+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Hội CĐV Việt Nam mất niềm tin vào V.League "ngày càng bất thường"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chủ tịch Hội CĐV Việt Nam, Trần Hữu Nghĩa tỏ ra ngày càng mất niềm tin vào V.League khi giải đấu này ngày càng bất thường.

    (ĐSPL) - Chủ tịch Hội CĐV Việt Nam, Trần Hữu Nghĩa tỏ ra ngày càng mất niềm tin vào V.League khi giải đấu này ngày càng bất thường. Ông cũng chỉ yêu thích duy nhất một đội bóng vì "cái tâm trong sáng" và "hợp lý về chuyên môn", nhưng đó không phải HAGL.

    Trả lời báo Thể thao văn hóa, ông Nghĩa thẳng thắn nhận xét: “HAGL là đội bóng trẻ có năng lực tốt, nhưng chưa phát huy hết khả năng của mình do thiếu một nhà quản lý có tầm. Họ chơi bóng trong sáng, song vì thua nhiều nên không ít người hâm mộ cũng đâm ra chán nản, hoài nghi”.

    HAGL thắng bất ngờ SLNA.

    Trước nghi vấn ông Trần Bình Sự, HLV Đồng Nai đưa ra về những bất thường của trận HAGL thắng SLNA, phóng viên đã đặt câu hỏi với ông Nghĩa rằng HAGL có thể đánh bại SLNA hay không. Ông Nghĩa "trầm ngâm suy nghĩ hồi lâu" rồi trả lời: “Cũng khó nói, nhưng nếu chỉ nhận xét về HAGL thì tôi thấy các cầu thủ HAGL đã chơi với tất cả khả năng của mình, họ giành chiến thắng là xứng đáng. Các bàn thắng của HAGL vào lưới SLNA ở trận này đều là khó cản phá và thuyết phục".

    Sau khi so sánh chiến thắng này của HAGL giống với chiến thắng B.Bình Dương trước đó, Chủ tịch Hội CĐV Việt Nam "xin phép không bàn luận gì thêm về trận đấu giữa HAGL và SLNA".
    [mecloud]nyn9n9RHZK[/mecloud]

    Nhưng sau đó, ông Nghĩa tỏ ra mất niềm tin với V.League. Ông nói: “Càng cuối mùa V-League càng có nhiều câu hỏi mà chúng tôi hết sức băn khoăn. Có rất nhiều trận đấu kết thúc với tỉ số đầy bất ngờ và khó hiểu! Nói thật bản thân tôi bây giờ chỉ còn tin vào duy nhất đội S.Khánh Hòa BVN và thêm một chút tình cảm cho đội bóng trẻ HAGL.

    Lứa cầu thủ trẻ của HAGL là những tài năng tương lai của bóng đá nước nhà. Mùa này nếu HAGL trụ hạng thành công thì người hâm mộ sẽ vui hơn việc họ phải xuống hạng”.

    HLV Trần Bình Sự tố trận thắng của HAGL

    HLV Trần Bình Sự "không phục" chiến thắng của HAGL.


    Trước đó, sau trận thua 1-2 trước B.Bình Dương, HLV Trần Bình Sự đã đưa ra những nghi ngờ của mình: “Người ta nói nhiều đến việc thay tướng đổi vận, thế nhưng tôi không nghĩ vậy, HAGL thay HAGL Graechen bằng anh Tuấn (tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn) là người Việt chắc chắn anh ấy “quan hệ” tốt hơn ông thầy người Pháp.

    Nếu các bạn quan sát kỹ trận HAGL gặp SLNA thì bàn thắng mở tỉ số vào lưới HAGL họ ăn mừng rất nhạt, thậm trí là không chia sẻ với nhau trên sân.
    [mecloud]LdeudXIPB1[/mecloud]

    Ai cũng biết SLNA rất máu lửa, nên việc bị phạt đền sẽ phản ứng rất dữ dội, nhất là ở thời điểm thay đổi cục diện trận đấu hòa (1-1). Nhưng một điều ngạc nhiên đã diễn ra khi cầu thủ SLNA không hề phản ứng trọng tài mà chấp nhận quả phạt đền một cách dễ dàng”.

    P.V
    (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]DUKkf7KHMc[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-hoi-cdv-viet-nam-mat-niem-tin-vao-vleague-ngay-cang-bat-thuong-a107683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.