+Aa-
    Zalo

    Chuột Cherry vừa cất giọng cố vấn vội nghĩ ngay đến Thu Minh, Thỏ Xỏ Khuyên cũng dần để lộ danh tính

    (ĐS&PL) - Chuột Cherry biến hóa giọng vô cùng ảo diệu, nhưng càng giả giọng càng... lộ thân phận! Còn Thỏ Xỏ Khuyên lộ ra hoàn toàn các âm sắc đặc trưng khó lẫn vào đâu được của Hoàng Dũng.

    Sở hữu ngoại hình nhỏ xinh, Chuột Cherry chọn ca khúc Bùa yêu được phối lại đặc sắc, mang đến giọng hát với những đoạn lên hightone đầy chuyên nghiệp và nội lực, trái ngược với sự nhỏ nhắn của cô. Không khó để thấy Chuột Cherry trong tiết mục này mang đến âm sắc khiến đại đa số khán giả lập tức nghĩ ngay đến Thu Minh.

    Ngay khi kết thúc trọn vẹn phần biểu diễn, chủ nhân bài Hit Bùa yêu - cố vấn Bích Phương thốt lên: “Trời ơi, em còn đang say mê đầy hoang mang. Vòng này Chuột Cherry hát rất khác vòng trước khiến cho em thấy một vài tiểu tiết xuất hiện trong bài hát khá giống lối hát đặc trưng của chị Thu Minh”. Đồng ý kiến, Vũ Cát Tường chia sẻ: “Em cũng nghĩ là chị Thu Minh. Bởi vì để bắt chước một diva rất khó, kĩ thuật rất cao, những cái gằn giọng, luyến láy này khá giống chị ấy”.

    chuot cherry vua cat giong dan tinh voi nghi ngay den thu minh tho xo khuyen cung dan de lo danh tinh1
    Chuột Cherry trong tiết mục Bùa yêu mang đến âm sắc khiến đại đa số khán giả lập tức nghĩ ngay đến Thu Minh.

    Người có lối đi riêng, Trấn Thành khằng định: “Với sự thân thiết của tui với Thu Minh, tui khẳng định không phải chị tui. Người này là người hát quá giỏi, dù vậy nhưng giấu đầu mà vẫn lòi đuôi chuột vì cái phiêu đó không phải của chị Thu Minh”. Bầu không khí trở nên kịch tính hơn, khi Chuột Cherry cố tình nhiễu loạn thông tin với màn flexing 10 giải thưởng gây hoang mang. Hội đồng Cố vấn liên tưởng đến loạt cái tên có thể ấn sau mascot như: Thu Minh, Đoan Trang và Nhật Thủy…

    Về phía khán giả, mọi người cho rằng Chuột Cherry chỉ có thể là Nhật Thủy chứ không ai khác.

    Sở dĩ khán giả chắc chắn về thân phận Chuột Cherry chính bởi màn giả giọng gần như y hệt Thu Minh quá tài tình, khác hoàn toàn so với giọng hát của Chuột trong tập trước. Từ chi tiết đắt giá này, khán giả lập tức suy ra chỉ có thể là Nhật Thủy - nữ ca sĩ được ví von có "80 cái cuống họng" - mới có khả năng bắt chước giọng hát của nữ ca sĩ khác ấn tượng đến vậy.

    Netizen cho rằng, ở Vpop gần như chỉ có Nhật Thủy có thể giả giọng ca sĩ khác tài tình đến vậy. Nhiều người cũng tiếc nuối cho rằng Chuột Cherry đã đi một nước cờ khá sai lầm làm lộ thân phận và chỉ ra lẽ ra cô nên giữ giọng gốc như vòng đấu trước mới có thể dễ dàng "ẩn mình".

    Về một tiết mục cũng đắc sắc không kém chính là Thỏ Xỏ Khuyên. Anh mang lại sân khấu một phong cách rock mới lạ với tiết mục "Em mới là người yêu anh".

    Sau sự biểu diễn, Tóc Tiên khẳng định: "Đây chắc chắn là tiết mục nổi bật nhất mùa này và sau khi nghe Thỏ biểu diễn lần 2, cả Tiên, Trấn Thành và Bích Phương đã có đáp án chính xác hơn cho dự đoán trước đó". Thêm vào đó, Tóc Tiên còn cho biết: "Khi nghe Thỏ hát trên sân khấu, tôi cảm nhận sự tự do, sự sáng tạo âm nhạc của Thỏ và tôi nghĩ Thỏ muốn thử sức với thể loại nhạc này".

    chuot cherry vua cat giong dan tinh voi nghi ngay den thu minh tho xo khuyen cung dan de lo danh tinh2
    Cả 3 huấn luyện viên Trấn Thành, Bích Phương và Vũ Cát Tường đều khẳng định Thỏ Xỏ Khuyên chính là Hoàng Dũng.

    Sau khi nghe những gợi ý này, cả 3 huấn luyện viên Trấn Thành, Bích Phương và Vũ Cát Tường đều khẳng định thêm độ chắc chắn cho dự đoán trước đó về nhân vật đằng sau mascot Thỏ Xỏ Khuyên.

    Đến vòng này, khán giả và có lẽ cả chính hội đồng cố vấn đều có thể đoán được Hoàng Dũng chính là nam ca sĩ đứng sau mascot Thỏ Xỏ Khuyên. Anh biểu diễn với một giọng hát mượt mà, không bị lẫn lộn với bất kỳ ai khác. Đồng thời, khi bị các cố vấn chất vấn, anh không do dự chia sẻ mọi chi tiết, tạo điều kiện cho các cố vấn xâu chuỗi các dấu hiệu để chứng minh rằng Thỏ Xỏ Khuyên chính là Hoàng Dũng!

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuot-cherry-vua-cat-giong-dan-tinh-voi-nghi-ngay-den-thu-minh-tho-xo-khuyen-cung-dan-de-lo-danh-tinh-a591384.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan