+Aa-
    Zalo

    Chữa dứt điểm bệnh lang ben

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lang ben là bệnh rất dễ tái phát vì nhiều lý do. Nếu dùng thuốc bôi ngoài da thì rất khó có thể điều trị tận gốc vì nhiều chỗ không thể nhìn bằng mắt thường.

    Lang ben là bệnh rất dễ tái phát vì nhiều lý do. Nếu dùng thuốc bôi ngoài da thì rất khó có thể điều trị tận gốc vì nhiều chỗ không thể nhìn bằng mắt thường. 
    Hỏi : Tôi năm nay 40 tuổi, mắc bệnh lang ben hơn 10 năm, đi nắng hay uống rượu, bệnh đỏ lên và ngứa nhiều, gãi bụi phấn bay ra và loang trắng khắp người, mặt, bệnh lốm đốm trông rất khó coi, tôi uống thuốc tây y chữa nhưng bệnh không dứt, gần đây người mệt mỏi và mất ngủ, da mặt xạm lại, đi khám lượng đường lên rất cao, tôi rất hoang mang. Tôi muốn chữa bằng đông y nhưng không biết nơi nào chữa dứt được, rất mong được biết, xin cảm ơn.
    ( Tuấn Anh, Q.4 - TPHCM)
    Đáp :  Anh năm nay 40 tuổi, đã mắc bệnh lang ben 10 năm, nên bệnh tình của anh đã trở thành mãn tính, với bệnh lang ben là bệnh rất thường gặp do nấm Pityrosporum Orbiculaire gây ra, bệnh biểu hiện là 1 đốm hay 1 mảng có màu trắng màu hồng..., có vảy mịn, cạo ra như phấn, bệnh ngứa ít hoặc có khi không ngứa, có cảm giác châm chích khi nóng nực, khi ra nắng đổ mồ hôi nhiều hoặc uống rượu bệnh thường đỏ rực lên. Trường hợp vậy là bệnh đã rất khó chịu ảnh hưởng đến thẩm mỹ do loang trắng và lốm đốm rất khó coi.

     

    Bệnh lang ben nếu không điều trị sớm bệnh tránh tái phát và loang rộng ra khắp cơ thể

    Lang ben là bệnh rất dễ tái phát vì nhiều lý do. Nếu dùng thuốc bôi ngoài da thì rất khó có thể điều trị tận gốc vì nhiều chỗ không thể nhìn bằng mắt thường được. Vì vậy người bệnh cần chữa trị ở nơi có chuyên khoa. Anh có thể đến phòng khám đông y gia truyền Bảo Thanh Đường ( 210 Lê Lai, Q.1, TPHCM; ĐT : 08 3925 2818 hoặc 102 Trần Hưng Đạo,Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, ĐT : 043 942 3585) nơi đây chuyên chữa các bệnh ngoài da khó và mãn tính nên chữa dứt điểm bệnh lang ben.

    Bảo Thanh Đường điều trị dứt điểm bệnh lang ben bằng thuốc đông y gia truyền

    Như trường hợp anh kể bệnh trong thư, uống nhiều thuốc tây y dẫn đến người mệt mỏi, mất ngủ, da mặt xạm lại và đường huyết lên cao. Anh không phải hoang mang nữa vì đến chữa ở Bảo Thanh Đường sẽ dứt bệnh cho anh. Khi uống thuốc của Bảo Thanh Đường cho cơ thể tốt lên, người hết mệt mỏi, ăn ngủ tốt,  đường huyết sẽ được bình ổn trong thời gian ngắn. Khi đến khám sẽ được hướng dẫn dùng thuốc tỉ mỉ.  Anh nên đi khám và điều trị sớm để các lương y khám trực tiếp và kê đơn điều trị đúng cách. Ngoài việc dùng thuốc bôi và uống theo hướng dẫn, cần phải vệ sinh thân thể sạch sẽ, giặt quần áo, chăn mền... nhằm tránh lây lan cho người xung quanh.
    Lương y Nguyễn Thị Hòa
    Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:
    TP.HCM                :     210 Lê Lai, Q.1;                                ĐT: 083.925.2818
    HÀ NỘI                  :    102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm;  ĐT: 043.942.3585
    ĐÀ NẴNG            :  60A Lê Hồng Phong;                                 ĐT :05113.562.037
    NHA TRANG      :    31 Nguyễn Thị Minh Khai;                 ĐT :0583.522.005
    KIÊN GIANG      :   69 Hùng Vương, Rạch Giá;                  ĐT : 0773.947.347
    www.baothanhduong.com.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-dut-diem-benh-lang-ben-a98925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.