+Aa-
    Zalo

    Chủ doanh nghiệp dùng hung khí hành hung, truy sát đối tác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chấp nhận thỏa thuận công việc, một chủ doanh nghiệp đã dùng "luật rừng" hành hung và truy sát đối tác với thái độ côn đồ, liều lĩnh

    (ĐS&PL) Không chấp nhận thỏa thuận công việc, một chủ doanh nghiệp đã dùng "luật rừng" hành hung và truy sát đối tác với thái độ côn đồ, liều lĩnh, bất chấp sự có mặt của cơ quan chức năng

    Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30p  ngày 03/01/2020 anh N.Q.H cùng 2 người bạn vào nhà ông Đ.H, Giám đốc một doanh nghiệp để trao đổi vấn đề làm ăn chung giữa hai bên thì bất ngờ anh H. bị ông Đ.H dùng hung khí tấn công một cách dã man.

    Trong quá trình tìm hiểu sự việc, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, “Sau khi hai bên to tiếng, ông Đ.H có đánh vào mặt anh H., khiến anh H. bị rơi mắt kính, rồi tiếp tục ra bồn cây lấy tấm sắt vuông khoảng 40cm ném 2 lần vào người anh H.

    Người này cũng cho biết thêm: “Ông Đ.H cố tình kéo anh H. vào nhà để đánh. Khi anh H. đã cố tìm cách chạy ra khỏi nhà ông Đ.H, thì ông Đ.H vẫn tiếp tục đuổi đánh, đồng thời một tay cầm điện thoại gọi điện cho ai đó”

    Diễn biến tiếp theo anh H. bị đánh đến ngất xỉu ngoài đường và được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu tại trạm xá xã Văn Môn, huyện Yên Phong. Tại đây anh H. được các bác sĩ xác định bị chấn thương nặng vùng đầu, gãy tay trái, và nhiều vết bầm tím phần mềm.

    Không dừng lại ở đó, tại bệnh xá xã Văn Môn khi anh H. được làm các thủ tục cấp cứu một số đối tượng "lạ mặt" xăm trổ hung hãn, cầm hung khí có dấu hiệu truy sát anh H. trước sự có mặt của cơ quan chức năng. 

    Anh T. một nhân chứng kể lại: "Khi các bác sĩ đang cấp cứu cho anh H. thì một nhóm đối tượng bất chấp sự ngăn cản của bảo vệ, xông thẳng vào phòng cấp cứu đòi truy sát anh H. Hai người nhà anh H. ra ngăn cản thì bị các đối tượng hành hung ngay tại cửa phòng cấp cứu. Lúc này, lực lượng Công an xã đã kịp thời ngăn chặn hành vi truy sát anh H. của nhóm đối tượng kia. Trước hành vi manh động của các đối tượng nêu trên, Công an xã phải bảo vệ anh H, và người nhà anh H. ra khỏi bệnh xá để lên bệnh viện tuyến huyện. Trong quá trình đó, có hai đối tượng đã chờ sẵn ngoài đường chặn xe có ý định hành hung, tuy nhiên khi chúng phát hiện có Công an đi cùng bảo vệ nên đã bỏ chạy". 

    Theo thông tin nhận được, trước đó, giữa ông Đ.H và anh H. có xảy ra mâu thuẫn trong chuyện làm ăn, khi anh H. có thiện chí muốn hai bên thỏa thuận lại công việc thì ông Đ.H lại không chấp nhận, và tỏ thái độ côn đồ.

    Nạn nhân được các bác sĩ tận tình cứu chữa 

    Sau khi được bác sĩ cấp cứu hồi sức, tỉnh dậy trong trạng thái bàng hoàng, sợ hãi anh H. tường thuật lại sự việc: “Ông Đ.H dùng thanh sắt có cạnh vuông liên tục đánh vào đầu tôi, và tay tôi khiến cho tôi bất tỉnh. Được người dân hỗ trợ đưa vào trạm xá của xã Yên Phong trong tình trạng bất tỉnh, các đối tượng do ông Đ.H gọi đến vẫn không buông tha, truy sát tôi đến cùng trước sự chứng kiến của đông đảo lực lượng Công an địa phương, khiến tôi bị thương nặng và vỡ một chiếc đồng hồ trị giá hơn 20 triệu đồng”.

    Chứng kiến tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc, anh K. cũng xác nhận anh H. bị tấn công bằng một thanh kim loại màu sáng và sau đó, Công an xã Văn Môn đã thu giữ tang vật trước sự chứng kiến của người dân địa phương. Anh cho biết thêm, chính anh đã cung cấp những lời khai này với cơ quan Công an để phục vụ quá trình điều tra làm rõ vụ việc.

    Sau gần một ngày điều trị tích cực, anh H. vẫn liên tục có dấu hiệu chóng mặt, nôn mửa, ngất lịm, đến chiều ngày 4/01/2019, gia đình anh H. đã chuyển anh H. lên bệnh viện Việt Đức để tiếp tục theo dõi và xác định mức độ thương tật.

    Nạn nhân bị thương nghiêm trọng phần đầu

    Trước hành vi côn đồ, manh động và rất liều lĩnh của ông Đ.H và nhóm đối tượng có liên quan, dư luận bày tỏ sự bức xúc và đề nghị Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cần sớm vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ những dấu hiệu vi phạm pháp luật: Cố ý gây thương tích cho người khác bằng hung khí nguy hiểm; Hủy hoại tài sản hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản; Gây mất trật tự nơi công cộng...Và xử lý nghiêm những đối tượng có liên quan để răn đe, giáo dục những hành vi vi phạm pháp luật có tính chất côn đồ, có tổ chức, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang đến gần để đảm bảo an ninh, chính trị và trật tự xã hội cho người dân vui Xuân đón Tết.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Phong đã thu thập lời khai của những nhân chứng có mặt tại hiện trường, thu giữ hung khí và tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc

    Nhóm PV/Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-doanh-nghiep-dung-hung-khi-hanh-hung-truy-sat-doi-tac-a307147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.