+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia cho hệ tiêu hóa: Dinh dưỡng xanh 100 tuổi Nhật Bản

    (ĐS&PL) - Bổ sung đầy đủ đầy đủ các vi chất dinh dưỡng (bao gồm vitamine và khoáng chất), chiết xuất thực phẩm lên men, chất xơ, lợi khuẩn và prebiotics giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đẩy lùi những căn bệnh về tiêu hoá cho cơ thể  khỏe mạnh mỗi ngày cùng thực phẩm chức năng Dinh dưỡng xanh 100 tuổi Nhật Bản.

    Những căn bệnh về hệ tiêu hóa thường gặp

    Hệ tiêu hóa giúp chuyển hóa các chất dinh dưỡng ở dạng thô thành dạng đơn giản có thể hấp thụ qua thành ống tiêu hóa vào máu và thải các chất cặn bã ra ngoài. Khi hệ tiêu hoá gặp vấn đề sẽ gây nên những căn bệnh khiến người bệnh khó chịu, mệt mỏi và suy giảm sức khỏe.

    Các căn bệnh thường gặp về đường tiêu hoá như trào ngược dạ dày thực quản, viêm loét đại tràng, táo bón, tiêu chảy, bệnh trĩ,...

    • Trào ngược dạ dày: Bệnh do axit dạ dày, dịch dạ dày hoặc mật thoát ra khỏi dạ dày và gây kích thích đến niêm mạc thực quản. Một số biểu hiện của bệnh phổ biến là: tiết nhiều nước bọt, thường xuyên bị ợ chua, ợ hơi, ợ nóng, buồn nôn, nôn, có vị đắng trong miệng, khó thở và tức ngực nhất là vào buổi tối. 
    • Viêm loét đại tràng: Khi bạn bị viêm loét đại tràng, cơ thể của bạn coi niêm mạc đại tràng của bạn là vật lạ và tấn công nó. Điều này gây ra các vết loét và từ đó gây đau đớn. Nó có thể dẫn đến một loạt các triệu chứng khó chịu ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn, như đau bụng và co thắt bụng, tiêu chảy hay táo bón, thiếu máu và mệt mỏi. Tình trạng này cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư ruột kết, vì vậy thông thường, bạn cần phải soi ruột kết thường xuyên.
    • Táo bón: Táo bón là tình trạng khó đi đại tiện, phân khô cứng, buồn đi đại tiểu mà không đi được phải rặn mạnh phân khó thoát ra, thời gian đi lâu hoặc nhiều ngày mới đi một lần.
    • Tiêu chảy: Là tình trạng đi ngoài phân lỏng với các triệu chứng như đau bụng âm ỉ, phân lỏng, mất nước,... 
    • Bệnh trĩ: Bệnh trĩ là một trong những bệnh về trực tràng phổ biến tại Việt Nam với tỷ lệ lên đến 35% dân số gặp các triệu chứng bệnh trĩ. Bệnh trĩ là hiện tượng xuất hiện búi trĩ bên trong hoặc bên ngoài hậu môn do sưng viêm tĩnh mạch. Đây là bệnh cấp tính mặc dù không nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng sẽ khiến cho bệnh nhân gặp phiền toái trong sinh hoạt và có thể mặc cảm, tự ti. 

    Nguyên nhân gây nên các bệnh đường tiêu hoá

    Có nhiều nguyên nhân gây nên các bệnh về đường tiêu hoá nhưng nguyên nhân lớn nhất là bởi chế độ ăn uống không phù hợp và mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Việc thường xuyên sử dụng đồ ăn nhanh và chiên rán, ăn không đúng bữa, không điều độ, đồng thời không quá quan tâm đến chế độ dinh dưỡng cho hệ tiêu hóa là đã khiến người mắc phải gặp nhiều khó khăn và mệt mỏi, đặc biệt là trong việc ăn uống, miệng muốn ăn nhưng bụng lại không cho phép.

    Bổ sung dinh dưỡng xanh và chất xơ là giải pháp hữu hiệu nhất để bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hoá, để hệ tiêu hoá luôn khoẻ mạnh.

    Dinh dưỡng xanh 100 tuổi Nhật Bản – chuyên gia cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh đến từ Nhật Bản

    Dinh dưỡng xanh 100 tuổi Nhật Bản là thực phẩm bổ sung đầy đủ đầy đủ các vi chất dinh dưỡng (bao gồm vitamine và khoáng chất), chiết xuất thực phẩm lên men, chất xơ, lợi khuẩn và prebiotics cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh đến từ Nhật Bản, mang phong cách Nhật, chất lượng Nhật. Dinh dưỡng xanh 100 tuổi được nghiên cứu tạo thành từ các chuyên gia đầu ngành tại nhiều hãng dược phẩm hàng đầu Nhật Bản kết hợp cùng Viện nghiên cứu Dược và Thực phẩm Satoen nhằm tạo ra "một lối sống lành mạnh bền vững”.

    Dinh dưỡng xanh 100 tuổi Nhật Bản là một trong những thực phẩm dinh dưỡng dành cho hệ tiêu hóa nổi bật nhất đến từ Nhật với lên đến 234 tinh chất thực vật lên men như nhân sâm Nhật Bản, macca, củ sen, gừng, ngải cứu,…cùng lúa mạch non hữu cơ (Hordeum vulgare L), matcha hữu cơ giúp bổ sung rau xanh, giảm mỡ máu, giảm cân, chống oxy hóa và cân bằng vi sinh đường ruột.

    Đặc biệt, Dinh dưỡng xanh 100 tuổi Nhật Bản là sản phẩm duy nhất trên thị trường bổ sung tới 2 tỷ lợi khuẩn từ 22 chủng lợi khuẩn. Các chủng vi khuẩn này đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng hệ thống đường tiêu hóa, giúp bộ máy tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, hấp thu tốt. Không phải ngẫu nhiên mà người Nhật quan điểm "ruột chính là bộ não thứ hai", vi sinh có ích chính là một đội quân tạo ra các dưỡng chất, vi chất, các enzym…đảm bảo sự hoạt động bình thường của cơ thể và hệ miễn dịch, bổ sung dinh dưỡng cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và giúp cơ thể đẩy lùi các bệnh hệ tiêu hoá.

    Dinh dưỡng xanh 100 tuổi Nhật Bản bổ sung các vi chất dinh dưỡng (bao gồm vitamin và khoáng chất), chiết xuất thực phẩm lên men, chất xơ, lợi khuẩn và prebiotics chất làm ngọt tự nhiên từ quả La hán (Siraitia grosvenorii) có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa, phòng ngừa các bệnh ung thư, miễn dịch, các bệnh chuyển hóa. 

    Số máy đặt hàng: 0243 732 0216

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-cho-he-tieu-hoa-dinh-duong-xanh-100-tuoi-nhat-ban-a562661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.