+Aa-
    Zalo

    Chùm ánh những ngôi sao thế giới từng điêu đứng vì "chơi đá"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rượu và chất kích thích có thể mang đến những hậu quả khó lường cho người sử dụng. 10 hình ảnh đối lập của các ngôi sao thế giới sau đây cho thấy điều đó.

    Rượu và chất kích thích có thể mang đến những hậu quả khó lường cho người sử dụng. 10 hình ảnh đối lập của các ngôi sao thế giới sau đây cho thấy điều đó.

    Mischa Barton

    Ngôi sao nổi tiếng với vai diễn Marissa Cooper trong một chương trình truyền hình nổi tiếng dành cho tuổi teen đã phá tan hình ảnh “cô gái nhà bên” trong sáng, bằng vụ scandal lái xe khi sử dụng chất kích thích vào năm 2007.

    Charlie Sheen

    Nam diễn viên từng được công nhận là một tài năng diễn xuất tuyệt vời của ngành điện ảnh hiện đại dường như không để lại nhiều ấn tượng với công chúng, nếu không có những bài báo đề cập đến lối sống sa đọa, sử dụng thuốc kích thích hạng nặng. Xét nghiệp HIV cho thấy nam diễn viên này dương tính vào đầu năm 2016.

    Pete Doherty

    Bạn trai cũ của siêu mẫu Kate Moss, đồng thời là người mẫu nam quen mặt của các sàn diễn thời trang New York đã bị bắt giữ nhiều lần vì sử dụng ma túy, cocaine, cần sa và ketamine, cho đến khi phải kết thúc sự nghiệp trong trại phục hồi nhân phẩm và sức khỏe.

    Macaulay Culkin

    Nam chính của serie phim “Ở nhà một mình” từng được biết đến với diễn xuất đáng yêu và tự nhiên. Hình ảnh gầy còm và hốc hác của anh trong bản tin liên quan tới rượu bia và chất kích thích lan truyền chóng mặt năm 2013 đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp đầy triển vọng của Macauley.

    Tara Reid

    Bất chấp vẻ đẹp và thành công của mình, người mẫu – diễn viên Tara Reid đã bị cảnh sát bắt giữ sau một buổi tiệc đêm tại nhà riêng do có dấu hiệu sử dụng ma túy vào năm 2002. Năm 2008, cô tiếp tục mắc chứng nghiện rượu và phải vào trại phục hồi chức năng tinh thần một thời gian dài.

    Yasmine Bleeth

    Tháng 12/2000, nữ diễn viên nóng bóng Yasmine tự nguyện vào trại phục hồi chức năng sau thời gian dài sử dụng cocaine và chất kích thích. Cô cho biết đã có thời kỳ cô sử dụng chúng liên tiếp trong 5 ngày và không thể ngủ vì ảo giác.

    Nick Nolte

    Nam diễn viên Hollywood Nick Nolte đã có một bức ảnh nổi bật trên khắp các mặt báo đầu năm 2016 khi đang xúc phạm và giễu cợt một cảnh sát trong tình trạng lâng lâng, không tỉnh táo do ketamine.

    Courtney Love

    Thành viên cũ của ban nhạc Hole Kurt Cobain đã dũng cảm công khai quá khứ cai nghiện khó khăn của mình. Nhiều nguồn tin cho rằng cô đã thử cocaine khi mới 19 tuổi và nghiện heroin khi mang thai con gái đầu lòng, Frances Bean Cobain.

    Edward Furlong

    Cựu ngôi sao trẻ Edward đã có vai diễn John Connor đột phá trong bộ phim Terminator 2 (Người hủy diệt 2). Tuy nhiên, khán giả chỉ nhớ đến anh bằng những scandal liên quan đến ma túy và rượu.

    Britney Spears

    Năm 2007 là một năm đáng nhớ của công chúa nhạc Pop Britney Spear khi cô quyết định cạo đầu và tấn công một phóng viên bằng ô. Sau đó, cô đã thừa nhận những hành vi bất thường ấy là do việc sử dụng chất kích thích quá nhiều trong thời gian dài.

    Thu Phương(Theo SunDaily)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chum-anh-nhung-ngoi-sao-the-gioi-tung-dieu-dung-vi-choi-da-a221734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan