+Aa-
    Zalo

    Chú rể tá hỏa khi gần ngày cưới, chồng cô dâu tới đón vợ về cho... con bú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuyện thật như đùa của một chú rể "hụt", hiện đang suy sụp vì phát hiện vợ sắp cưới đã có chồng và 2 con, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Chuyện thật như đùa của một chú rể "hụt", hiện đang suy sụp vì phát hiện vợ sắp cưới đã có chồng và 2 con, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Mới đây, tài khoản có nickname Đ.H đăng tải tấm ảnh cưới của mình kèm theo thông báo hủy hôn và lời xin lỗi tới bạn bè người thân gây xôn xao mạng xã hội.

    Thông báo hủy hôn và câu chuyện lừa hôn như trong phim gây sự chú ý của dân mạng.

    Theo đó, anh Đ.H (nhân vật chính) chuẩn bị kết hôn với chị T.H, cách nhà anh 20km. Thiệp cưới đã phát xong xuôi, chú rể mới phát hiện vợ sắp cưới của mình đã là vợ người khác, đang có 2 con nhỏ, thậm chí là chưa ly dị chồng.

    Chú rể đã vô cùng sốc khi một người đàn ông xưng là chồng cô dâu đến tận nhà để đón vợ về nhà cho con... bú.

    Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện cùng những hình ảnh của cặp đôi này nhanh chóng được người dùng mạng chia sẻ và bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn. Nhiều người nghi ngờ tình tiết "cẩu huyết" như phim truyền hình này không có thực, chỉ là thủ đoạn để câu like.

    Ảnh cưới của hai người.

    Qua xác minh, câu chuyện hi hữu kể trên là có thực, xảy ra tại xã Trấn Yên, (Bắc Sơn, Lạng Sơn), nam thanh niên là anh Bàn Đức H. (ở Trấn Yên), còn cô gái là Nguyễn Thị Thu H. (xã Vũ Lăng, huyện Bắc Sơn).

    Anh Bàn Đức H., chú rể xui xẻo trong câu chuyện trên cho biết, anh quen chị H. mạng xã hội qua Facebook từ năm 2019, khi đó chị H. đang làm công nhân dưới Bắc Ninh. Sau đó, chị H. chủ động lên nhà anh rồi ở hẳn trên này.

    Khi hai người sống cùng, anh H. cũng nhiều lần gặng hỏi về cuộc sống của vợ sắp cưới nhưng cô đều không nói gì và đưa ra những lý do khác nhau. Trước khi cả hai chụp ảnh cưới, anh có về gia đình nhà chị H. chơi nhưng bố chị H. giấu nên anh cũng không hay biết gì về việc H. có chồng và 2 con.

    “Cách đây 2 hôm tôi và em ấy đi lấy củi về thì chồng em ấy đi cùng 8 người lên nhà tôi bảo đây là vợ anh ấy. Lúc này, mọi chuyện mới vỡ lẽ, tôi giận tím mặt vì bị lừa, còn cô ấy khóc không chịu về”, anh H. kể lại.

    Thiếp mời đám cưới của cặp đôi đã được phát đi.

    Được biết cả hai hiện vẫn chưa đăng kí kết hôn do chị H. cứ trốn tránh.

    "Tôi không nghĩ rằng mình bị lừa như vậy, suy sụp lắm”, chú rể suýt bị lừa hôn nói.

    Được biết, đến thời điểm hiện tại, anh H. bày tỏ ý muốn dư luận dừng lại và cũng không muốn chia sẻ gì thêm về chuyện tình bẽ bàng của mình. Facebook của anh đã khóa và không nhận thêm lời bình luận nào nữa.

    Trần tình về sự việc của bản thân, chị H. (người đang khiến dư luận xôn xao) thừa nhận mọi sai lầm khi đã nói dối anh H. và gia đình anh H. Việc chị H. giấu anh Bàn Đức H. việc mình đã có gia đình bởi khi chị về nhà anh H. ở mọi người đối xử với chị quá tốt, tình cảm. Cuộc sống của chị trước đây vốn vất vả, hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên khi được mọi người quý mến, đối xử tốt khiến người phụ nữ này khó mở lời. Chị H. sợ khi nói ra sẽ không ai chấp nhận khi anh H. là trai tân trong khi mình đã có gia đình.

    “Tôi quá sai lầm khi không chia sẻ việc mình có chồng và con với gia đình anh ấy. Tôi thật sự muốn xin lỗi mọi người và anh H. Tôi giờ vẫn rất còn yêu anh ấy, khi chuyện vỡ lở tôi về nhà mình cũng suy nghĩ mãi về vấn đề này. Mấy hôm nay tôi cũng buồn lắm”, chị H. trần tình.

    Chia sẻ về người chồng cũ chị H. nói, chị và anh này lấy nhau có 1 con chung, còn 1 cháu là con riêng của anh này với người vợ đầu. Sau đó, cả 2 không hợp nhau nên chị quyết định ly thân và đi làm công nhân dưới Bắc Ninh, con cái anh này nuôi. Giờ chị đang mang thai với anh H. được 6 tháng, cháu bé là con trai.

    “Về nhà tôi cũng có gọi lại cho anh ấy trao đổi về đứa bé. Tôi sẽ làm thủ tục ly hôn, rất mong anh ấy tha lỗi cho tôi, còn nếu anh ấy không chấp nhận tôi hãy chấp nhận đứa trẻ, cháu bé không có lỗi, người có lỗi ở đây là tôi”, chị H. bật khóc.

    Trao đổi về sự việc này, một lãnh đạo xã Vũ Lăng nơi chị H. sinh sống xác nhận, chị H. địa phương đã lấy chồng và có 2 con, gia đình có hoàn cảnh cũng khó khăn. Tuy nhiên, chị này mấy năm nay đi làm ở công ty, ít về. Hai vợ chồng chị H. cũng có trục trặc, chưa ra toà nhưng có ly thân. Theo vị lãnh đạo này, ông cũng có nắm bắt được thông tin sự việc chị H. chuẩn bị làm đám cưới, sau đó hoãn.


    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-ta-hoa-khi-gan-ngay-cuoi-chong-co-dau-toi-don-vo-ve-cho-con-bu-a313688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan