+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch xã lộ "ảnh nóng" với nữ cấp dưới bị cho thôi việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) đã được cho nghỉ việc do có quan hệ bất chính với nữ cán bộ trẻ.

    Ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) đã được cho nghỉ việc do có quan hệ bất chính với nữ cán bộ trẻ.

    Sáng 20/12, một lãnh đạo UBND huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã có quyết định cho thôi việc đối với ông Lương Thế Tài, nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân.

    Trước đó, ông Tài bị cách hết chức vụ trong Đảng, cách chức Chủ tịch UBND xã, bị HĐND xã Thanh Xuân bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021, do có quan hệ bất chính với nữ cán bộ trẻ cùng cấp.

    Hình ảnh thể hiện ông Tài có quan hệ giường chiếu với nữ cán bộ cấp dưới phát tán trên mạng xã hội. Ảnh: báo Dân Việt

    Liên quan đến việc này, bà Đ.T.S- nữ cán bộ cấp dưới lộ ảnh “nóng” với ông Tài ngoài cảnh cáo về Đảng, bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND bà S. còn bị cảnh cáo cả về mặt chính quyền.

    Như tin tức đã đưa, vào tháng 9/2017, trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh, video ghi lại cảnh ông Tài có "quan hệ" trên mức bình thường với bà S.. Ngay sau khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao.

    Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Như Xuân đã vào cuộc điều tra thì ông Lương Thế Tài đã thừa nhận những hình ảnh trên là của mình với bà Đ.T.S., đồng thời viết đơn xin từ chức. Bà S. cũng đã có bản tường trình thừa nhận hình ảnh đó là của mình với ông Tài.

    Được biết, ông Tài đã có vợ và 2 con. Ông Tài đắc cử Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2015 – 2020. Còn bà S. là cán bộ tri thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, giữ chức Phó Chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã Thanh Xuân đầu năm 2017. Bà S. cũng là tri thức đầu tiên được chuyển thành công chức trong gần 60 tri thức trẻ lên vùng cao tại Thanh Hóa.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-xa-lo-anh-nong-voi-nu-cap-duoi-bi-cho-thoi-viec-a213605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan