+Aa-
    Zalo

    Chú chó sống sót kì diệu sau khi bị xe ô tô đâm và kéo đi hơn 400 km

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chú chó ở Hồ Nam (Trung Quốc) đã sống sót một cách kì diệu sau khi bị một chiếc ô tô đâm và kéo đi hơn 400 km.

    Một chú chó ở Hồ Nam, Trung Quốc đã sống sót một cách kì diệu sau khi bị một chiếc ô tô đâm và kéo đi hơn 400 km.

    Người lái xe họ Trương đến từ Lâu Để, Hồ Nam cho biết khi anh đang lái xe trên đường cao tốc ở Hồ Nam thì một chú chó bất ngờ băng qua đường, anh không kịp xử lí và đã đâm trúng nó.

    Chú chó bị kẹt ở gầm trước và bị kéo đi suốt 400 km.

    Anh cho biết mình đang trên hành trình từ Lâu Để đến thành phố Trường Sa, thủ phủ tỉnh Hồ Nam: “Vì đi trên đường cao tốc nên tôi lái xe khá nhanh. Khi đâm trúng con chó, tôi đoán chắc rằng nó đã chết hoặc bị thương nặng nên tôi không dừng xe lại để kiểm tra”.

    Tuy nhiên, trong lúc lái xe, anh Trương lại nghe thấy tiếng chó sủa ở dưới gầm xe. Anh quyết định dừng lại xem xét và ngạc nhiên khi nhìn thấy một chú chó đang bị mắc kẹt ở gầm trước xe.

    Dù đã cố gắng nhưng anh vẫn không thể gỡ được chú chó ra khỏi chiếc xe của mình, chính vì vậy a tiếp tục lái chiếc xe với chú chó bị mắc kẹt ở phía trước cho đến khi gặp một bệnh viện dành cho thú cưng. Tổng cộng quãng đường dài khoảng 400 km.

    Rớt nước mắt với chú chó đẩy xe lăn giúp chủ tàn tật

    Điều đáng ngạc nhiên là sau khi được giải thoát khỏi gầm xe, chú chó chỉ bị một vài vết xước nhỏ trên cơ thể và vẫn đi lại một cách bình thường.

    Anh Trương đã quyết định nhận nuôi chú chó trên, anh chia sẻ: “Nó khiến tôi cảm thấy cuộc sống vô cùng quý giá và có lẽ ông trời đã sắp xếp cuộc gặp gỡ kì diệu này giữa chúng tôi”.

    BẾ CHÂM(Theo Globaltimes)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-song-sot-ki-dieu-sau-khi-bi-xe-o-to-dam-va-keo-di-hon-400-km-a90346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan