+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch YG Yang Hyun Suk từ chức sau loạt bê bối nghiêm trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi không muốn YG Entertainment cũng như nghệ sĩ trong công ty và người hâm mộ tiếp tục chịu tổn hại vì mình” - Chủ tịch Yang Hyun Suk bày tỏ trong tuyên bố từ chức.

    "Tôi không muốn YG Entertainment cũng như nghệ sĩ trong công ty và người hâm mộ tiếp tục chịu tổn hại vì mình” - Chủ tịch Yang Hyun Suk bày tỏ trong tuyên bố từ chức.

    Chủ tịch kiêm người sáng lập YG Entertainment - Yang Hyun Suk tuyên bố từ chức.

    Ngày 14/6, truyền thông Hàn Quốc chấn động khi Chủ tịch kiêm người sáng lập YG Entertainment - Yang Hyun Suk bất ngờ tuyên bố từ chức.

    Giữa tâm bão scandal liên quan tới chất cấm của "gà nhà", Chủ tịch Yang Hyun Suk cho biết ông sẽ rút khỏi mọi vị trí hiện tại trong YG Entertainment.

    Yang Hyun Suk chia sẻ trong tuyên bố từ chức: “Tôi rất tiếc cho những người đã yêu mến YG và nghệ sĩ trong công ty chúng tôi. Tôi cũng chân thành xin lỗi tất cả nhân viên, những người đang âm thầm làm việc bất chấp những lời chỉ trích”.

    "Tôi đã chịu đựng một cách kiên nhẫn với những lời chỉ trích, phán xét nhằm vào công ty. Nhiều người quá thiếu tôn trọng và quá đáng khi nghĩ rằng những điều họ suy đoán là sự thực khiến tôi cảm thấy bị sỉ nhục. Hiện tại, tôi nghĩ mọi việc đã trở nên quá khó khăn" - người sáng lập YG chia sẻ.

    YG Entertainment hiện đã là một trong ba công ty giải trí hàng đầu showbiz Hàn Quốc, điều đó có phần đóng góp không hề nhỏ của Yang Hyun Suk.

    Ông cay đắng trong lời chia tay "đứa con tinh thần" của mình: "Tôi đã cống hiến suốt 23 năm qua, cả nửa cuộc đời tôi để xây dựng lên YG. Ủng hộ những sản phẩm âm nhạc và những nghệ sĩ tuyệt vời là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời tôi. Và tôi đã tưởng rằng đó là kỹ năng duy nhất mà mình có thể cống hiến cho fan và xã hội này.

    Tuy nhiên, tôi sẽ từ chức, rút khỏi toàn bộ vị trí và nhiệm vụ liên quan đến YG vào hôm nay. Tôi chân thành hi vọng rằng tôi sẽ không gây thêm bất kỳ thiệt hại nào cho nghệ sĩ của YG và tất cả mọi người đã yêu mến họ nữa.

    YG hiện giờ đang có rất nhiều chuyên gia có khả năng hơn tôi. Tôi tin rằng, việc tôi từ chức sẽ là cơ hội tốt cho họ để họ có thể thể hiện tiềm năng toàn vẹn.

    Tôi hi vọng, họ có thể ổn định YG nhanh nhất có thể.

    Cuối cùng, tôi tin rằng sự thật liên quan đến hàng loạt tin tức gần đây và những tin đồn ác ý sẽ bị phơi bày qua quá trình điều tra trong tương lai. Cảm ơn các bạn".

    Suốt từ đầu năm 2019 đến nay, YG Entertainment liên tục vướng đến những bê bối nghiêm trọng khiến công ty lao đao.

    Đầu tiên là thành viên Sechskies - Kang Sung Hoon vướng lùm xùm biển thủ công quỹ fanclub, đột nhập vào nhà riêng hay chặn xe của quản lý cũ để buông lời đe doạ hay từng hầu tòa nhiều lần vì gian lận, quỵt nợ. Anh này sau đó đã phải rời khỏi nhóm Sechskies nhưng vẫn để lại tiếng xấu vì công khai bình phẩm, xúc phạm nhiều đồng nghiệp trước người hâm mộ.

    Seungri vướng vào scandal chấn động khiến YG lao đao.

    Sau đó, Seungri liên quan tới scandal chấn động bậc nhất của showbiz Hàn khi bị điều tra tội trốn thuế, môi giới tình dục và có mặt trong nhóm chat chia sẻ clip nóng quay lén nhiều cô gái. Seungri cũng phải tuyên bố rời Big Bang và YG nhưng vẫn khiến công tý bị ảnh hưởng nặng nề, giá cổ phiếu lao dốc và loạt nghệ sĩ trẻ dù không liên quan cũng bị tẩy chay.

    B.I - idol có tiếng ngoan hiền bậc nhất YG bất ngờ vướng lùm xùm dùng chất cấm.

    Mới đây nhất, rapper B.I - trưởng nhóm iKON bị Dispatch khui ra chuyện sử dụng chất cấm. Mặc dù B.I đã lên tiếng thanh minh rằng anh muốn sử dụng loại thuốc trên vì bệnh trầm cảm nhưng sau cùng nam rapper vẫn rời nhóm, rời YG và tiếp tục khiến danh tiếng cũng như hình ảnh của công ty trở nên tiêu cực trong mắt công chúng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-yg-yang-hyun-suk-tu-chuc-sau-loat-be-boi-nghiem-trong-a279903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan