+Aa-
    Zalo

    Chú rể bất ngờ bỏ trốn sau tiệc cưới xa hoa, để lại khoản nợ khổng lồ cho cô dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô dâu người Thái Lan đang gặp rắc rối lớn sau khi chú rể tự xưng "tỷ phú" bất ngờ bỏ trốn ngay sau tiệc cưới xa hoa và để lại cho cô một khoản nợ khổng lồ.

    Một cô dâu người Thái Lan đang gặp rắc rối lớn sau khi chú rể tự xưng "tỷ phú" bất ngờ bỏ trốn ngay sau tiệc cưới xa hoa và để lại cho cô một khoản nợ khổng lồ.

    Ảnh chụp tại đám cưới xa hoa. Ảnh: Bangkok Post

    Cô Da (30 tuổi), người làm nghề giới thiệu sản phẩm tại Thái Lan cho biết, một người đàn ông tên Nut tự nhận là tỷ phú đã bỏ trốn cùng với tiền hồi môn và để lại cho cô khoản nợ 3,5 triệu baht (2,6 tỷ đồng), sau bữa tiệc cưới xa xỉ.

    Tại ngôi nhà một tầng ở Salaeng Tone, quận Prakhon Chai, bà Noi, mẹ cô Da, cho biết tiệc cưới của con gái và “tỷ phú” tự xưng tên Nut được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở quận Muang, vào ngày 10/5.

    “Bữa tiệc rất xa hoa, với tổng chi phí là 3,5 triệu baht”, bà Noi nói.

    “Vào ngày cưới, Nut đã ký một tấm séc trị giá 1,6 triệu baht làm của hồi môn. Sau lễ cưới, tấm séc biến mất và gia đình cô dâu không biết nó đi đâu”, bà Noi cho biết thêm

    Bà Noi kể lại, trước đám cưới, con gái bà đã đưa Nut đến gặp bà một lần tại đám tang của cha cô. Chú rể lúc đó đã nói với gia đình cô dâu rằng anh ta là cố vấn cho cựu thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra và tỏ vẻ là người có tiền. Ngoài ra, gia đình không biết thông tin nào khác về người đàn ông.

    Nut rời đi mà không trả hóa đơn cho tiệc cưới, khiến cô Da trở thành con nợ.

    Cô Da hiện đang phải chăm sóc người mẹ già, cho biết gia đình cô không biết phải làm thế nào để có thể trả được khoản nợ khổng lồ.

    Bà Noi nói rằng con gái bà đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ một luật sư.

    Wasant Thepnakhon, chủ sở hữu của khách sạn Alvarez ở Buri Ram, xác nhận tiệc cưới của cô Da rất xa hoa, được tổ chức bởi một đội ngũ chuyên nghiệp từ Bangkok.

    Trước đó, Nut cũng nói với chủ của khách sạn nơi tổ chức tiệc cưới rằng ông ta cho thuê các chuyến bay từ Thái Lan đi Hong Kong và ngược lại.

    Khách sạn cho biết cô dâu có thể thanh toán hóa đơn tiệc cưới theo từng đợt. Tuy nhiên, công ty tổ chức đám cưới đang kiện cô dâu vì chưa thanh toán hóa đơn cho họ.

    “Nhân viên khách sạn đã cố gắng để liên lạc với chủ rể, nhằm giải quyết hóa đơn 400.000 baht cho việc thuê địa điểm tổ chức tiệc cưới, thực phẩm và đồ uống, nhưng người đàn ông đã tắt điện thoại di động”, ông Wasant Thepnakhon nói.

    Mộc Miên(Theo Bangkok Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-bat-ngo-bo-tron-sau-tiec-cuoi-xa-hoa-de-lai-khoan-no-khong-lo-cho-co-dau-a295633.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan