+Aa-
    Zalo

    Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022: Thùy Tiên lộng lẫy trong đầm vàng gợi cảm

    (ĐS&PL) - Chung kết Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) diễn ra vào tối 25/10 tại Indonesia.

    Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 (Miss Grand International) diễn ra với thông điệp "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực". Đương kim hoa hậu là người đẹp Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

    Hai tiếng trước giờ G, Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trên thảm đen với chiếc đầm vàng nổi bật. Bộ cánh cut-out ở eo, tạo những khoảng hở gợi cảm. Đêm nay, cô trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

    chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2022 thuy tien long lay trong dam vang goi cam
    Thùy Tiên xuất hiện đầy gợi cảm. 

    Những ứng viên sáng giá nhất đã lộ diện. Trong bảng dự đoán cuối cùng, chuyên trang Global Beauties đánh giá đại diện Brazil là hạt giống tiềm năng số một cho vương miện hoa hậu, tiếp theo là Cộng hòa Czech, Indonesia, Puerto Rico và Thái Lan. Đoàn Thiên Ân, đại diện Việt Nam, có khả năng vào top 20 nhờ thắng bình chọn.

    Đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cao 1,75m, số đo ba vòng 88,5-66-98 cm, là sinh viên ĐH Công nghiệp TP.HCM. Cô chỉ có 3 ngày chuẩn bị từ khi đăng quang Miss Grand Việt Nam để sang thi đấu ở Indonesia.

    Trong suốt quá trình tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, cô có sự tiến bộ đều về các kỹ năng trình diễn, make up, giao tiếp và càng về cuối càng nhận được sự cổ vũ của khán giả trong nước. Sau 3 tuần thi, Thiên Ân cho biết cô sụt 5 kg và bị cảm cúm nhưng đã ổn hơn trước đêm chung kết tối 25/10.

    chung ket hoa hau hoa binh quoc te 2022 thuy tien long lay trong dam vang goi cam2
    Đoàn Thiên Ân tự tin khi diện trang phục dạ hội mang tên "Tinh thể - Crystallinity" khoe khéo vóc dáng nuột nà, quyến rũ do NTK Đỗ Long thực hiện.

    Trước đó, trong đêm bán kết hôm 22/10, cô được khen trình diễn tốt, để lại ấn tượng ở phần thi áo tắm và dạ hội. 

    Miss Grand International được tổ chức lần đầu năm 2013, nhằm tìm kiếm vẻ đẹp nóng bỏng, có trí tuệ. Người thắng cuộc có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để vận động nâng cao tinh thần đoàn kết, chấm dứt bạo lực.

    Dù "sinh sau đẻ muộn", Miss Grand International đã được Global Beauties xếp vào top 6 cuộc thi hoa hậu uy tín hiện nay, bên cạnh Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Earth và Miss Supranational.

    Mùa giải 2022 đánh dấu 10 năm tổ chức của cuộc thi này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-2022-thuy-tien-long-lay-trong-dam-vang-goi-cam-a555329.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan