+Aa-
    Zalo

    Christina Aguilera nude khoe bụng bầu trên tạp chí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngôi sao nhạc Pop - Christina Aguilera hạnh phúc khi ghi lại khoảnh khắc khi mang bầu em bé thứ 2 ở tháng cuối.

    (ĐSPL) – Ngôi sao nhạc Pop - Christina Aguilera hạnh phúc khi ghi lại khoảnh khắc khi mang bầu em bé thứ 2 ở tháng cuối.

    Nữ ca sĩ 33 tuổi không ngại ngần khoe đường cong nảy nở khi trong thời kì mang thai. Không một chút e ngại, bà bầu xinh đẹp tạo dáng tự nhiên và thoải mái trước ống kính của nhiếp ảnh gia Brian Bowen Smith. Những bức hình nude của  Christina Aguilera sẽ được đăng trên tạp chí V số tháng 8. Cô hạnh phúc khi cảm nhân được sự lên lên từng ngày của em bé trong bụng, từng khoảnh khắc đều rất ý nghĩa.

    Trong một bức hình đen trắng, nữ ca sĩ dùng một tay khéo léo che lại bầu ngực, một tay đặt sau đầu như đang tận hưởng cảm giác hạnh phúc trước khi chào đón nhóc tý thứ 2.

    Trong một bức ảnh khách ngoài Christina Aguilera còn có sự góp mặt của Matt Rutler – người đã đính hôn với cô hồi tháng 2. Trong bức ảnh này,  giám khảo The Voice diện chiếc váy trắng xuyên thấu còn Matt cởi trần và đặt nụ hôn lên môi nữ ca sĩ khi nằm trên sàn.

    Christina Aguilera nude khoe bụng bầu trên tạp chí

    Bức ảnh lãng mạn của Christina và vị hôn phu mới - Matt.

    Đây là con gái thứ 2 của nữ ca sĩ và là con đầu của Matt. Cô đã rất hạnh phúc khi biết em bé là con gái vì trước đó cô đã có một con trai với chồng cũ.

    Khi mang thai con đầu lòng vào năm 2008, nữ ca sĩ cũng thực hiện bộ ảnh nude đầy quyến rũ, nóng bỏng. Hiện tại con trai Max của cô đã tròn 6 tuổi. Max là con trai của cô với chồng cũ Jordan Bratman.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/christina-aguilera-nude-khoe-bung-bau-tren-tap-chi-a44178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan