+Aa-
    Zalo

    Chuyện chưa biết sau việc Phan Thanh Hậu được chọn đá U20 World Cup vào phút chót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thanh Hậu đã chính thức thay Văn Tới dự U20 World Cup ở Hàn Quốc. Để có được vinh dự đó, Hậu đã cố gắng rất nhiều hòng vượt qua chấn thương.

    Thanh Hậu đã chính thức thay Văn Tới dự U20 World Cup ở Hàn Quốc. Để có được vinh dự đó, Hậu đã cố gắng rất nhiều hòng vượt qua chấn thương.

    Kết thúc buổi tập cuối cùng tại trung tâm thể thao Mokpo chiều qua, 17/05, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định điền tên vào danh sách 21 cầu thủ của U20 Việt Nam dự World Cup. Hậu vệ Văn Tới phải nói lời chia tay đầy tiếc nuối khi dính chấn thương dây chằng cổ chân hôm 15/05.


    Việc Thanh Hậu giành suất cuối cùng dự World Cup khiến rất nhiều người bất ngờ. Từ ban huấn luyện, đội ngũ bác sỹ và đồng đội đều khó tin trước sự hồi phục "thần kỳ" của tiền vệ HAGL. Cách đó đúng một ngày, Thanh Hậu vẫn chưa thể tiếp xúc với bóng.

    Nhưng đến buổi tập chiều 17/5, Thanh Hậu đã vượt qua tất cả các bài test khó của 3 bác sỹ và chuyên gia thể lực Martin Forkel. Từ xoay trở, tiếp xúc bóng ở nhiều tư thế khó, đi bóng tốc độ cao rồi dừng đột ngột, chuyền bóng dài và gần, sút bóng cầu môn và thi đấu đối kháng, Thanh Hậu đều thực hiện rất hoàn hảo, không còn biểu hiện đau đớn như trước nữa.

    Chuyện chưa biết sau việc Phan Thanh Hậu được chọn đá U20 World Cup vào phút chót - Ảnh 1.

    Nỗ lực của Thanh Hậu đã được đền đáp bằng tấm vé vớt dự World Cup cùng U20 Việt Nam. Ảnh: VFF.

    Chính màn thể hiện như thể không phải là người dính chấn thương ở buổi kiểm tra cuối cùng đã giúp Thanh Hậu giành được suất dự World Cup từ chính Tiến Anh, người hoàn toàn khỏe mạnh và cũng sang Hàn Quốc theo dạng dự phòng.

    Điều khiến ban huấn luyện, bác sỹ và các đồng đội khâm phục Thanh Hậu là ý chí không chịu buông xuôi.

    Từ khi sang Hàn Quốc, hằng ngày Thanh Hậu chỉ tập riêng với bác sỹ và chuyên gia thể lực Martin Forkel, hoàn toàn không thể vận động nặng và tiếp xúc với bóng. Thế nhưng, đều đặn ngày 2 buổi, kể cả khi đội nghỉ Thanh Hậu vẫn tập riêng với hy vọng may mắn sẽ đến vào phút chót.

    Và rồi, sự nỗ lực kèm may mắn của Thanh Hậu đã được đáp trả bằng việc có tên tại ngày hội bóng đá lớn nhất của tuổi 20.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-chua-biet-sau-viec-phan-thanh-hau-duoc-chon-da-u20-world-cup-vao-phut-chot-a190595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan