+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Hằng - Từ chủ cửa hàng mỹ phẩm trở thành CEO nhờ kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm sạch Dr.Lacir

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trải qua nhiều năm đồng hành cùng nghề làm đẹp. CEO Nguyễn Hằng vẫn hiện lên trong mình nét mộc mạc, chân thành và trọn vẹn phẩm chất của một nhà điều hành đầy tài năng, luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, có tầm nhìn và sẵn sàng định hướng phát triển khả năng của bản thân.

    uu2

    Đối với CEO Nguyễn Hằng không chỉ là KDOL đơn thuần như trước đây nữa, mà nó đã mang 1 sứ mệnh mới, với mong muốn được tiếp cận nhiều hơn đến đối tác, khách hàng, điều hành hàng nghìn đội nhóm, để đưa được những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, với nguyên liệu được nhập khẩu đến từ các nước tiên tiến làm đẹp hàng đầu như Hàn Quốc, Nhật Bản, ...

    Nhắc đến Dr.Lacir và hành trình đồng hành cùng CEO Nhữ Loan, chị Hằng xúc động chia sẻ:“ Trước khi bén duyên với nghề kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm sạch Dr.Lacir, tôi là chủ cửa hàng mỹ phẩm riêng, cuộc sống ổn định chỉ xoay quay từ nhập hàng và bán lẻ cho khách hàng đến mua tại chỗ và kinh doanh online trên các nền tảng mạng xã hội. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ phải làm việc cho một tập đoàn mỹ phẩm lớn, cùng với các hệ thống đội nhóm chuyên nghiệp, được giao lưu hay học tập để phát triển bản thân ngày càng nâng cấp hơn. Cuộc sống lúc đó của tôi rất nhàn hạ và không tìm thấy niềm vui từ chính mình. Trong lúc trăn trở vô vàn các câu hỏi, đâu mới là mục đích sống của cuộc đời mình? Cơ duyên đến khi tôi gặp CEO Nhữ Loan - Người điều hành phát triển Dược mỹ phẩm sạch Dr. Lacir. Sau những lần nói chuyện và chia sẻ, nhìn cách cô ấy cố gắng và giúp đỡ những người xung quanh, tôi đã biết mình muốn gì và phải làm gì.

    uu3

    Tôi may mắn được học tập và giao lưu với CEO Nhữ Loan, được tiếp xúc trong môi trường Đào tạo Hệ thống con người thuộc Top 1 Việt Nam. Chính vì điều đó, đã giúp tôi thay đổi tư duy và chịu khó học tập hơn, tôi đã cố gắng không ngừng ngày đêm phát triển bản thân và kết nối giúp đỡ các đối tác để họ cùng phát triển. Và sau 2 năm miệt mài nỗ lực, tôi đã sở hữu cho mình 1 hệ thống hàng nghìn người trải dài từ Bắc đến Nam. Và gần đây nhất, tháng 6 vừa qua, tôi vinh dự được bổ nhiệm thành tân CEO của tập đoàn Phạm Kim và trở thành Top 10% Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc. Có thể nói, đây là một cột mốc đánh dấu sự thành công lớn của tôi trong một thời gian dài cố gắng”.

    uu4

    Là người có TÂM và có TẦM, CEO Nguyễn Hằng luôn luôn nhiệt tình giúp đỡ những người khác: “Sứ mệnh của tôi là luôn mong muốn giúp đỡ người khác. Nhất là khi các bạn đang gặp vấn đề, tôi sẵn sàng giúp các bạn và đưa cho các bạn giải pháp để giải quyết vấn đề đó một cách tốt nhất. Mỗi ngày tôi luôn dành trọn 2 tiếng đồng hồ để coaching, định hướng, vẽ lộ trình, lên mục tiêu cho các đại lý, thành viên mới của mình. Nhìn thấy nhiều người tiến bộ, phát triển, thay đổi được cuộc đời, tôi cảm thấy phấn khởi rất nhiều. Đây cũng chính là niềm động lực để tôi tiếp tục cố gắng trong hành trình sắp tới”, CEO Nguyễn Hằng chia sẻ thêm.

    uu5

    Để thương hiệu mỹ phẩm sạch Dr.Lacir vươn tầm thế giới. Với quan điểm “Hành động khét, tài khoản nét”, có thể nói chị là người truyền cảm hứng cho phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, chia sẻ và đào tạo thế hệ sau với mục đích hỗ trợ các chị em cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống và đạt được sự xuất sắc trong các khía cạnh như tinh thần, vật chất, tình cảm, gia đình và xã hội, …

    uu6

    Trong tương lai, CEO Nguyễn Hằng có dự định sẽ tiếp tục cùng với những thủ lĩnh trẻ của đội ngũ công ty chinh chiến trên thị trường kinh doanh làm đẹp nhiều cạnh tranh hiện nay. Song song với đó chị sẽ không ngừng chia sẻ, lan tỏa giá trị thông điệp "Sống khỏe và tự tin là chính mình" đến tất cả các chị em phụ nữ thông qua những dịch vụ và chất lượng tốt nhất mà Dr.Lacir đem lại. Nhờ đó, giá trị mà khách hàng nhận được nhiều hơn, định vị khách hàng mạnh hơn và cũng tạo nên một nền tảng vững chắc cho Dr.Lacir.

    Với những nỗ lực không ngừng nghĩ, sự quyết tâm đến cùng lựa chọn của mình, CEO Nguyễn Hằng đã thật sự thành công và hạnh phúc. Hy vọng rằng với khí chất, sự can trường và nhiệt huyết, chị sẽ truyền lửa đến nhiều hơn nữa những người phụ nữ mong muốn thay đổi bản thân, tạo nên giá trị của riêng mình.

    Thu Thảo – Thanh Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-hang-tu-chu-cua-hang-my-pham-tro-thanh-ceo-nho-kinh-doanh-thuong-hieu-my-pham-sach-dr-lacir-a544431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giao ban CEO tháng 7 - 2022: Petrovietnam tiếp tục duy trì sản lượng khai thác, nộp ngân sách hơn 66 nghìn tỷ đồng

    Giao ban CEO tháng 7 - 2022: Petrovietnam tiếp tục duy trì sản lượng khai thác, nộp ngân sách hơn 66 nghìn tỷ đồng

    Với nỗ lực cao của toàn hệ thống, quản trị hiệu quả biến động, tận dụng tốt cơ hội thị trường, trong 6 tháng đầu năm 2022, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) duy trì ổn định sản lượng khai thác, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) tăng trưởng tích cực, nộp ngân sách Nhà nước 66,1 nghìn tỷ đồng.