+Aa-
    Zalo

    Chung kết Army Games 2020: So găng nảy lửa với Trung Quốc, đội tăng Nga thắng sát nút 36 giây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chức vô địch Bảng 1 của Army Games 2020 đã gọi tên đội tuyển xe tăng Nga sau thời gian thi đấu căng thẳng.

    Chức vô địch Bảng 1 của Army Games 2020 đã gọi tên đội tuyển xe tăng Nga sau thời gian thi đấu căng thẳng. 

    [presscloud]16895[/presscloud]

    Trận chung kết Bảng 1 giải Tank Biathlon 2020 diễn ra tại thao trường Alabino, ngoại ô thủ đô Moskva của Nga chiều 5/9 với sự góp mặt của đội chủ nhà Nga (xe đỏ), Trung Quốc (xanh lục), Belarus (xanh dương) và Azerbaijan (vàng). Đội tuyển Trung Quốc sử dụng xe tăng Type-96B nội địa, trong khi ba đội còn lại thi đấu trên xe tăng T-72B3.

    Xe tăng Nga về đích sau trận so găng nảy lửa với đối thủ đến từ Trung Quốc, thắng sát nút 36 giây. Ảnh: Zvezda.

    Với lợi thế là nước chủ nhà và khả năng làm chủ khí tài thi đấu, đội xe tăng Nga đã bứt lên ngay từ vạch xuất phát và bỏ xa các đối thủ còn lại. Tuy nhiên, kíp xe Trung Quốc cũng không thua kém khi nhanh chóng vươn lên thứ hai, dù xuất phát chậm hơn cả ba đội còn lại.

    Đội xe tăng của Nga và Trung Quốc đã thi đấu hết mình với những bám đuổi từng giây, có lúc Trung Quốc đã vượt lên dẫn trước. Nhưng chung cuộc, xe tăng của đội tuyển Nga đã thực hiện màn nước rút tốc độ cao để cán đích đầu tiên. Tuy nhiên, đội tuyển Nga đã không có màn thể hiện tốt nhất khi kíp xe thứ ba không bắn trúng phát nào trong phần thi bắn pháo 125 mm khi hành tiến.

    Kết quả chung cuộc cuộc thi "Xe tăng hành chiến" Bảng 1. Ảnh: Zvezda.

    Theo thông số công bố trên trang chủ của Army Games, đội tăng Nga đã giành chức vô địch Bảng 1 với thời gian 1 giờ 28 phút 50 giây. Đội Trung Quốc về đích ở vị trí thứ 2 với thành tích 1 giờ 29 phút 29 giây. Belarus về thứ 3 với thời gian 1 giờ 37 phút 48 giây, trong khi Azerbaijan về cuối cùng với thành tích 1 giờ 54 phút 22 giây.

    Đội tuyển Nga nhận cúp vô địch Bảng 1 cuộc thi "Xe tăng hành chiến". Ảnh: QĐND

    Xét về hiệu suất hạ mục tiêu, đội Trung Quốc và Belarus cùng đạt thành tích bắn trúng 23/24 mục tiêu, Nga bắn trúng 21/24 mục tiêu. Azerbaijan bắn trúng 17/24 mục tiêu. 

    Trước đó, trong trận chung kết Bảng 2 cuộc thi "Xe tăng hành tiến" diễn ra ngày 4/9, đội tuyển xe tăng Việt Nam đã thi đấu xuất sắc với với thời gian 2 giờ 12 phút 47 giây và giành ngôi vô địch Bảng 2.

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-army-games-2020-so-gang-nay-lua-voi-trung-quoc-doi-tang-nga-thang-sat-nut-36-giay-a337869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan