+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Real "bảo kê" cho Ronaldo và Ancelotti

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đích thân Chủ tịch CLB Real lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo và HLV Ancelotti đồng thời khẳng định họ sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu.

    (ĐSPL) – Đích thân Chủ tịch CLB Real lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo và HLV Ancelotti đồng thời khẳng định họ sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu.
    Những trận thua liên tiếp thời gian qua đang tạo ra những áp lực lớn lên Real, trong đó người hứng chịu nhiều chỉ trích nhất là bộ đôi Ronaldo và Ancelotti. Điều đó làm dấy lên tin đồn về tương lai u ám của họ ở đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên mới đây đích thân chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng đập tan tin đồng bằng những lời đảm bảo tương lai cho hai nhân vật nói trên.

    Perez khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với Ronaldo.

    Perez cho hay mối quan hệ giữa Ronaldo và Real đang rất tốt. "Tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng mối quan hệ của Ronaldo với đội bóng vẫn đang rất tốt đẹp, thậm chí tốt nhất trong những năm qua. Ronaldo đang nỗ lực để đoạt thêm một Quả bóng vàng nữa", chủ tịch Perez nói trong cuộc họp báo mới đây.
    Người đứng đầu Real cũng nói về vụ tổ chức sinh nhật gây tranh cãi của Ronaldo ngay sau thất bại 0-4 của Real trước Atletico Madrid giờ đã là quá khứ. "Ronaldo đã mời một số bạn bè đến để ăn mừng sinh nhật của mình. Hành động của cậu ấy nhận hàng loạt chỉ trích. Cái gì cũng có lý do của nó, nhưng tốt nhất là hãy quên nó đi".
    Florentino Perez còn chia sẻ về tương lai của HLV Ancelotti, khi mà tin đồn chiến lược gia người Ý chia tay Los Blancos đang ngày càng nhiều. "Những tin đồn đó là sai sự thật. Ancelotti là HLV xuất sắc nhất thế giới hiện tại và ông ấy vẫn sẽ là HLV của Real Madrid", Perez khẳng định.
    Ông chủ “Nhà Trắng” còn lên tiếng bênh vực Gareth Bale với khẳng định ngôi sao người xứ Wales và hết lời ca ngợi anh trước những lời chê bai về phong độ kém cỏi thời gian qua.
    "Bale là một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới. Mọi đội bóng đều thèm muốn cậu ấy. Mọi người cần nhớ rằng trong mùa giải đầu tiên của mình ở đây, cậu ấy đã ghi bàn thắng quan trọng trong hai trận chung kết".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-real-bao-ke-cho-ronaldo-va-ancelotti-a87245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan