+Aa-
    Zalo

    Chữa dứt điểm viêm đa xoang nhờ Xoang Hoa Đà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Không chỉ điều trị hiệu quả xoang hàm, xoang sàng, xoang bướm... bài thuốc gia truyền 4 đời Xoang Hoa Đà còn đẩy lùi

    Giống như bệnh viêm xoang, viêm đa xoang cũng có các dấu hiệu: bị sốt nhẹ, ngạt mũi, chảy mũi kéo dài, mũi xanh hoặc vàng, đôi khi có lẫn máu, mủ chảy xuống họng khi nằm hoặc có cảm giác vướng ở vòm, hay phải khịt khạc. Ngoài ra, người bệnh còn hay cảm thấy nhức đầu vùng trán, quanh hốc mắt, vùng sau gáy và có thể có cảm giác mờ mắt. Cảm giác đau nhức xuất hiện thành từng cơn hoặc liên tục.

    Để điều trị viêm đa xoang, khi nhẹ người bệnh có thể rửa mũi bằng nước muối tại nhà để đẩy dịch mũi ra ngoài, sử dụng thuốc giảm đau để giảm bớt các cơn đau. Trường hợp bệnh viêm xoang do nhiễm khuẩn, có thể sử dụng thuốc kháng sinh theo sự kê đơn của bác sĩ. Tuy nhiên, sử dụng thuốc kháng sinh quá liều hoặc không phù hợp có thể gây ra tình trạng kháng kháng sinh khiến tình trạng bệnh thêm nguy hiểm. Thêm vào đó, kháng sinh chỉ có tác dụng giết chết vi khuẩn, xác vi khuẩn và dịch nhầy vẫn tồn đọng trong các lỗ xoang dễ dẫn đến tái phát.

    Trường hợp điều trị nội khoa không có hiệu quả, bác bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật nội xoang. Tùy thuộc vào sự nghiêm trọng của bệnh, bác sĩ có thể lấy đi một lớp polyp gây tắc nghẽn hoặc mở rộng một lỗ xoang hẹp để thông mũi.

    Nhiều trường hợp dù đã phẫu thuật nhưng viêm đa xoang vẫn tái phát. Vậy phải làm cách nào để diệt trừ tận gốc viêm đa xoang?

    Trong Đông y có cơ chế “bài nùng sinh cơ”, có nghĩa đào thải dịch nhầy ra ngoài, làm sạch hốc xoang, chống tái phát, đồng thời tái tạo niêm mạc, phục hồi niêm mạc xoang. Những vị thuốc được sử dụng điều trị viêm đa xoang thường là: tân di tán, cây giao, bạch chỉ, hoắc hương, ké đầu ngựa, ngưu tất, long đờm thảo, tỏi đen, cây ngũ sắc, cây vòi voi, cây sâm nứa và nghệ vàng… Những vị thuốc này đều có trong bài thuốc gia truyền 4 đời của Đông y Xoang Hoa Đà. Đặc biệt, Đông y Xoang Hoa Đà có sự đổi mới trong hình thức sản phẩm. Bệnh nhân thay vì phải sắc thuốc tốn công, nay chỉ việc xịt – uống thuốc rất tiện lợi. Bộ sản phẩm gồm hai loại: Thuốc xịt Xoang Hoa Đà và viên uống Xoang Hoa Đà.

    Thuốc xịt Xoang Hoa Đà được bào chế từ cây ngũ sắc, cây vòi voi, cây sâm nứa và nghệ vàng… Thuốc Xoang Hoa Đà được làm từ tân di tán, cây giao, bạch chỉ, hoắc hương, ké đầu ngựa, ngưu tất, long đờm thảo, tỏi đen… Thực chất, hai sản phẩm phục vụ cho một nguyên tắc vàng: “xịt ngoài – uống trong” hay “nội ứng – ngoại hợp”. Khi uống, bài thuốc sẽ tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh ở bên trong cơ thể, giúp tiêu viêm, đào thải dịch mủ ra ngoài, sau đó kích thích tái tạo niêm mạc mũi xoang. Đồng thời, viên uống cũng có tác dụng giảm các triệu trứng hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, giảm cảm giác khó chịu cho người bệnh.

    Tác dụng của Thuốc xịt Xoang Hoa Đà là co mạch nhẹ, giảm tiết dịch mũi, giúp thông thoáng đường mũi, giảm phù nề khó chịu…

    Nhờ bào chế từ thảo dược thiên nhiên và phát huy tác dụng của nguyên tắc vàng trong uống – ngoài xịt, Xoang Hoa Đà đã giúp cho nhiều bệnh nhân viêm xoang, viêm đa xoang thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh tật. Thậm chí nhiều người bị viêm đa xoang mãn tính cũng khỏi bệnh nhờ sản phẩm này. Điển hình như trường hợp của cô Dung (52 tuổi, Thanh Xuân) bị viêm đa xoang nhiều năm. Bác sĩ chỉ định phải mổ, nhưng may mắn được người thân giới thiệu Xoang Hoa Đà.

    Bệnh viêm đa xoang của cô Dung không tái phát nhờ tin dùng Xoang Hoa Đà.

    Cô kiên trì dùng sử dụng Xoang Hoa Đà, đến nay đã 3 năm nhưng bệnh của cô chưa bị tái phát lần nào.

    Ngoài cô Dung, còn có hàng nghìn bệnh nhân viêm xoang, viêm đa xoang điều trị thành công nhờ sản phẩm Xoang Hoa Đà. Sản phẩm đã được Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm. Vì vậy, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

    Bên cạnh sử dụng Xoang Hoa Đàm, người bệnh nên tránh các yếu tố kích ứng như: thời tiết quá lạnh, ấm, không hút thuốc lá, đồ hải sản, đồ lạnh… Tăng cường sức đề khánh bằng cách tập thể dục thể thao; tránh môi trường ô nhiễm độc hại…

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Đông y Hoa Đà

    Địa chỉ: Tổ 4, Khu Chợ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội

    Hotline: 0965.612.396

    Key: Hoa Đà, Xoang Hoa Đà, viêm xoang, viêm đa xoang, chữa xoang tận gốc, xịt Hoa Đà, chữa xoang không tái phát, thuốc trị xoang, Đông y Hoa Đà, hoa ngũ sắc, bài nùng sinh cơ, 

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-dut-diem-viem-da-xoang-nho-xoang-hoa-da-a285975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.