+Aa-
    Zalo

    Chữa sụp mí mắt – Cho đôi mắt đẹp tinh anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sụp mí mắt là tình trạng thường gặp do quá trình lão hóa, cũng có 1 số trường hợp sụp mí bẩm sinh.

    Sụp mí mắt là tình trạng thường gặp do quá trình lão hóa, cũng có 1 số trường hợp sụp mí bẩm sinh. Sụp mí mắt có thể xảy ra ở một hoặc cả hai bên mắt, điều này ảnh hưởng đến tầm nhìn, chức năng thị giác và tính thẩm mỹ của khuôn mặt, khiến khuôn mặt trở nên lờ đờ, thiếu sức sống.

    Hiện nay tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh đã và đang áp dụng thành công phương pháp phẫu thuật sụp mí mắt của Hàn Quốc mang lại tự tin cho đôi mắt.

    Các nguyên nhân dẫn đến tình trạng sụp mí mắt

    Sụp mí mắt bẩm sinh 

    Ngay từ khi sinh ra, vùng mí mắt trên bị xuống thấp hơn so với mức bình thường, số lượng các cơ nâng mí bị giảm đi so với mức bình thường.

    Sụp mí mắt do lão hóa

    Nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến tình trạng sup mí mắt đó là do tuổi tác, tuổi càng cao, cơ nâng mi càng dãn mỏng và yếu đi vì quá trình lão hóa. Phụ nữ trung niên thường trăn trở khi xuất hiện nhiều lớp mỡ thừa mí trên, dưới, khiến đôi mắt trông già nua và thị lực giảm sút.

    Sụp mí mắt do bệnh lý

    Có thể gặp do liệt dây thần kinh, do hội chứng đỉnh hố mặt, xoang hang, lúc này cơ mí không còn đảm bảo được chức năng khiến sụp mí, sụp mí do chấn thương, sụp mí do u mi, do bỏng...

    Tuy nhiên, dù là do nguyên nhân nào đi chăng nữa, nếu như không được khắc phục kịp thời các tình trạng trên, mắt dễ gặp một số vấn đề về thị giác, loạn thị, nhược thị, lác mắt, mắt trông già nua ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến người mắc phải cảm thấy tự ti.

    Vì sao nên chọn chữa sụp mí mắt tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh?

    Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhất, tạo nên sự uy tín và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

    Tại đây, phẫu thuật chỉnh hình chữa sụp mí mắt được thực hiện với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có bề dầy kinh nghiệm và từng tu nghiệp nhiều nơi như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore... cùng với kĩ thuật hiện đại chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ vượt ngoài mong đợi, tạo sự trẻ trung cho gương mặt.

    Ngoài ra, quá trình phẫu thuật diễn ra đúng trình tự theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế, phòng phẫu thuật được vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho cả quá trình trước và sau khi thẩm mỹ.

    Với dịch vụ chữa sụp mí mặt tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh, bạn sẽ được trãi nghiệm những ưu điểm vượt trội của phương pháp này, nhanh chóng lấy lại sự trẻ trung, linh hoạt cho đôi mắt.

    Quy trình phẫu thuật chữa sụp mí mắt

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn:

    Bác sĩ kiểm tra kỹ tình trạng mí măt, mức độ sụp mí, phân tích đặc điểm mí mắt, từ đó đưa ra phương pháp khắc phục phù hợp đối với từng khách hàng.

    Bước 2: Đo, vẽ và đánh dấu vùng mí mắt cần chỉnh sửa. Bác sĩ sẽ xác định tỉ lệ sao cho mí mắt cân đối sau khi thực hiện.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê tại vùng cần phẫu thuật để khách hàng không cảm thấy đau trong quá trình thực hiện.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật chữa sụp mí bẩm sinh: Tùy vào đặc điểm, mức độ sụp mí nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp với từng khách hàng.

    Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

    Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật:

    Rửa mắt bằng cách nhỏ nước muối.

    Chườm nước đá trong 3 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng.

    Không nên ăn hải sản, thịt bò, gà, rau muống và nếp 2 tuần sau phẫu thuật.

    Giữ vệ sinh sạch sẽ vết mổ tránh nhiễm trùng.

    Những lưu ý sau khi thực hiện chữa sụp mí mắt

    Trong vài tuần đầu tiên sẽ có hiện tượng sưng phù nề, do đó mí mắt sẽ khó nhắm kín lại được. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng, tình trạng này sẽ sớm hết nếu bạn áp dụng chế độ chăm sóc hợp lý:

    – Trong 1 ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật, tích cực chườm túi đá lạnh để vết mổ đỡ sưng tấy.

    – Vệ sinh vết mổ cẩn thận bằng nước muối, sau khi lau khô thì bôi lên vết thương bằng thuốc bác sĩ chỉ định. Thực hiện rửa vết mổ mỗi ngày 1 lần.

    – Tránh để nước rớt trực tiếp vào vết mổ. Trong khoảng 5 ngày đầu, không nên rửa mặt, chỉ có thể dùng khăn ướt lau nhẹ nhàng.

    – Vết sẹo sẽ biến mất sau khi mắt phục hồi hoàn toàn

    Nếu còn vấn đề thắc mắc về việc khắc phục mí mắt bị sụp, khách hàng có thể inbox tại: m.me/tmvnguyenthethanh để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ MIỄN PHÍ hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

    THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

    Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM.

    ĐT: 02839797888 - 02839797666 - Hotline: 0888999833

    Website: www.nguyenthethanh.vn

    Phương Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-sup-mi-mat-cho-doi-mat-dep-tinh-anh-a298574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan