+Aa-
    Zalo

    Chủ nhân xe “điên” đại náo phố núi là cán bộ Sở Giáo dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP. Pleiku (Gia Lai) cho biết, chủ nhân lái chiếc xe “điên” mang BKS: 81A - 05074 gây tai nạn, “đại náo” đường phố Pleiku vào ngày 23/3 là một cán bộ sở giáo dục

    Thông tin mới nhất từ Công an TP. Pleiku (Gia Lai) cho biết, chủ nhân lái chiếc xe “điên” mang BKS: 81A - 05074 gây tai nạn, “đại náo” đường phố Pleiku vào ngày 23/3 là một cán bộ đang công tác tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai.

    Theo đó, người lái chiếc xe gây tai nạn là ông Nguyễn V.Đ., Trưởng phòng Giáo dục tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai.  Trước đó, vào khoảng 8h ngày 23/3, ông Đ. điều khiển xe ô tô Huyndai mang BKS: 81A - 050.74 lưu thông theo theo hướng từ đường Trần Hưng Đạo về Bưu điện tỉnh Gia Lai. Trong lúc xe đang bon bon trên đường bỗng dưng bị mất kiểm soát, tài xế đã đánh tay lái sang trái, lao lên vỉa hè và dừng lại khi tông gãy đôi, bốc gốc một cây thông lớn.

    Chủ nhân xe “điên” đại náo phố núi là cán bộ Sở Giáo dục

    Sau khi làm người khác bị thương, ông Đ. đã bỏ mặc người bị nạn để đi kiếm băng keo dính biển số xe. Ảnh: T.M

    Sau khi định thần, tài xế lùi xe để rời hiện trường, nhưng lại không kiểm soát được tốc độ nên đã điều khiển chiếc xe lùi nhanh, tông vào 5 chiếc xe máy và 6 người đang uống cà phê trên vỉa hè. Chiếc xe chỉ  dừng khi có một chiếc xe máy nằm gọn dưới gầm. Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương, nhiều tài sản bị hư hỏng nặng và giao thông tắc nghẽn trong nhiều giờ.

    Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, bỏ mặc các nạn nhân nằm lăn lóc không biết sống chết ra sao, ông Đ. đã chạy đi kiếm băng dính để bịt biển số xe. Chứng kiến việc làm vô lương tâm của ông Đ., nhiều người dân đã tỏ ra vô cùng bức xúc.

    Theo kết quả điều tra của Công an TP. Pleiku, vụ tai nạn đã khiến 3 người bị thương phải nhập viện, trong đó có một người bị thương nặng phải phẫu thuật, một số người bị xây xát nhẹ; 4 chiếc xe máy và một số tài sản như bàn ghế, ô dù… của quán cà phê bị hư hại. Theo lời khai của ông Đ., do trong lúc lái xe, ông cúi người với tay lấy đồ nên đã bị mất lái.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ phần thiệt hại của người bị nạn để xử lý theo quy định của luật pháp.

    Chi Phan(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nhan-xe-dien-dai-nao-pho-nui-la-can-bo-so-giao-duc-a26799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan