+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch xã uống thuốc sâu tự tử vì ...mất ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi tự tử, ông Trĩ có để lại một lá thư di chúc, trong đó ghi rằng, việc ông tự tử không liên quan đến công việc ở xã hay do nợ nần, mà vì ông bị chứng mất ngủ

    (ĐS&PL) - Trước khi tự tử, ông Trĩ có để lại một lá thư di chúc, trong đó ghi rằng, việc ông tự tử không liên quan đến công việc ở xã hay do nợ nần, mà vì ông bị chứng mất ngủ nhiều năm qua dẫn đến cơ thể suy nhược, trầm cảm nặng.

    Sáng 1/4, tin từ UBND xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) cho biết, sau khi uống thuốc sâu để tự tử tại nhà riêng, hiện tính mạng của ông Thái Trĩ (57 tuổi), Chủ tịch UBND xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang đang rất mong manh, do nhiễm độc rất nặng, tính mạng nguy kịch.

    Theo đó, vào khoảng 18h ngày 29/3, người thân ông Trĩ hoảng hốt phát hiện ông nằm bất động trong nhà, bên cạnh là một vỏ chai thuốc trừ sâu dung tích khoảng 250ml.

    Ngay lập tức, mọi người đưa ông Trĩ lên bệnh viện Trung ương Huế để cấp cứu, súc rửa ruột khẩn cấp.

    Tuy nhiên, do lượng thuốc ông Trĩ uống vào cơ thể quá lớn nên tình trạng sức khỏe hiện đang rất nguy kịch. Mặc dù, được chăm sóc đặc biệt nhưng nguy cơ không qua khỏi vì các chỉ số về tim mạch, não rất yếu, cơ thể sống thực vật do được duy trì bằng máy móc hiện đại.

    Chủ tịch xã uống thuốc sâu tự tử tại nhà riêng
    Xã Phú Mỹ nơi xảy ra vụ việc chủ tịch xã uống thuốc trừ sâu tự tử. Ảnh: Đ.D

    Trước khi tự vẫn, ông Trĩ có viết một bức thư gửi lại cho ba người con, trong đó ghi rằng, việc ông tự tử không phải do vấn đề nợ nần cá nhân, làm thâm thụt công quỹ hay lý do bức xúc, mâu thuẫn trong quan hệ công tác tại cơ quan, mà vì ông bị chứng mất ngủ nhiều năm qua dẫn đến cơ thể suy nhược, trầm cảm nặng. Cuối thư, ông Trĩ còn khuyên các con hãy sống thương yêu, đùm bọc nhau, và đừng yêu cầu cơ quan chức năng mổ xẻ, khám nghiệm tử thi khi ông mất.

    Theo ông Lê Văn Phương, Phó chủ tịch UBND xã Phú Mỹ, ông Trĩ là một cán bộ mẫn cán, trách nhiệm trong công việc, ông sống hòa đồng, thân thiện, không mất lòng ai trong bà con xóm giềng...

    Được biết, ông Trĩ hiện sống với người con gái và cháu. Vợ ông đã chết vài năm trước vì bệnh hiểm nghèo. Thời gian gần đây, do mất ngủ kéo dài, sức khoẻ của ông Trĩ rất xấu. Trước ngày xảy ra vụ việc đáng tiếc trên, ông Trĩ có nhiều biểu hiện bất thường như hay bồn chồn, dặn dò các cán bộ cấp dưới làm tốt công việc giúp ông

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

    Mai Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-xa-uong-thuoc-sau-tu-tu-vi-mat-ngu-a27686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cần làm rõ những uẩn khúc sau cái chết của một cán bộ xã

    Cần làm rõ những uẩn khúc sau cái chết của một cán bộ xã

    (ĐSPL) - Việc một nam học viên chết trong thời gian tập huấn quân sự tại trường Quân sự (Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Ninh) đã gây nhiều dư luận trái chiều. Dù nguyên nhân cái chết của học viên này được các cơ quan chức năng xác định là do tai nạn (ngã từ tầng 2 của khu nhà ở của học viên xuống sân tầng 1) nhưng với gia đình nạn nhân thì vụ việc này vẫn còn rất nhiều uẩn khúc.