+Aa-
    Zalo

    Chương trình học lái xe ô tô tiết kiệm nhất cho sinh viên và người lao động

    (ĐS&PL) - HoclaiotoNET đang có chương trình học lái xe ô tô đặc biệt cho sinh viên và người lao động, giúp mọi người có cơ hội học lái ô tô với chi phí thấp. Hỗ trợ học phí lái xe để đáp ứng nhu cầu của những người có ngân sách hạn hẹp, nhưng vẫn muốn học và sở hữu tấm bằng lái xe ô tô một cách an toàn và chất lượng.

    Cơ hội học nghề cho tất cả mọi người

    Học lái xe ô tô là một kỹ năng quan trọng đối với hầu hết mọi người, đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại và di chuyển bằng ô tô là điều quan trọng. Tuy nhiên, việc học lái xe ô tô cũng là một khoản đầu tư lớn và tốn kém, đặc biệt là với những người có ngân sách hạn chế như sinh viên và người lao động.

    Vì vậy, việc tìm kiếm khóa học lái ô tô chất lượng phù hợp với ngân sách hạn hẹp của cá nhân đã trở thành một trong những vấn đề quan trọng đối với những người có ý định học lái ô tô. HoclaiotoNET đã nhận ra nhu cầu đó và triển khai chương trình học lái xe ô tô tiết kiệm nhất cho sinh viên và người lao động.

    Học viên đang chăm chú nghe giáo viên chỉ dạy các kỹ thuật khi lái xe

    Anh Lê Mạnh Hùng (39 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) làm công nhân may mặc ở một công ty tại H.Vĩnh Cửu 7 năm nay nhưng lương chỉ đủ nuôi vợ và đứa con nhỏ. Gần đây, anh Hùng muốn học lái xe để chuyển đổi nghề nghiệp nhằm có thu thập cao hơn nhưng không biết tìm đâu ra trung tâm đào tạo lái xe trả góp chỉ từ 2 triệu đồng. “Qua giới thiệu của người bạn, tôi biết đến HoclaiotoNET đang có chương trình học lái xe trả góp nên đến tìm hiểu. Thấy số tiền mỗi lần đóng không quá cao có thể chia nhỏ ra đóng, có thể tích góp được nên tôi đăng ký học luôn. Đây là chương trình ưu đãi rất ý nghĩa, tạo cơ hội cho những công nhân như chúng tôi có thể chuyển đổi nghề nghiệp một cách dễ dàng” - Anh Hùng chia sẻ.

    Anh Hùng cùng gia đình nhỏ vui vẻ checkin chương trình ưu đãi tại HoclaiotNET

    Tại HoclaiotoNET, hiện đang có ưu đãi các học viên sẽ được hưởng một gói hỗ trợ học đậu trị giá 5 triệu đồng. HoclaiotoNET gần đây đã đầu tư thêm 150 xe ô tô mới và có đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm để phục vụ cho học viên những trải nghiệm tốt nhất. Học viên sẽ được hỗ trợ trả góp 0% và cùng các chương trình khuyến mãi đi cùng, đặc biệt là HoclaiotoNET có cam kết học phí trọn gói, tránh khỏi mọi chi phí phát sinh trong quá trình học.

    Một sinh viên của trường Đại học Hồng Bàng, bạn Hoài Thương đã chia sẻ với phóng viên rằng anh đang học tại HoclaiotoNET và cho biết đang có ưu đãi học lái xe tiết kiệm. Giảm giá 6 triệu đồng cho người lao động và giảm thêm 1 triệu đồng cho sinh viên, khi đăng ký học lái xe tại trường. Hoài Thương cảm thấy rằng đây là cơ hội tốt nhất để tiết kiệm chi phí khi học lái xe và đã đến HoclaiotoNET để tìm hiểu và đăng ký.

    Sinh viên Hồng Bàng đang vui vẻ trao đổi chương trình ưu đãi của HoclaiotoNET

    Theo Hoài Thương:"Lúc mới nghe chỉ 2 triệu đồng em đã đăng ký được lớp học lái xe bằng B1, ngoài chương trình giảm 6 triệu học phí hiện có còn được giảm thêm 1 triệu đồng đối với Sinh viên. Em mong mọi người có thể tìm cho mình một trung tâm dạy lái xe uy tín như HoclaiotoNET. Em cảm ơn HoclaiotoNET đã có chương trình ưu đãi này, đây là một chương trình tuyệt vời cho những người sinh viên như em muốn học lái xe nhưng lại muốn tiết kiệm chi phí hết mức có thể"

    Ngoài ra, HoclaiotoNET thường xuyên nâng cao chất lượng dạy học, nhằm để học viên có thể nắm rõ được những kiến thức lý thuyết hiệu quả, và kỹ năng lái xe an toàn hơn. Học viên sẽ được đào tạo bởi những giáo viên có hơn 10 năm kinh nghiệm, có kỹ năng giảng dạy tốt và tâm huyết với nghề. HoclaiotoNET có đầy đủ các thiết bị và trang bị hiện đại, đảm bảo học viên có thể học thực hành lái xe một cách tốt nhất.

    Với sự kết hợp giữa mức giá hợp lý và chất lượng dạy học tốt, chương trình học lái xe tiết kiệm nhất của HoclaiotoNET đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người muốn học lái xe một cách tiết kiệm và hiệu quả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-hoc-lai-xe-o-to-tiet-kiem-nhat-cho-sinh-vien-va-nguoi-lao-dong-a567061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.