+Aa-
    Zalo

    Chủ cửa hàng bị bắn chết trong nhà: Xuất hiện người phụ nữ bí ẩn ở hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ "xông vào nhà bắn chết người" phường 4, quận 11, TPHCM vào chiều 8/1, qua làm việc với công an, vợ nạn nhân khai báo về đặc điểm nhận dạng của 2

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ "xông vào nhà bắn chết người" phường 4, quận 11, TPHCM vào chiều 8/1, quả làm việc với công an, vợ nạn nhân khai báo về đặc điểm nhận dạng của 2 sát thủ, đặc biệt có 1 người phụ nữ lạ xuất hiện tại hiện trường...

    [mecloud]KYQKm6VMet[/mecloud]

    Theo thông tin trên báo Dân trí, nguồn thông tin cho hay, bà H. T. K. P. (SN 1976, là vợ nạn nhân T.) khi làm việc với cơ quan công an khai báo về đặc điểm nhận dạng của 2 sát thủ ra tay sát hại chồng mình là ông M. C. T. (SN 1972, ngụ TP Cần Thơ, tạm trú quận 11) và đặc biệt có 1 người phụ nữ lạ xuất hiện tại hiện trường thời điểm nổ súng.

    Theo khai báo của bà P., khoảng 14h30 chiều 8/1, ông T. đi lấy tiền hàng về đến nhà, thấy chồng về, bà P. đưa con nhỏ lui sau để tắm rửa, khoảng 10 phút sau, bà P. nghe 1 số tiếng nổ như tiếng súng vang lên trên nhà nên chạy lên xem chuyện gì xảy ra.

    Khi vừa chạy lên, bà P. tá hỏa thấy chồng mình, tức ông T. nằm gục dưới vũng máu ngay cửa ra vào của phòng khách. Cạnh đó có 1 thanh niên cầm súng ngắn, cùng 1 người đàn bà khác đứng bên cạnh.

    Tại hiện trường lúc đó, bà P. thấy 1 thanh niên đi vào phòng làm việc của chồng bà nhằm lục soát. Riêng người còn lại, dí khẩu súng về hướng bà P. đe dọa.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ ông chủ tiệm bánh bị bắn - Ảnh: Công an nhân dân

    Cũng theo khai báo của bà P., lúc đó bà thấy người phụ nữ lạ đang dùng điện thoại chụp ảnh ông T. nằm gục chết. Quá sợ hãi, bà P. lẩn trốn để thoát thân. Chỉ đến khi nhóm sát thủ bỏ đi, bà P. mới chạy lên truy hô cầu cứu.

    Báo Vietnamnet dẫn lời nhân chứng tên Dũng cho hay: "Người phụ nữ đi vào ngôi nhà là cửa hàng đặc sản Sóc Trăng – Bến Tre; chừng 5 phút sau, có 2 thanh niên đi xe gắn máy đến…Tôi nghe hô hoán, cùng nhiều người khác chạy đến mới hay tin có nổ súng, bắn chết người”, ông Dũng nói và khẳng định không biết người phụ nữ lạ, cùng 2 thanh niên rời ngôi nhà lúc nào.

    Nạn nhân tử vong vì 4 phát đạn

    Báo Dân Việt dẫn nguồn thông tin từ Công an TP.HCM ngày 9/1 cho biết đã tiến hành làm sáng tỏ nhiều tình tiết, thông tin liên quan về vụ việc.

    Theo đó, qua công tác khám nghiệm, cơ quan công an đã xác định ông T. bị trúng 4 phát đạn ở các phần như: đầu, ngực, bả vai trái. Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm sấp gần cửa ra vào của phòng khách căn nhà. Cạnh thi thể ông T. nhiều vết máu vương vãi.

    Công an phong tỏa hiện trường - Ảnh: Soha/ Trí thức trẻ

    [poll3]649[/poll3]

    Công an cũng đã khám nghiệm thi thể ông T và thu giữ 3 chiếc ĐTDĐ. Kiểm tra, công an phát hiện nạn nhân thường xuyên liên hệ với 1 số máy ở nước ngoài (Campuchia).

    Tại phòng riêng của ông T, công an thu giữ nhiều giấy tờ có liên quan đến việc giao dịch tiền tệ lượng lớn qua nước ngoài và đang điều tra làm rõ tình tiết này.

    Qua làm việc với những người chứng kiến sự việc, công an ghi nhận được nhóm sát thủ đi trên xe máy nhãn hiệu Sirius màu đỏ đen, có thông tin về BKS của xe, không phải như thông tin ban đầu là xe máy tay ga hiệu AirBlade. Đồng thời, công an cũng đã trích hình ảnh camera an ninh ở khu vực để nhận dạng hình ảnh của nhóm hung thủ.

    Điều 93. Tội giết người (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi, bổ sung năm 2009)

    1. Người nào giết người thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình:

    a)  Giết nhiều người;

    b) Giết phụ nữ mà biết là có thai;

    c) Giết trẻ em;

    d) Giết người đang thi hành công vụ hoặc vì lý do công vụ của nạn nhân;

    đ) Giết ông, bà, cha, mẹ, người nuôi dưỡng, thầy giáo, cô giáo của mình;

    e) Giết người mà liền trước đó hoặc ngay sau đó lại phạm một tội rất nghiêm trọng  hoặc tội đặc biệt nghiêm trọng;

    g)  Để thực hiện hoặc che giấu tội phạm khác;

    h)  Để lấy bộ phận cơ thể của nạn nhân;

    i)  Thực hiện tội phạm một cách man rợ;

    k)  Bằng cách lợi dụng nghề nghiệp;

    l) Bằng phương pháp có khả năng làm chết nhiều người;

    m) Thuê giết người hoặc giết  người thuê;

    n)  Có tính chất côn đồ;

    o)  Có tổ chức;

    p)  Tái phạm nguy hiểm;

    q) Vì động cơ đê hèn.

    2. Phạm tội không thuộc các trường hợp quy định tại khoản 1 Điều này, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.

    3. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm, phạt quản chế hoặc cấm cư trú từ một năm đến năm năm.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cua-hang-bi-ban-chet-trong-nha-xuat-hien-nguoi-phu-nu-bi-an-o-hien-truong-a177677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan