+Aa-
    Zalo

    Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014: Hai thí sinh đoạt quán quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù Quang Hùng tỏa sáng hơn hẳn Nguyễn Oanh trong đêm chung kết nhưng cuối cùng cả hai thí sinh này đều được xướng tên cho ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2014.

    (ĐSPL) - Dù Quang Hùng tỏa sáng hơn hẳn Nguyễn Oanh trong đêm chung kết nhưng cuối cùng cả hai thí sinh này đều được xướng tên cho ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2014.

    Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 5 diễn ra từ lúc 21h tối nay - thứ bảy, ngày 17/1 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 và Báo Đời Sống Và Pháp Luật tường thuật trực tiếp.

    Đêm chung kết xếp hạng Vietnam's Next Top Model 2014 với phần tranh tài của 5 thí sinh là Cao Ngân, Nguyễn Oanh, Quang Hùng, Duy Anh và Tiêu Ngọc Linh đã diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

    Trong top 5, mỗi người một điểm mạnh nếu Tiêu Linh thông minh, sắc sảo sở hữu gương mặt góc cạnh, Cao Ngân sở hữu vóc dáng lý tưởng, tỷ lệ hình thể đáng mơ ước, Nguyễn Oanh chiều cao nổi bật, tiến bộ vượt bậc thì Quang Hùng dày dạn kinh nghiệm, gương mặt ấn tượng, Duy Anh đa tài, đa phong cách, hàng triệu khán giả của Vietnam’s Next Top Model đang “cân não” trước sự đa dạng và nổi trội của Top 5 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải thứ 5 này.

    Top 5 thí sinh gồm: Cao Ngân, Nguyễn Oanh, Quang Hùng, Duy Anh và Tiêu Ngọc Linh.

    21h09: Chương trình chính thức bắt đầu. MC Thanh Tùng và Huyền Ny cầm trịch đêm thi này. 

    Ca sĩ Noo Phước Thịnh mở màn đêm chung kết với ca khúc "What makes you beautiful". Các thí sinh Vietnam's Next Top Model 2014 trình diễn bộ sưu tập mới của NTK Lý Giám Tiền trên nền nhạc ca khúc được ca sĩ Noo Phước Thịnh thể hiện trên sân khấu. Sau đó, MC giới thiệu thành phần BTC và nhà tài trợ, bảo trợ thông tin của chương trình.

    21h26: Top 5 thí sinh trình diễn BST của NTK Lý Giám Tiền để BGK chọn ra Top 2 tranh giải.  Ban giám khảo gồm chuyên gia trang điểm Nam Trung, chuyên gia đào tạo catwalk Adam Williams, giám đốc sáng tạo Hương Color và siêu mẫu Xuân Lan.


    21h38: 
    Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 Mâu Thủy và 2 Quán quân Project Run Way - Nhà thiết kế thời trang Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền xuất hiện trong hậu trường và chia sẻ cùng khán giả trong cuộc phỏng vấn nhanh với MC Huyền Ny. Mâu Thủy và cả hai chia sẻ sự đam mê với lĩnh vực riêng của mình mà mong được khán giả ủng hộ. 

    21h47: Xuân Lan công bố Top 2 thí sinh vào tranh giải quán quân là Nguyễn Quang Hùng và Nguyễn Oanh là 2 thí sinh được xướng tên.

    Và như vậy, Cao Ngân, Tiêu Ngọc Linh và Duy Anh phải rời chương trình. Ngay sau đó, ca sĩ Văn Mai Hương xuất hiện làm khách mời biểu diễn ca khúc "Hãy mỉm cười" cùng vũ đoàn.

    22h03: Top 2 thí sinh: Nguyễn Quang Hùng và Nguyễn Oanh diện trang phục của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà tranh tài trong phần chụp ảnh trên sân khấu. Phần thi tạo dáng chụp ảnh còn có sự minh họa của vũ đoàn Hoàng Thông cho Top 2.

    22h25: Nhìn lại hành trình 5 năm của Vietnam's Next Top Model trước khi công bố kết quả quán quân mùa mới. Ngay sau đó là chia sẻ của bà Quỳnh Trang, đại diện ban tổ chức chương trình.

    22h48: Giám khảo Xuân Lan nhận xét top 2. Quang Hùng được Xuân Lan khen tự tin và luôn cười tươi, tỏa sáng trong đêm chung kết. Xuân Lan cũng động viên Nguyễn Oanh tự tin lên và luôn thể hiện là cô gái có nghị lực mạnh mẽ. Ngay sau đó, và MC công bố Quán quân năm nay.

    Nguyễn Oanh là thí sinh được xướng tên là quán quân khi hình ảnh của cô trên tạp chí được công bố. Điều này khiến Quang Hùng và nhiều khán gải hụt hẫng. Tuy nhiên, ngay sau đó MC cho biết có sự nhầm lẫn nào đó và tiếp đó lầ có 2 hình ảnh trên tạp chí của Nguyễn Oanh và Quang Hùng.

    Như vậy, chương trình bất ngờ có đến 2 quán quân và đây là lần đầu tiên trên thế giới, format của Top Model có đến 2 quán quân.

    Quang Hùng với chiều cao lý tưởng cao 1m90. Nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, Quang Hùng từng trình diễn trong các show diễn thời trang trong nước và là gương mặt từng xuất hiện trên các tạp chí thời trang Việt Nam. Anh còn được “trời phú” cho gương mặt góc cạnh đầy ấn tượng của một người mẫu.

    Nguyễn Oanh cao 1m83, là thí sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi. Chính vì là thí sinh trẻ tuổi nhất của cuộc thi nên tính cách của cô còn khá trẻ con và không kiềm hãm được bản tính bốc đồng của mình. Cô cũng là một trong những người khiến các nhà chuyên môn tranh cãi suốt trong quá trình diễn ra các vòng thi. Với những tiến bộ không ngừng, cô được ban giám khảo khen ngợi có sự "lột xác" ngoạn mục.

    22h53: Chương trình kết thúc.

    Photo: Khoa Nguyễn DK - Kiếng Cận

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-vietnams-next-top-model-2014-hai-thi-sinh-doat-quan-quan-a79702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan