+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Quảng Ninh yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ TNGT thảm khốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan vụ tai nạn thảm khốc làm 6 người chết, 8 người bị thương tại huyện Tiên Yên, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    (ĐSPL) – Sau khi nhận thông tin về vụ tai nạn làm 6 người chết, 8 người bị thương tại huyện Tiên Yên, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan làm rõ nguyên nhân vụ việc.


    Ngay sau khi vụ tai nạn thảm khốc xảy ra, ông Nguyễn Văn Đọc - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh kiêm Trưởng Ban An toàn Giao thông tỉnh đã yêu cầu Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo điều tra và phối hợp cùng các cơ quan chức năng xác minh làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn. Đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng có biện pháp khắc phục hậu quả và cứu chữa người kịp thời nạn nhân vụ tai nạn.
    Tại hiện trường cho thấy, xe container BKS 15C – 08907, rơ móc 15R-036.19 va chạm với xe khách BKS 14N 9315 của nhà xe Ka Long xe khách 47 chỗ do lái xe Trần Văn H. (SN 1980) tại Cộng Hòa, Chí Linh, Hải Dương điều khiển chạy hướng Móng Cái - Hạ Long, trên xe khách có khoảng 20 người (cả lái và phụ xe).
    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe container vào cua nhanh, mất lái va vào bên sườn trái xe khách.
    Vụ va chạm quá mạnh đã khiến cả hai xe bị lật làm 2 người chết tại hiện trường là Ma Văn C. (SN 1992, quê quán: Võ Nhai, Thái Nguyên) và Bùi Văn Q. (SN 1966, quê quán: thôn Ngọc Đường, xã Đồng Chu, Yên Lạc, Vĩnh Phúc); 4 người chết trên đường đi cấp cứu và khoảng 8 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Tiên Yên và Đầm Hà.
    Phó Chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng cũng đã có mặt tại Quảng Ninh để thăm hỏi nạn nhân và gia đình người bị nạn đồng thời chỉ đạo xử lý công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-quang-ninh-yeu-cau-lam-ro-nguyen-nhan-vu-tngt-tham-khoc-a74515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan