+Aa-
    Zalo

    Chụp với Huyền My mà dàn trai đẹp U23 Việt Nam "lầy" thế này đây!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra điều thú vị trong những bức ảnh với U23 Việt Nam mà Á hậu Huyền My chia sẻ trên trang cá nhân.

    Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra điều thú vị trong những bức ảnh với U23 Việt Nam mà Á hậu Huyền My chia sẻ trên trang cá nhân.

    Sau nhiều lần lỗi hẹn, người đẹp Huyền My đã có cơ hội được gặp gỡ chính thức các tuyển thủ của U23 Việt Nam. Tối qua, tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ, các tuyển thủ U23 đã có buổi giao lưu vui tới bến được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV và người đẹp Huyền My cũng là một trong những khách mời tham dự sự kiện này.

    Ăn mặc giản dị, khác với vẻ ngoài lộng lẫy thường thấy, người đẹp Huyền My nhận được nhiều sự khen ngợi về nhan sắc ngày một rực rỡ. Người đẹp họ Nguyễn đã có cơ hội chụp ảnh với các tuyển thủ và huấn luyện viên người Hàn Park Hang Seo.

    Á hậu Huyền My chụp hình cũng HLV Park Hang Seo.

    Đáng chú ý, trong bức ảnh chụp cùng dàn cầu thủ U23, Huyền My chỉ để caption đơn giản "Với các bạn U23" nhưng người hâm mộ lại share khá nhiệt tình, bởi lẽ tất cả đều để ý thấy dàn "soái ca áo trắng" tạo dáng rất hài hước.

    Bức ảnh siêu dễ thương của Huyền My và các cầu thủ U23 Việt Nam.

    Đức Chinh, Tiến Dụng, Tiến Dũng và Văn Hậu thì ôm sát nhau thành hàng rồi cười rất tươi, còn Duy Mạnh một mình đứng nghiêm túc bên cạnh người đẹp. Huyền My khá e thẹn trước dàn trai đẹp và giữ khoảng cách...an toàn với các cầu thủ.

    Á hậu tiết lộ, cô ngồi cạnh Văn Hậu khá lâu nên "2 chị em cứ luyên thuyên mãi thôi". Cô cũng gửi lời chúc tới Văn Hậu nhanh chóng hồi phục hoàn toàn chấn thương, nhấn mạnh "từ hôm nay em có thời gian đi khám và nghỉ dưỡng rồi".

    Khi được hỏi, Huyền My tiết lộ, cô thích lối đá của cầu thủ Quang Hải và Xuân Trường và chia sẻ quan điểm của mình: “U23 đã làm thức tỉnh nền bóng đá nước nhà, khi ở thời điểm đã nhiều người mất niềm tin vào chiến thắng, nhưng rồi U23 đã bền bỉ, âm thầm chứng minh cho chúng ta thấy bóng đá Việt Nam và đặc biệt là thế hệ trẻ, họ có kĩ thuật tốt, sức khoẻ, niềm đam mê vô cùng mãnh liệt".

    Người đẹp gốc Hà thành không ngần ngại bày tỏ sự tin tưởng của mình vào thế hệ hiện tại của bóng đá Việt: “Chắc chắn sau này, bóng đá Việt Nam còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa và chúng ta hoàn toàn có cơ sở tin rằng, bóng đá Việt Nam hoàn toàn không hề thua kém những nước mạnh khác”.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chup-voi-huyen-my-ma-dan-trai-dep-u23-viet-nam-lay-the-nay-day-a219169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan