+Aa-
Zalo

Chuyên gia TikTok Vi Ngọc Lan: “Dalali không chỉ kiếm tiền, chúng tôi còn kiếm phúc để lan tỏa tình yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh”

  • DSPL

(ĐS&PL) - Trong thời đại kỹ thuật số và mạng xã hội, việc nổi tiếng trên nền tảng TikTok không chỉ đơn thuần là về việc kiếm tiền, mà điều đó còn tạo nên những cơ hội tuyệt vời để chúng ta trao đi những giá trị sâu sắc và thể hiện những đóng góp tích cực cho xã hội.

Chuyên gia TikTok Vi Ngọc Lan, người đã sáng lập và dẫn dắt Công ty Dalali Media đã và đang thực hiện sứ mệnh lan tỏa tình thương đến vô vàn những mảnh đời bất hạnh bằng những hành động thiết thực nhất.

51

Chuyên gia TikTok Vi Ngọc Lan và Đội ngũ Dalali Academy

Với một hành trình cá nhân đầy thử thách, Chuyên gia TikTok Vi Ngọc Lan đã trải qua nhiều khó khăn trước khi trở thành một người có tầm ảnh hưởng, một doanh nhân thành đạt như hiện tại.. Thấu hiểu được những khó khăn, bất lực trong cuộc sống này, cô đã truyền cảm hứng đến đội ngũ hơn 300 nhân sự tại công ty về việc lan tỏa yêu thương, trao niềm tin và hy vọng đến những người cần đến nó. Dalali không chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh thành công trên TikTok, mà còn là một cộng đồng đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn. Dalali tập trung vào việc tạo ra giá trị đích thực cho cộng đồng thông qua sự đồng hành và hỗ trợ.

52

Khóa chia sẻ kiến thức với quy mô lớn của Dalali

Dalali Media đề cao sứ mệnh: "Doanh nghiệp vì cộng đồng, dùng sự tử tế để kiến tạo nên sự thịnh vượng cho hàng triệu người Việt Nam”. Sự cam kết này không chỉ dừng lại ở mức nguyên tắc mà còn hiện thực hóa qua những hành động thiết thực. Vi Ngọc Lan và Dalali Media đã tài trợ hơn 500 khóa chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh cho hàng trăm người có hoàn cảnh khó khăn, muốn thay đổi cuộc sống. Qua đó giúp họ bán hàng, kiếm tiền, gia tăng thu nhập và cải thiện cuộc sống.

53

Dalali đã giúp đỡ hàng ngàn người với công việc kinh doanh

Điểm đáng chú ý của Dalali là tinh thần đổi mới không ngừng trong việc mang lại giá trị cộng đồng: “Chúng tôi đã, đang và sẽ sử dụng một phần lợi nhuận kiếm được trong công việc kinh doanh, bán hàng hàng ngày, hàng tháng để phục vụ các chiến dịch từ thiện của chúng tôi”. Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm, Vi Ngọc Lan và Dalali Media đã tổ chức nhiều chiến dịch thiện nguyện lớn, trong đó phải kể đến chiến dịch từ thiện giúp đỡ hơn 80 cụ già tại Trại Phong Xuân Mai. Đặc biệt, trong tháng 7 vừa qua, Dalali Media đã tổ chức thành công chiến dịch từ thiện “Livestream 1 đơn”, gây quỹ hỗ trợ thay tim cho hai em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh thông qua chương trình “Trái tim cho em”. Nhờ đó, tình thương không chỉ lan tỏa rộng rãi trong xã hội mà còn mang đến hy vọng trong tương lai cho những cuộc đời mới.

54

Chiến dịch lan tỏa tình thương đến Trại Phong Xuân Mai của Dalali

55

Chiến dịch từ thiện “1 đơn” của Dalali gây quỹ hỗ trợ cho hai em bé bị tim bẩm sinh

Bằng những nghĩa cử cao đẹp đó, Chuyên gia TikTok Vi Ngọc Lan và Dalali Media đang trên con đường thực hiện một sứ mệnh đáng quý, sứ mệnh “Vì Cộng đồng”. Một câu nói tâm huyết của Vi Ngọc Lan và trở thành kim chỉ nam cho cả doanh nghiệp: “Ở Dalali, chúng tôi không chỉ đi kiếm tiền mà chúng tôi còn đi kiếm phúc”. Họ đã chứng minh được rằng việc sử dụng sự nổi tiếng và tài năng khi hướng tới mục tiêu tốt đẹp sẽ tạo nên những kết quả tuyệt vời và bền vững.

Thu Hà

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-tiktok-vi-ngoc-lan-dalali-khong-chi-kiem-tien-chung-toi-con-kiem-phuc-de-lan-toa-tinh-yeu-thuong-den-nhung-manh-doi-bat-hanh-a588414.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan