+Aa-
    Zalo

    Chú rể bị ô tô đâm trọng thương khi đang cố trốn khỏi đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chú rể Trung Quốc đã chấn thương nghiêm trọng vì bị chiếc xe ô tô đâm phải trong lúc cố gắng trốn thoát khỏi nghi thức "nháo hôn" tàn bạo trong lễ cưới của mình.

    Một chú rể Trung Quốc đã chấn thương nghiêm trọng vì bị chiếc xe ô tô đâm phải trong lúc cố gắng trốn thoát khỏi nghi thức "nháo hôn" tàn bạo trong lễ cưới của mình.

    Cảnh chú rể khốn khổ chạy qua đường cao tốc vào ngày cưới - Ảnh cắt từ clip.

    Vào ngày cưới, anh Ai Guangtao, 24 tuổi, ở Quế Dương (tỉnh Quý Châu, Trung Quốc) lại chỉ mặc mỗi chiếc quần lót, cả người bị đổ mực đen nhánh, chạy trên đường cao tốc gần để trốn đám bạn bè "nhiệt tình" thái quá của mình.

    Và tai nạn đã xảy ra khi Ai bị một trong nhiều chiếc xe ô tô đang chạy nhanh trên đường cao tốc lúc đó đâm phải khi cố nhảy qua hàng rào ngăn.

    Dì của anh, bà Chen Xiaomin, cùng vài người bạn đã ngăn xe cứu thương đưa Ai đi cấp cứu, nghẹn ngào nói: "Cháu tôi bị bạn "hành" quá độ, quá đau, bị dồn vào một góc nên chỉ còn cách chạy thoát ra đường cao tốc.

    Những người tham gia đám cưới đều là bạn tốt của nó. Thế nhưng chính họ đã làm tổn thương cả gia đình khi biến một ngày vui như vậy thành bi kịch".

    "Nháo hôn" là một phần của nghi lễ cưới khi các bạn bè của cô dâu chú rể trêu chọc họ nhằm tạo ra bầu không khí náo nhiệt, vui vẻ cho đám cưới. Hội bạn của Ai đã ném trứng, đổ bia và dội mực vào người anh. Họ còn lấy băng kính quấn Ai vào cột điện và dùng cành tre đánh anh.

    Chú rể đang điều trị tại bệnh viện sau khi bị ô tô đâm lúc tìm cách thoát khỏi sự ngược đãi của đám bạn bè trong đám cưới - Ảnh: Sohu.

    Vì không thể chịu được những trò tai ác từ nhóm bạn, Ai đã cố tìm cách băng qua đường cao tốc, về tắt nhà mình để trốn.

    Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán Ai bị vỡ xương sọ và chảy máu bên trong não.

    Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Ai đã không kiện những kẻ gây rối dẫn đến tai nạn thương tâm trên. Những người nãy cũng đã thừa nhận lỗi lầm và góp nhau được hơn 6.000 NDT (hơn 20 triệu đồng) để trả phí bệnh viện cho Ai.

    Truyền thống "nháo hôn" trong đám cưới truyền thống từ xưa của Trung Quốc điểm xuất phát là để trục xuất những ma quỷ khỏi đám cưới. Nhưng dần dà nó đã biến tướng trở nên thô bỉ và bạo lực. Hiện tục này vẫn còn phổ biến ở nhiều vùng tại Trung Quốc mặc cho những lời chỉ trích đang lan rộng trên các phương tiện truyền thông.

    Vào ngày cưới, thường thì cô dâu bị buộc phải "trình diễn" hành vi tình dục với chú rể, trong khi phù dâu thì phải chịu sự quấy rối tình dục, sờ soạng đầy nhục nhã từ đám nam khách. Chú rể thì bị bắt trải qua những "khổ nạn" khi muốn mang cô dâu về nhà.

    Trong một số trường hợp, ngay cả cha mẹ của chú rể cũng trở thành mục tiêu của những trò đùa dai, như buộc phải mặc những loại trang phục khiếm nhã chẳng hạn.

    Tuy vậy, cặp đôi mới cưới và cha mẹ của họ thường lựa chọn cam chịu trước hành vi này, thậm chí cả khi nó đã bị đẩy tới mức nguy hiểm, để không làm hỏng "ngày vui của đôi trẻ".

    Minh Minh(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-bi-o-to-dam-trong-thuong-khi-dang-co-tron-khoi-dam-cuoi-a253090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan