+Aa-
    Zalo

    Chủ cửa hàng tiện lợi nhặt được tờ vé số khách vứt bỏ trúng 1 triệu USD và cái kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì quá vội vàng nên người phụ nữ đã không cào hết tờ vé số nên cho rằng mình không trúng giải và vứt đi.

    chu cua hang tien loi nhat duoc to ve so khach vut bo trung 1 trieu usd 01
    Người phụ nữ không kiểm tra kỹ tờ vé số nên không hay biết mình trúng thưởng. Ảnh minh họa

    Truyền thông Mỹ ngày 25/5 đưa tin, một người phụ nữ tên Lea Rose Fiega từ bang Massachusetts đã mua một tờ vé số cào Diamond Millions trị giá 30 USD tại một cửa hàng tiện lợi Lucky Stop gần nơi làm việc vào tháng 3 năm nay.

    "Lúc đó tôi cào thử một cách vội vàng, không phát hiện là đã trúng thưởng nên đưa lại tờ vé số cho họ (nhân viên bán hàng) để vứt vào thùng rác", Fiega kể lại.

    Tờ vé số sau đó đã bị bỏ lại ở bãi rác phía sau cửa hàng tiện lợi trong 10 ngày. Abhi Shah, con trai chủ cửa hàng, nói với đài truyền hình địa phương: "Một đêm, khi tôi kiểm tra tờ vé số ở bãi rác, tôi thấy một tờ vé số chưa được cào hết. Sau khi cào tiếp, tôi thấy rằng mình đã trúng được 1 triệu USD".

    Vì Fiega là khách hàng trung thành của các cửa hàng nên gia đình chủ tiệm ngay lập tức nghĩ rằng tờ vé số này là do cô ấy vứt bỏ. Shah sau đó đã đến công ty của Fiega để báo tin vui cho cô.

    Feiga kể về ngày hôm đó: "Anh ấy đến văn phòng của tôi và nói 'cha mẹ tôi muốn gặp bạn'. Tôi nói mình đang làm việc nhưng anh ấy kiên quyết 'Không, bạn phải đến đó'. Vì vậy, tôi đã theo anh ấy và họ khiến tôi bị sốc. Tôi không thể tin được điều đó. tôi không kìm được nước mắt hạnh phúc và chạy lại ôm họ".

    Feiga cho biết cô thực sự là một người rất may mắn. Trước đó vào tháng 1 năm nay, cô đã suýt chết vì bị nhiễm COVID-19 nhưng sau đó cô vẫn được cứu sống và cảm giác khi đó không khác gì "trúng số".

    Cửa hàng tiện lợi Lucky Stop cũng đã nhận được 10.000 USD từ Ủy ban Xổ số Tiểu bang cho việc bán được chiếc vé số trúng thưởng. Feiga cho biết cô cũng đã tặng gia đình một phần tiền thưởng như một lời cảm ơn, số tiền còn lại sẽ được cô gửi tiết kiệm làm quỹ hưu trí.

    Hoa Vũ (Theo China News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cua-hang-tien-loi-nhat-duoc-to-ve-so-khach-vut-bo-trung-1-trieu-usd-va-cai-ket-a501726.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan