+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch nước tặng quà lực lượng cứu hộ sập hầm thủy điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi biết tin lực lượng cứu hộ giải cứu thành công 12 công nhân mắc kẹt dưới hầm thủy điện, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi hoa, quà biểu dương.

    (ĐSPL) - Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi hoa và quà đến lực lượng cứu hộ đã giải cứu an toàn 12 nạn nhân mắc kẹt trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng.
    Theo tin tức từ TTXVN, Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, sáng 20/12, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Xuân Tiến và Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Lâm Đồng Đoàn Văn Việt đã đến thăm, trao hoa và quà tặng của Chủ tịch nước chúc mừng các đơn vị đã lập thành tích xuất sắc trong công tác cứu hộ, cứu nạn vụ sập hầm tại công trình thủy điện Đa Dâng-Đa Chomo (xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng).

    Lực lượng công binh trực tiếp thông được hầm bên trái giải cứu 12 công nhân. (Ảnh: Dân trí).

    Ngay tại hiện trường vụ sập hầm, các lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đã trao hoa và quà của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi tặng lực lượng công binh cứu hộ thuộc Lữ đoàn 293 (Binh chủng Công binh) và Lữ đoàn 25 (Quân khu 7).
    Lãnh đạo tỉnh cũng đã trao hoa và quà của Chủ tịch nước tới nhóm chuyên gia Trung tâm cấp cứu mỏ thuộc Tập đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam, đơn vị đã phối hợp hiệu quả với lực lượng công binh để lập thành tích xuất sắc trong công tác cứu hộ vụ tai nạn sập hầm.
    Mỗi phần quà gửi tặng các đơn vị tham gia cứu hộ trị giá 30 triệu đồng.
    Về phía nạn nhân, sau khi được giải cứu họ đã được chuyển đến bệnh viện đa khoa (BVĐK) Lâm Đồng để các bác sĩ chăm sóc, điều trị. 
    Trao đổi với PV VTV, ông Nguyễn Tiên Phong - Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và xây dựng điện Long Hội, chủ đầu tư công trình xây dựng thủy điện Đạ Dâng cho biết, sau khi cứu thành công các nạn nhân, công ty đã thăm hỏi và bước đầu hỗ trợ mỗi nạn nhân 5 triệu đồng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-nuoc-tang-qua-luc-luong-cuu-ho-sap-ham-thuy-dien-a75329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan