+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia Nguyễn Hiền - đào tạo kiến thức làm đẹp, lan tỏa giá trị cho cộng đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CEO, chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Hiền mang sứ mệnh kiến tạo sắc đẹp phụ nữ đã không ngừng lan toả những giá trị tích cực đến cộng đồng.

    rr2

    CEO Nguyễn Hiền, chuyên gia thẩm mỹ, người phụ nữ bản lĩnh truyền cảm hứng sở hữu lượng fan "khủng" trên mạng xã hội. Fanpage Nguyễn Hiền Spa Cosmetics chia sẻ kiến thức chuyên sâu về da, bí quyết làm đẹp; đào tạo kiến thức chăm sóc da, mỹ phẩm và kinh doanh mỹ phẩm Online hiện gần đạt mốc 1 triệu  lượt người theo dõi.

    Là một trong những người đi đầu về mảng da liễu, hoạt chất mỹ phẩm, thẩm mỹ làm đẹp, nhận thấy thực trạng chị em phụ nữ hiện nay vẫn còn hạn chế về kiến thức làm đẹp, chăm sóc da và các hoạt chất mỹ phẩm. Từ cá nhân chăm sóc da tại nhà, đa số phần đông Spa và người kinh doanh mỹ phẩm đều chung tình trạng.

    Bên cạnh đó, đa số khách hàng mua mỹ phẩm dựa vào mức độ nổi tiếng của thương hiệu và thông tin quảng cáo nhiều hơn dựa vào tình trạng da hiện tại của bản thân để lựa chọn. Vì họ vẫn còn chưa thấu hiểu tính chất làn da của mình, người bán thì quảng cáo thái quá sai sự thật, kiến thức chuyên môn hời hợt, dẫn đến hiệu quả không có thậm chí để lại hệ lụy, tai biến cho nhiều tình trạng da, khiến họ rất vất vả trong quá trình phục hồi, cấu trúc làn da khỏe mạnh trở lại.

    rr3

    Chính vì điều này, nữ doanh nhân quyết tâm mở các lớp đào tạo định hướng ngắn hạn cũng như dài hạn với các khoảng thời gian khác nhau, mong muốn lan tỏa giá trị tới cộng đồng, mọi người ai cũng có kiến thức về chăm sóc da, làm đẹp để không bị mắc những sai lầm ảnh hưởng tới sức khoẻ. Đặc biệt, các khoá đào tạo của Hiền Nguyễn hoàn toàn miễn phí và chị  là người trực tiếp đứng lớp, mỗi buổi học chị đều cố gắng truyền tải hết kiến thức, tạo cho học viên sự hứng khởi trong việc học.

    rr4

    “Mảng đào tạo là một mảng khó, bởi muốn dạy được học viên ngay cả bản thân mình cũng phải hiểu rõ bản chất của vấn đề, không thể nói những điều mà không có dẫn chứng chứng minh. Hiền chỉ mong là qua khóa học của mình, mọi người sẽ có được cách chăm sóc da khoa học, tự tin lựa chọn mỹ phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, các học viên làm chủ kinh doanh sẽ có hướng đi đúng với chuyên môn và thành công hơn nữa” - CEO Nguyễn Hiền chia sẻ.

    rr5

    Đến với khoá học của chị, có thể là cá nhân chăm sóc da tại nhà mong muốn mở spa mini tại nhà chuẩn khoa học; cá nhân là chủ Spa, kinh doanh mỹ phẩm mong muốn nâng cao kiến thức chuyên môn phục vụ khách hàng đều được chị tư vấn kỹ càng. Sau mỗi khóa học:

    - Giúp cá nhân trở thành spa mini tại nhà chuẩn kiến thức khoa học, chủ động tự tin.

    - Hiểu về hoạt chất trong mỹ phẩm và cách chăm sóc da đúng cách phù hợp làn da.

    - Bài học được đóng gói thành hệ thống kiến thức bài bản chuyên nghiệp chất lượng, từ những điều cơ bản nhất giúp chị em dễ dàng học tập và áp dụng. Được hỗ trợ và hoạt động trong group đào tạo riêng.

    rr6

    Không chỉ đưa những kiến thức để đào tạo một cách bài bản, chị cũng truyền cảm hứng yêu nghề đến cho những học viên khi đến học với chị, chị mong muốn không những học viên thành công với nghề mà họ còn có những nguồn cảm hứng mới lạ khi sống và làm trong nghề. Từng bước trong làm đẹp chính là từng bước để làm cho cuộc sống chúng ta thêm màu sắc, thêm tươi trẻ hơn. Vì thế, thành công chính là vừa tạo ra được thu nhập nhưng lại làm cho chúng ta thấy hạnh phúc khi dấn thân vào nghề.

    Với tốc độ phát triển của xã hội, chị mong rằng nhiều chủ spa sẽ có những bước đi đúng để kinh doanh ngày một thành công hơn. Chị cũng mong mỗi học viên sau khi trải qua các buổi học của chị sẽ lĩnh hội đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, tự tin trong quá trình chăm sóc da và nhận biết lựa chọn mỹ phẩm cho phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất. Tránh tiền mất tật mang.

    “Theo đuổi ngành đào tạo thẩm mỹ làm đẹp, gieo hạt cho đời, cho người, tôi biết rằng, để đạt được thành công sẽ là một hành trình bất tận, và tôi được định sẵn đi trên con đường của mình”, CEO Nguyễn Hiền tâm niệm về con đường mình đã chọn.

    Kim Thuý – Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-nguyen-hien-dao-tao-kien-thuc-lam-dep-lan-toa-gia-tri-cho-cong-dong-a544677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguyễn Hằng - Từ chủ cửa hàng mỹ phẩm trở thành CEO nhờ kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm sạch Dr.Lacir

    Nguyễn Hằng - Từ chủ cửa hàng mỹ phẩm trở thành CEO nhờ kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm sạch Dr.Lacir

    Trải qua nhiều năm đồng hành cùng nghề làm đẹp. CEO Nguyễn Hằng vẫn hiện lên trong mình nét mộc mạc, chân thành và trọn vẹn phẩm chất của một nhà điều hành đầy tài năng, luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, có tầm nhìn và sẵn sàng định hướng phát triển khả năng của bản thân.

    Giao ban CEO tháng 7 - 2022: Petrovietnam tiếp tục duy trì sản lượng khai thác, nộp ngân sách hơn 66 nghìn tỷ đồng

    Giao ban CEO tháng 7 - 2022: Petrovietnam tiếp tục duy trì sản lượng khai thác, nộp ngân sách hơn 66 nghìn tỷ đồng

    Với nỗ lực cao của toàn hệ thống, quản trị hiệu quả biến động, tận dụng tốt cơ hội thị trường, trong 6 tháng đầu năm 2022, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) duy trì ổn định sản lượng khai thác, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) tăng trưởng tích cực, nộp ngân sách Nhà nước 66,1 nghìn tỷ đồng.