+Aa-
    Zalo

    Chuyển đồ giúp vợ người khác, người đàn ông bị đánh hội đồng gây thương tích 14%

    (ĐS&PL) - Do có quen biết từ trước, anh Tr. cùng người bạn đã giúp chị N. vận chuyển đồ đạc đến khu nhà trọ. Nhưng sau đó, anh Tr. bị chồng người phụ nữ ngăn cản còn gọi người đánh hội đồng để dằn mặt, khiến nạn nhân phải nhập viện.

    Báo Giao thông đưa tin, Công an huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau đã có thông báo kết quả giám định thương tích cho anh H.N.Tr (36 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) trong vụ bị đánh hội đồng sau khi giúp vợ người khác chuyển đồ đến phòng trọ.

    Theo kết quả giám định, tỷ lệ tổn thương cơ thể của anh Tr. tại thời điểm giám định là 14%.

    ket qua giam dinh 1365
    Kết luận giám định thương tật của anh H.N.Tr. Ảnh: VietNamnet.

    Ngoài ra, Công an huyện Cái Nước cũng đã gửi mẫu hóa chất (dung dịch xịt vào mắt của N.Q.T gây tổn thương) đi giám định và đang chờ kết quả để tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

    Trước đó, anh H.N.Tr "tố" bị nhóm người do L.V.T. (41 tuổi, ngụ ấp Bào Tròn, xã Đông Thới, huyện Cái Nước) chủ mưu đánh hội đồng.

    Liên quan đến sự việc, VietNamnet đưa tin, theo trình bày của anh Tr., anh đi làm ăn xa mới về địa phương thì xảy ra mâu thuẫn với anh L.V.T.  "Vợ của T. dọn ra thuê trọ ở riêng. Do tôi và vợ T. có quen biết từ trước nên vợ T. có nhờ tôi cùng Đ. đến nhà chuyển đồ đạc ra khu trọ. Cũng vì lý do đó, giữa T. và tôi xảy ra mâu thuẫn", anh Tr. kể.

    Cụ thể, trưa 17/6, anh Tr. và một người tên Đ. thuê xe kéo để vận chuyển đồ cho vợ anh T.. Sau khi chuyển đồ qua chỗ tập kết để đưa lên xe thì anh T. đến chỗ anh Tr. đang đứng, không cho chuyển đồ đi.

    Đến chiều cùng ngày, một người bạn gọi điện cho anh Tr. nói anh T. muốn gặp để nói chuyện tại quán cà phê. Khi đến nơi, anh Tr. bất ngờ nhóm T. xông đến đánh và dùng bình xịt hơi cay vào mặt, phải nhập viện điều trị.

    Sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của anh Tr., cơ quan công an vào cuộc xác minh thông tin. Bước đầu, xác định được nhóm của T có 6 người. 

    Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, triệu tập các bên liên quan lên làm rõ sự việc.

    Bảo An (T/h)

     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-do-giup-vo-nguoi-khac-nguoi-dan-ong-bi-danh-hoi-dong-gay-thuong-tich-14-a582971.html
    Khởi tố

    Khởi tố "tú ông" môi giới mại dâm tại Huế

    Tánh khai nhận, hàng ngày đối tượng môi giới người bán dâm cho khách mua dâm. Sau khi thỏa thuận giá cả và địa điểm thực hiện hành vi mua bán dâm xong thì Tánh được nhận phần tiền hoa hồng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khởi tố

    Khởi tố "tú ông" môi giới mại dâm tại Huế

    Tánh khai nhận, hàng ngày đối tượng môi giới người bán dâm cho khách mua dâm. Sau khi thỏa thuận giá cả và địa điểm thực hiện hành vi mua bán dâm xong thì Tánh được nhận phần tiền hoa hồng.