao 1m88 này có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải cũng như tiền vệ trung tâm. Anh được đánh giá là một cầu thủ có lối chơi thông minh nhưng cũng đầy tốc độ. Fabinho có những nét rất giống với Sergio Busquest của Barcelona khi đều là những người cao gần tương đương nhau (Busquest cao 1m89) và đều có thể hình mỏng cơm hơn so với các đồng nghiệp cùng vị trí.

    Nói về ngôi sao mới nhất của Liverpool, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất phấn khích: “Fabinho sở hữu đầy đủ tài năng và bản lĩnh để chơi bóng thành công ở cấp độ cao nhất. Cậu ấy là một cầu thủ rất đa năng khi có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau như số 2 (hậu vệ phải), số 6 (tiền vệ phòng ngự) hay số 8 (tiền vệ trung tâm hoặc tấn công).

    Chúng tôi đã chiêu mộ thành công một cầu thủ tuyệt vời, trên hết một chàng trai tuyệt vời, một người đàn ông yêu gia đình. Danh tiếng của Fabinho không chỉ nằm ở những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ, đó còn là những tố chất trong phòng thay đồ, là thái độ tập luyện chuyên nghiệp mà tất cả phải ngưỡng mộ".

    Fabinho cũng dành cho CLB mới những lời "có cánh": "CLB tầm cỡ như Liverpool nằm ngoài mọi dự định của tôi. Tôi không mất quá nhiều thời gian để chắc chắn rằng mình muốn chuyển tới đây. Tôi muốn chiến thắng những danh hiệu và tạo ra lịch sử với Liverpool".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chot-vu-fabinho-liverpool-co-cu-no-dau-tien-tai-ky-chuyen-nhuong-mua-he-a231092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan