+Aa-
    Zalo

    Chú ruột bàng hoàng phát hiện cháu trai chết bốc mùi trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều ngày không thấy anh Đ. đi làm, chú ruột đến phòng trọ kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong, thi thể đang bốc mùi hôi thối.

    Nhiều ngày không thấy anh Đ. đi làm, chú ruột đến phòng trọ kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong, thi thể đang bốc mùi hôi thối.

    VietNamNet đưa tin, đến trưa nay (3/4), Công an tỉnh Bình Dương mới khám nghiệm xong hiện trường, điều tra nguyên nhân một nam thanh niên tử vong tại phòng trọ. Nạn nhân là anh Võ Minh Đ. (SN 1989, quê Hậu Giang).

    Vụ việc được phát hiện vào khoảng 8h30 sáng cùng ngày tại phòng trọ ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

    Phòng trọ xảy ra vụ việc - Ảnh: Tiền Phong

    Theo Dân Việt, thời điểm trên, chú của anh Đ. đến phòng trọ của nạn nhân để tìm sau nhiều ngày không thấy anh Đ. đi làm. Đứng trước cửa gọi mãi cũng không thấy nạn nhân trả lời, nhòm qua khe cửa sổ thì phát hiện nạn nhân đã chết và đang bốc mùi hôi thối.

    Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt lấy lời khai nhân chứng đồng thời khám nghiệm hiện trường.

    Theo người nhà nạn nhân, anh Đ. sống một mình tại dãy trọ trên, đã có vợ nhưng đã ly dị. Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Trước đó, một người đàn ông cũng được người dân phát hiện chết bất thường tại nhà trọ ở đường NK9, thuộc phường Thới Hòa (thị xã Bến Cát, Bình Dương).

    Theo Công an Nhân dân, nạn nhân là anh T.T.D.(49 tuổi, quê quán Quảng Ninh).

    Theo đó, ngày 24/3, người dân ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra nồng nặc từ phòng trọ của anh D. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người đến gọi cửa thì không thấy ai trả lời.

    Khi phá cửa vào trong, họ phát hiện thi thể anh D. đang trong quá trình phân hủy. Được biết, anh D. ở trọ một mình để đi làm thuê kiếm sống. Nhiều ngày nay, mọi người không thấy anh D. ra ngoài.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-ruot-bang-hoang-phat-hien-chau-trai-chet-boc-mui-trong-phong-tro-a269467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan