+Aa-
    Zalo

    Chris Evans chia tay vai diễn Captain America, fan "khóc ròng" vì tiếc nuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 8 năm gắn bó, Chris Evans đã chính thức nói lời chia tay với vai diễn Captain America - một biểu tượng lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

    Sau 8 năm gắn bó, Chris Evans đã chính thức nói lời chia tay với vai diễn Captain America - một biểu tượng lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

    Trên trang Twitter cá nhân, Chris Evans vừa thông báo việc "bom tấn" siêu anh hùng Avengers 4 đã đóng máy, đồng thời nói lời chia tay với vai diễn mà anh đã gắn bó 8 năm qua - Captain America.

    Chris Evans đã gắn bó với vai diễn Captain America trong suốt 8 năm qua.

    Nam tài tử viết: "Avengers 4 chính thức đóng máy. Tôi muốn chia sẻ vài lời trong một ngày tràn đầy cảm xúc thế này. Được diễn vai diễn này trong suốt 8 năm vừa qua thực sự là một niềm vinh dự. Xin gửi tới tất cả những người diễn xuất trước ống kính, những người đứng phía sau ống kính và các khán giả, cảm ơn các bạn vì những ký ức tuyệt vời. Mãi mãi biết ơn".

    Dù đã có nhiều dự đoán trước đó cùng sự úp mở của chính Chris Evans, lời chia tay này vẫn khiến những fan đã gắn bó với Captain America trong những năm qua cảm thấy tiếc nuối.

    Chris Evans lần đầu sắm vai nhân vật trong Captain America: The First Avengers (2011). Người hùng Captain America sau đó được yêu mến hơn qua từng tập phim, với lần lượt The Avengers (2012), Captain America: The Winter Soldier (2014), Avengers: Age of Ultron (2015), Captain America: Civil War (2016) và Avengers: Infinity War (2018).

    Nhân vật Steve Rogers/Captain America là một trong những siêu anh hùng được yêu thích nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Và dường như số lượng fan của nhân vật này còn tăng hơn nữa sau khi Chris Evans thể hiện Steve Rogers.

    Với lời chia tay này, nhiều fan dự đoán rất có thể Captain America sẽ hy sinh trong Avengers 4. 

    Chris Evans là nam diễn viên thể hiện thành công nhất hình tượng chiến binh Captain America. Trước khi đến với vai diễn đội trưởng Mỹ huyền thoại, anh thường chỉ được biết đến như một nam diễn viên đẹp mã, nhưng vai diễn Captain America thực sự khiến sự nghiệp Chris Evans bước sang một trang mới.

    Khi xem phim, người hâm mộ cảm nhận được hình tượng đại úy Steve Rogers với trái tim nhân hậu, tinh thần trách nhiệm và sự quả cảm - những yếu tố giúp anh trở thành nhân vật không thể thiếu của nhóm Avengers sau này.

    Dù Captain America mới có là ai đi chăng nữa, chắc phải mất rất nhiều thời gian nữa người hâm mộ vẫn thấy hụt hẫng với sự vắng mặt của Chris Evans trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

    Hiện chưa rõ kế hoạch tiếp theo mà Marvel Studios dành cho Captain America là ra sao. Ở nguyên tác truyện tranh, danh hiệu có lúc thuộc về Bucky Barnes/Winter Soldier, hoặc Sam Wilson/Falcon. Cả hai nhân vật đều đã xuất hiện trên màn ảnh rộng, đang do lần lượt Sebastian Stan và Anthony Mackie thể hiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chris-evans-chia-tay-vai-dien-captain-america-fan-khoc-rong-vi-tiec-nuoi-a246574.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan