+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch CLB PSG: Không có chuyện Mbappe ra đi tự do, ký hợp đồng mới hoặc rời CLB

    (ĐS&PL) - Chủ tịch Nasser al Khelaifi, mới đây đã đưa ra lời cảnh báo đến Kylian Mbappe trong buổi ra mắt HLV Luis Enrique: "Lập trường của tôi rất rõ ràng. Không có chuyện Mbappe ra đi tự do, ký hợp đồng mới hoặc rời CLB”

    Chủ tịch CLB Paris Saint-Germain (PSG), Nasser Al-Khelaifi đã thừa nhận ông bị sốc khi Kylian Mbappe công khai xác nhận về quyết định không gia hạn hợp đồng và cho anh tối đa 2 tuần để quyết định tương lai của mình.

    Mbappe tiết lộ vào tháng trước rằng anh ta không hứng thú với việc ký hợp đồng mới với PSG. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, và lựa chọn gia hạn không được Mbappe kích hoạt.

    Trả lời với Le Parisien, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi bày tỏ sự khó chịu của mình khi ngôi sao PSG công khai nói về quyết định của mình trước báo chí: "Chúng tôi muốn Mbappe ở lại nhưng anh ấy không muốn và tôi chắc chắn rằng anh ta không thể ra đi miễn phí. Đó là thỏa thuận từ trước của chúng tôi nhưng Mbappe lại nói không và anh ấy đã công bố nó trong một cuộc phỏng vấn.

    chu tich clb psg khong co chuyen mbappe ra di tu do ky hop dong moi hoac roi clb
    Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi bày tỏ sự khó chịu của mình khi ngôi sao PSG công khai nói về quyết định của mình trước báo chí. Ảnh: Wikipedia

    Cách ứng xử của Mbappe chính là một sự sỉ nhục cực kỳ lớn. Tôi rất sốc khi biết rằng anh ấy có ý định ra đi miễn phí. Điều đó thực sự thất vọng vì Kylian là một chàng trai tuyệt vời, một người đàn ông thực sự. Việc mong muốn ra đi miễn phí, làm yếu đi đội bóng lớn nhất Pháp, không phải là cách Mbappe nên hành xử. Khi tôi nhận được thông tin này, tôi bị sốc và thất vọng".

    Nếu Kylian (Mbappe) muốn ở lại. Chúng rất sẵn lòng. Nhưng anh ấy phải ký hợp đồng mới. Chúng tôi không muốn mất cầu thủ hay nhất trong đội một cách miễn phí. Đó là điều không thể”.

    Hiện hợp đồng của Mbappe với PSG còn thời hạn đến hè 2024. Tiền đạo người Pháp cho biết sẽ không gia hạn hợp đồng sau khi hoàn thành xong nghĩa vụ với PSG để tìm bến đỗ mới phù hợp hơn.

    Nếu Mbappe rời PSG vào mùa hè này, điểm đến khả dĩ nhất của anh có vẻ là Real Madrid. Nhưng nhiều CĐV lo ngại rằng CLB nước Pháp sẽ không muốn đạt thỏa thuận với Los Blancos bởi mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa hai bên.

    Trong khi đó, nếu gia nhập Real Madrid vào hè 2024 dưới dạng tự do, Mbappe được truyền thông Tây Ban Nha nhận định sẽ nhận 140 triệu euro tiền lót tay.

    Việc chiêu mộ Mbappe là tham vọng từ lâu của Real Madrid. Mùa hè 2021, Mbappe từng được hỏi mua với giá 200 triệu euro nhưng PSG đã từ chối.

    Trong khi đó, tân HLV trưởng Luis Enrique cũng úp mở về khả năng PSG chia tay Mbappe trong buổi họp báo ra mắt. Ông trả lời: "Nhiều chuyện có thể xảy ra" khi được hỏi về tương lai của Mbappe.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-clb-psg-khong-co-chuyen-mbappe-ra-di-tu-do-ky-hop-dong-moi-hoac-roi-clb-a581966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Real Madrid từ chối lời đề nghị của Mbappe

    Real Madrid từ chối lời đề nghị của Mbappe

    Kylian Mbappe được cho là không còn cảm thấy hạnh phúc tại “gã nhà giàu nước Pháp”. Tiền đạo người Pháp bày tỏ mong muốn được chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.