+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Florentino Perez sẽ phải đáp ứng 2 điều kiện để khiến HLV Zidane trở lại

    (ĐS&PL) - “Đội bóng hoàng gia” Tây Ban Nha đang là CLB chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Zinedine Zidane.

    Huyền thoại Zinedine Zidane hiện đang là một trong những cái tên "hot hit" trong làng HLV được các CLB hàng đầu châu Âu săn đón. "Gã nhà giàu nước Pháp” cũng được cho là một trong những CLB tham gia vào cuộc đua để có được cái gật đầu của HLV người Pháp.

    chu tich florentino perez se phai dap ung 2 dieu kien de co duoc su phuc vu cua zinedine zidane
     Zidane sẽ trở lại Bernabeu nếu chủ tịch Florentino Perez gật đầu đồng ý 2 điều kiện.

    Tuy nhiên, PSG đang bị lép vế trước Real Madrid trong cuộc đua giành Zidane. Nguyên nhân sâu xa là cựu tiền vệ người Pháp xuất thân từ Marseille. Anh rất yêu thành phố cảng nước Pháp, trong khi PSG là "kẻ thù truyền kiếp" của CLB Marseille.

    Theo nguồn tin thân cận với nhà cầm quân người Pháp Zidane đã gửi 2 lời đề nghị đến chủ tịch Florentino Perez, nếu lãnh đạo Real Madrid chấp thuận, ông sẽ quay trở lại tiếp quản băng ghế chỉ đạo ở Bernabeu.

    Đầu tiên, Zidane muốn đưa lại người cũ Gregory Dupont về Real giữ vai trò huấn luyện viên thể lực. Dupont được xem là "cánh tay phải" của Zidane.

    HLV thể lực 50 tuổi này từng làm việc ở sân Bernabeu vào năm 2019. Tại World Cup 2018, Dupont cũng góp sức giúp tuyển Pháp lên ngôi vô địch thế giới.

    Điều kiện thứ 2 chính là, Zidane muốn giữ Eden Hazard ở lại Real. Dưới thời Ancelotti, ngôi sao tuyển Bỉ không được trọng dụng. Từ đầu mùa 2022/23, cựu sao Chelsea mới thi đấu 7 trận trên mọi đấu trường và ghi 1 bàn. Sau gần 4 năm gắn bó với đội chủ sân Bernabeu, Hazard mới có 7 bàn sau 73 lần ra sân. Zidane tự tin có thể giúp Hazard lấy lại phong độ cao thời còn thi đấu cho Chelsea.

    Tuy nhiên, khả năng trở lại Real của Zidane có thể bị ảnh hưởng sau tuyên bố mới nhất của HLV Ancelotti. Nhà cầm quân người Italy chia sẻ trên Marca hôm 27/3: "Tôi hạnh phúc và muốn tiếp tục công việc tại Real Madrid. Tôi nói điều này rất nhiều lần. Tôi muốn gắn bó trọn đời với đội bóng này".

    Trước đó, huyền thoại bóng đá Pháp được cho là chờ đợi cơ hội dẫn dắt tuyển quốc gia trong tương lai. Tuy nhiên, tham vọng này tan biến khi Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) ký tiếp với HLV Didier Deschamps thêm 4 năm (đến sau World Cup 2026). Vậy nên khả năng cao là Zizou sẽ quay về cầm quân tại cấp CLB.

    Thùy Dung (t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-florentino-perez-se-phai-dap-ung-2-dieu-kien-de-khien-hlv-zidane-tro-lai-a570280.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan