+Aa-
    Zalo

    Chung kết AFF Cup 2018: Công Phượng không ngại "chảo lửa" Bukit Jalil

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền đạo của ĐT Việt Nam Nguyễn Công Phượng cho rằng không khí cuồng nhiệt tại Bukit Jalil sẽ tạo động lực và sự hưng phấn để anh và các đồng đội thi đấu tốt hơn.

    Tiền đạo của ĐT Việt Nam Nguyễn Công Phượng cho rằng không khí cuồng nhiệt tại Bukit Jalil sẽ tạo động lực và sự hưng phấn để anh và các đồng đội thi đấu tốt hơn.

    Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia trên sân vận động (SVĐ) Bukit Jalil (Malaysia) sẽ diễn ra vào lúc 19h45 tối nay, ngày 11/12.

    Bukit Jalil là sân vận động lớn nhất Đông Nam Á, lớn thứ hai châu Á sau sân Mồng Một tháng Năm của Triều Tiên và nằm trong danh sách 10 sân vận động lớn nhất hành tinh. Với sức chứa hơn 87.000 chỗ ngồi, ở Bukit Jalil từng diễn ra nhiều trận cầu đẳng cấp khu vực.

    Bầu không khí ở Bukit Jalil cũng vô cùng cuồng nhiệt. Với sự đông đảo cũng lối cổ vũ chuyên nghiệp, cổ động viên (CĐV) Malaysia đã biến Bukit Jalil thành "chảo lửa" đích thực của Đông Nam Á mà rất nhiều đội bóng phải dè chừng khi đến làm khách.

    Tuy nhiên, trước trận chung kết Việt Nam vs Malaysia trên SVĐ nổi tiếng này, chân sút Nguyễn Công Phượng tỏ ra khá bình tĩnh trước những nỗi lo về áp lực vô hình tại Butkit Jallil.

    Công Phượng không ngại áp lực tại Bukt Jalil.

    Công Phượng cho biết: "Đây không phải lần đầu tiên chúng tôi chơi trên sân khách nên đó không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi đã thi đấu nhiều trận với hàng ngàn cổ động viên và chúng tôi không hề bị áp lực.

    Thậm chí, bầu không khí ấy còn là động lực thúc đẩy chúng tôi chơi hay hơn và chứng minh cho đối thủ biết được sức mạnh của ĐT Việt Nam".

    Mặc dù tự tin, Công Phượng vẫn thừa nhận anh có gặp áp lực khi có trận chung kết AFF Cup đầu tiên trong đời.

    "Nếu bảo tôi không gặp chút áp lực nào thì không đúng. Nhưng một lần nữa tôi phải nói rằng đó chính là nguồn cảm hứng giúp tôi cố gắng và thi đấu tốt hơn. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam có thể chơi hay hơn tất cả những trận đấu đã qua trong trận chung kết với Malaysia vào tối mai" - tiền đạo của HAGL khẳng định.

    Công Phượng được xem là “khắc tinh” của ĐT Malaysia khi liên tục ghi bàn trong những trận gặp đối thủ này ở nhiều cấp độ.

    Trong lịch sử đối đầu kể từ khi được chơi bóg ở cấp đội tuyển U.19, U.23 và tuyển quốc gia, Công Phượng từng 5 lần chạm trán Malaysia ở các cấp độ đội tuyển và cả 5 lần Việt Nam đều giành chiến thắng. Tiền đạo của HAGL để lại dấu ấn đậm nét khi ghi 5 bàn, kiến tạo 2 đường chuyền để đồng đội lập công.

    Người hâm mộ hy vọng, Công Phượng sẽ tiếp tục phát huy cái duyên này trong 2 trận chung kết sắp tới, cùng các đồng đội giành cúp AFF Cup 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-aff-cup-2018-cong-phuong-khong-ngai-chao-lua-bukit-jalil-a254551.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan