+Aa-
    Zalo

    Chung tay đẩy lùi COVID- 19 VINUT trao hàng nghìn món quà tới trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Chung tay góp phần cùng xã hội đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Công ty THHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát NAM VIỆT đã trao hơn 2000 phần quà cho các đối

    (ĐS&PL) Chung tay góp phần cùng xã hội đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Công ty THHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát NAM VIỆT đã trao hơn 2000 phần quà cho các đối tượng đặc biệt.

    Những ngày qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Theo số liệu công bố của Bộ Y tế, số ca mắc bệnh đã lên đến gần một trăm và dự báo sẽ còn tăng trong những ngày tới.

    Công tác phòng, chống dịch Covid-19 đang được chính phủ và toàn dân nỗ lực hết mình thực hiện với mong muốn đẩy lùi dịch bệnh.

    Những ngày qua, cả xã hội đang cùng chung tay phòng chống Covid-19

    Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay phòng chống dịch Covid-19 của chính phủ, Công ty THHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt đã phối hợp cùng Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu, Sở LĐTBXH Hà Nội trao tặng khẩu trang, nước sát khuẩn và quà tặng từ công ty tới các trung tâm bảo trợ trẻ em, những người có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội.

    Công ty TNHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt phối hợp trao quà cùng chung tay phòng, chóng dịch Covid-19.

    Cụ thể, Công ty THHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt sẽ trao tặng khoảng hơn 2.000 phần quà gồm khẩu trang, nước sát khuẩn, nước đóng lon của công ty tại một số địa điểm như Bệnh viện Thanh nhàn, Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị Đống Đa, Làng trẻ em SOS, Làng trẻ em Birla, Trung tâm nuôi dưỡng Trẻ em mồ côi Hà Cầu, Trung tâm PHCN Việt Hàn và Trung tâm Bảo trợ xã hội III.

    Chương trình tặng quà được sự phối hợp tổ chức của Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu cùng Sở LĐTBXH Hà Nội với sự tài trợ của Công ty TNHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát  Nam Việt.

    Những món quà chung tay cùng cộng đồng được gửi tới những người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em, bệnh nhân  tại nhiều cơ sở bảo trợ, bệnh viện và khu cách ly ở Hà Nội.

    Những phần quà gồm sản phẩm thương hiệu VINUT, nước sát khuẩn và khẩu trang y tế.

    Chương trình nhận được sự đánh giá cao của mọi người trong nỗ lực tất cả chung tay chống lại dịch bệnh Covid-19.

    Đại diện phía công ty cho biết những món quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng của công ty chung tay cùng chính phủ và toàn dân đẩy lùi dịch bệnh trong giai đoạn khó khăn này.

    Nhiều sản phẩm thương hiệu VINUT tạo được dấu ấn trong thị trường trong, ngoài nước.

    Công ty THHH MTV Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt được thành lập từ năm 2006 với 100% vốn trong nước có thương hiệu VINUT. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, VINUT đã vươn lên trở thành thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước.

    Công ty luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, sở hữu dây chuyền sản xuất chuẩn quốc tế đã nhanh chóng vươn lên thành một trong những nhà sản xuất thức uống bổ dưỡng hàng đầu Việt Nam và xuất khẩu ra 180 quốc gia, trong đó có những quốc gia khó tính về yêu cầu sản phẩm như Mỹ, Nhật Bản, Hàn quốc, Nga, Liên minh châu Âu EU…

    Một số sản phẩm tạo được thương hiệu trên thị trường của công ty có thể kể đến Nước chanh sả mật ong, nước ép trái cây Vinut, Nước ép trái cây Cojo có thạch, Nước nha đam yến sào, Nước tăng lực Xragon, Nước yến sào ngân nhĩ, nước yến sào đông trùng hạ thảo…

    Bên cạnh việc phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường quốc tế thì VINUT luôn chú trọng tới công tác xã hội, là một doanh nghiệp được đánh giá cao trong các hoạt động thiện nguyện thời gian qua.

    Minh Khang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-tay-day-lui-covid--19-vinut-trao-hang-nghin-mon-qua-toi-tre-em-va-nguoi-co-hoan-canh-kho-khan-a316131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.