+Aa-
    Zalo

    Chữa bệnh bằng Xoang Hoa Đà có tốt hay không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Bệnh viêm xoang gây nhiều khó chịu cho mọi người. Gần đây, trên các diễn đàn, nhiều người mách nhau sử dụng Xoang Hoa Đà để trị khỏi xoang không lo tái phát.

    (ĐS&PL) Bệnh viêm xoang gây nhiều khó chịu cho mọi người. Gần đây, trên các diễn đàn, nhiều người mách nhau sử dụng Xoang Hoa Đà để trị khỏi xoang không lo tái phát.

    Vậy chữa bệnh bằng Xoang Hoa Đà có tốt hay không?

    Xoang Hoa Đà được phát triển từ bài thuốc gia truyền 4 đời

    Theo nhà thuốc Đông y Hoa Đà, để lưu giữ và phát huy bài thuốc trị xoang gia truyền 4 đời, nhà thuốc đã “hiện đại hóa” bài thuốc  thành bộ sản phẩm: thuốc xịt Hoa Đà và Xoang Hoa Đà. Thuốc xịt Hoa Đà được chế xuất từ: cây ngũ sắc, cây vòi voi, cây sâm nứa, nghệ vàng. Thuốc xoang Hoa Đà được chế xuất từ: Tân di, bạch chỉ, bạc hà, tỏi đen, ngưu tất và một số cây thuốc nam quý hiếm. Những vị trên đều là những vị thuốc đặc trị viêm xoang. Cây ngũ sắc có tác dụng kháng viêm, chống phù nề chống dị ứng, khả năng kích thích niêm mạc, tăng xuất tiết nên khi dùng nước cốt của hoa này để nhỏ vào mũi sẽ thấy xót, bỏng rát, chính hiện tượng này giúp kéo được mủ đọng trong hốc xoang ra bên ngoài. Quả ké đầu ngựa có tác dụng chống viêm, giảm đau, kháng khuẩn, chữa ho, chống viêm nhiễm, chống dị ứng và có tác dụng tích cực trong chữa viêm xoang. Bạc hà là vị thuốc hiệu quả trong chữa viêm xoang. Đây là loại tinh dầu đặc biệt, có khả năng làm ấm cơ thể, giảm các triệu trứng viêm mũi, diệt khuẩn, giữ tinh thần thư giãn, dễ chịu…

    Trong điều trị viêm xoang, điều quan trọng là “bài nùng sinh cơ ”(tức đẩy được dịch viêm ra ngoài và tái tạo niêm mạc). Xoang Hoa Đà cũng chữa bệnh dựa theo nguyên tắc trên. Do vậy, thời gian đầu sử dụng Xoang Hoa Đà, người bệnh sẽ thấy lượng dịch bị đẩy ra nhiều. Bằng hình thức xịt, Xoang Hoa Đà sẽ len lỏi vào sâu trong hốc xoang, đẩy dịch viêm ra ngoài và kích thích tái tạo niêm mạc xoang. Vì các loại kháng sinh tây y chủ yếu diệt trừ vi khuẩn, không có tác dụng dẫn lưu dịch viêm, xác vi khuẩn ra ngoài nên không làm sạch được hốc xoang, khiến bệnh dễ tái phát. Sau khi sử dụng Xoang Hoa Đà một tuần, bệnh sẽ thuyên giảm rõ rệt.

    Ngoài đặc trị xoang, Thảo dược Hoa Đà còn điều trị dứt điểm các triệu chứng hắt hơi, nghẹt mũi, ngứa mũi, điếc mũi, chảy mũi, đau nhức đầu... do viêm mũi dị ứng gây ra. Sản phẩm đã được Cục An Toàn Thực Phẩm –Bộ Y tế cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm. Vì vậy, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

    Chất lượng của Xoang Hoa Đà được công nhận bởi người dùng

    Theo Đông y Hoa Đà, hiện nay đã có hơn 1.000 người trên cả nước đã sử dụng, khỏi bệnh và có phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm. Thậm chí họ còn mách cho người thân, bạn bè để thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh xoang.

    Cô Hoan bị xoang 50 năm đã khỏi nhờ Xoang Hoa Đà.


    Cô Hoan (Thái Nguyên) bị viêm xoang từ nhỏ, bệnh tật giày vò đến 50 năm. Dù đã chạy chữa theo Đông y, Tây y nhiều nơi nhưng không khỏi. Sau khi sử dụng Xoang Hoa Đà, bệnh của cô đã khỏi và không thấy tái phát.

    Anh Hạnh và chị Liên thoát khỏi sự giày vò của bệnh xoang.


    Nguyễn Văn Hạnh 46 tuổi, bị bệnh viêm xoang giày vò hơn 20 năm, nhưng may mắn được người bạn giới thiệu sử dụng Xoang Hoa Đà. Kiên trì sử dụng thuốc theo sự hướng dẫn của nhà thuốc Đông y Hoa Đà, hiện nay bệnh của anh đã khỏi và không thấy tái phát, đêm ngủ ngon giấc, đễ thở.

    Chị Nguyễn Thị Liên, 37 tuổi bị xoang và được bác sĩ chỉ định phải mổ. Tuy nhiên chị tìm hy vọng trong các bài thuốc của Đông y Xoang Hoa Đà. Sau khi hết một liệu trình, cả gia đình chị Liên vui mừng không xiết vì chị không còn bị bệnh xoang hành hạ. Ngoài ra còn rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh đã gửi lời cảm ơn trên fanpage: https://www.facebook.com/thuocxoanghoada/ của Đông y Hoa Đà.

    Vậy những minh chứng trên có thể trả lời cho câu hỏi chữa bệnh bằng Xoang Hoa Đà có tốt hay không? Một sản phẩm không tốt sẽ không thể được nhiều người tin dùng và đánh giá cao như vậy.

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365                                                                                                                          

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-benh-bang-xoang-hoa-da-co-tot-hay-khong-a285640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.