+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia Vietmec “mách nước” chị em địa chỉ khám phụ khoa an toàn, hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội là điều chị em quan tâm hàng đầu khi có nhu cầu khám, chữa bệnh phụ khoa.

    Khám phụ khoa vô cùng quan trọng với chị em phụ nữ, giúp phái đẹp bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản, hạnh phúc gia đình một cách tốt nhất thông qua việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh phụ khoa nguy hiểm.

    Theo số liệu thống kê của Bộ Y tế năm 2014, 90% phụ nữ Việt từng ít nhất một lần mắc bệnh phụ khoa. Đáng báo động hơn, rất nhiều người trong số đó chủ quan, coi  thường bệnh và không khám chữa kịp thời, dẫn đến nhiều hệ quả nguy hiểm như vô sinh, hiếm muộn, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung hay thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

    Trao đổi về vấn đề này, bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương, Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec cho biết: “Khám phụ khoa và khám phụ khoa định kỳ là cách tốt nhất giúp chị em phòng ngừa và phát hiện sớm những bệnh phụ khoa nguy hiểm.

    Tuy nhiên, rất nhiều phụ nữ Việt vẫn chưa hình thành thói quen khám phụ khoa thường xuyên, định kỳ bởi tâm lý chủ quan cũng như sự hiểu biết về việc khám phụ khoa nữ còn hạn chế”.

    Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Lan Hương

    Vì thế, phóng viên chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với bác sĩ, chuyên gia sản phụ khoa Nguyễn Thị Lan Hương nhằm giúp chị em hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của khám phụ khoa định kỳ.

    Khám phụ khoa: Những thông tin quan trọng chị em cần biết

    Phóng viên (PV): Chào bác sĩ! Bác sĩ có thể cho biết khám phụ khoa là gì và vai trò của khám phụ khoa?

    Bác sĩ (BS.) Nguyễn Thị Lan Hương: Khám phụ khoa là hình thức khám, kiểm tra cơ quan sinh dục của chị em phụ nữ, bao gồm âm đạo, âm hộ, cổ tử cung, tử cung, vòi trứng, buồng trứng.

    Bằng cách kết hợp giữa khám ngoài, khám trong, siêu âm và làm các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ sẽ biết được liệu bạn có đang mắc phải bệnh phụ khoa không, từ đó đưa ra phương pháp điều trị kịp thời, tránh bệnh biến chứng nguy hiểm.

    PV: Khám phụ khoa mang lại lợi ích gì cho phụ nữ, thưa bác sĩ?

    BS. Nguyễn Thị Lan Hương: Khám phụ khoa là cách tốt nhất giúp phụ nữ phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục hay những căn bệnh nguy hiểm hơn như u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, ung thư cổ tử cung,...

    Khám phụ khoa giúp chị em bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản

    Ngoài ra, khám phụ khoa còn được xem là giải pháp hữu hiệu để phát hiện các dị dạng đường sinh dục ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em phụ nữ.

    PV: Bác sĩ vui lòng cho biết, chị em phụ nữ nên khám phụ khoa khi nào tốt nhất?

    BS. Nguyễn Thị Lan Hương: Thông thường chị em nên khám phụ khoa định kỳ mỗi 6 tháng 1 lần, khám trước khi kết hôn hay có ý định mang thai.

    Ngoài ra, ngay cả khi chưa đến lịch khám phụ khoa định kỳ nhưng chị em nhận thấy những dấu hiệu bất thường thì cũng cần thăm khám ngay lập tức, những triệu chứng điển hình thường gặp là:

    - Khí hư bất thường: Khí hư nhiều, loãng như nước hoặc đặc quánh, có màu lạ như vàng, xám, xanh, trắng, vón cục, có mùi lạ, khí hư lẫn máu,...

    - Vùng kín có mùi khó chịu.

    - Vùng kín ngứa ngáy, nổi mụn hoặc đau bất thường.

    - Rối loạn kinh nguyệt, đau bụng dưới bất thường.

    - Đau khi quan hệ tình dục.

    - Ra máu bất thường không trong kỳ kinh nguyệt.

    Bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương đã có hơn 30 năm công tác trong lĩnh vực sản phụ khoa tại những bệnh viện, đơn vị y tế công lập uy tín trong nước. Sau khi nghỉ hưu, bác sĩ tiếp tục làm việc tại Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec.

    Với bề dày kinh nghiệm công tác trong Nam ngoài Bắc, bác sĩ Lan Hương đã tư vấn và khám chữa cho rất nhiều chị em, giúp họ thoát khỏi những căn bệnh phụ khoa dai dẳng, đồng thời phòng tránh được tình trạng vô sinh và hiếm muộn.

    >> Tổng hợp những điều chị em cần biết về khám phụ khoa

    Nên khám phụ khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội?

    PV: Việc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín là một trong những yêu cầu cơ bản giúp chị em điều trị đúng bệnh và đạt hiệu quả sớm nhất. Vậy bác sĩ có thể gợi ý một số địa chỉ khám thai uy tín ở Hà Nội được không ạ?

    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín

    BS. Nguyễn Thị Lan Hương: Việc khám phụ khoa nữ tại các cơ sở uy tín sẽ giúp bệnh nhân được khám bệnh đúng quy trình, được sử dụng các trang thiết bị hiện đại và nhận được sự tư vấn chính xác từ bác sĩ. Có 3 nhóm địa chỉ để chị em lựa chọn gồm:

    Nhóm 1: Các bệnh viện công lập chuyên sản phụ khoa như: Bệnh viện Phụ sản TW, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Khoa sản của Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội,…

    Đây là những bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn được trang bị các trang thiết bị máy móc khám chữa bệnh tốt nhất. Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân tại các bệnh viện này thường rất đông nên bạn sẽ mất nhiều thời gian đợi chờ.

    Nhóm 2: Các bệnh viện tư nhân, quốc tế lớn như: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Bệnh viện Thu Cúc, Bệnh viện Hồng Ngọc,… Đây là những bệnh viện có dịch vụ khám phụ khoa nữ được đánh giá cao về chất lượng từ cơ sở vật chất đến trình độ cũng như thái độ của các y bác sĩ.

    Tuy không phải đợi chờ lâu như các bệnh viện thuộc nhóm 1 nhưng mức chi phí dịch vụ khá cao khiến nhiều chị em không đủ khả năng chi trả.

    Nhóm 3: Phòng khám Công lập Sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec.

    Vietmec là phòng khám công lập chuyên về sản phụ khoa với nhiều ưu điểm, hiện cũng đang là lựa chọn của khá nhiều chị em phụ nữ.

    PV: Được biết bác sĩ đang công tác tại Phòng khám công lập sản phụ khoa Vietmec. Bác sĩ có thể cho biết vì sao chị em nên lựa chọn Vietmec để khám chữa phụ khoa?

    BS. Nguyễn Thị Lan Hương: Phòng khám công lập sản phụ khoa Vietmec nơi tôi đang công tác trực thuộc Sở y tế Hà Nội. Cùng với quá trình công tác của mình, bản thân tôi đánh giá Vietmec là địa chỉ khám phụ khoa có chất lượng tốt cho chị em vì những lý do sau:

    Xem thêm về Khám phụ khoa tại Vietmec

    >> Khám phụ khoa định kì tại phòng khám công lập sản phụ khoa Vietmec

    Vietmec là phòng khám sản phụ khoa uy tín
    ●  Quy trình khám phụ khoa tuân thủ theo quy đình của Bộ Y tế, bao gồm đầy đủ các bước từ khám tổng quán, khám trong, khám ngoài, siêu âm và các xét nghiệm cần thiết. Dựa trên kết quả khám, xét nghiệm, tình trạng bệnh của chị em sẽ được xác định chính xác và có phương án điều trị phù hợp nhất.

    ● Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, từng chữa bệnh triệt để cho nhiều bệnh nhân với các mức độ khác nhau. Đơn cử trong đó là bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng, Nguyễn Thị Tuyết Mai, những người đồng nghiệp mà tôi đánh giá cao về trình độ chuyên môn cũng như y đức, thái độ với nghề, với người bệnh.

    ●  Cơ sở vật chất tại Vietmec đáp ứng theo đúng quy định của Bộ Y tế về mặt không gian, diện tích phòng khám cũng như cách bố trí các loại máy móc, vật dụng. Đặc biệt, hầu hết người bệnh đều cho biết, họ có một tâm lý rất thoải mái khi khám, điều trị tại Vietmec vì không khí tại đây thư giãn, thoải mái chứ không ngột ngạt, đông đúc như tại các bệnh viện lớn.

    ● Máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại và nhập ngoại. Đơn cử như máy siêu âm GE Voluson P8 là một trong những thiết bị hiện đại hàng đầu với chế độ siêu âm 4D ánh sáng hồng vô cùng rõ nét, chính xác.

    ● Sau quá trình thăm khám, bệnh nhân vẫn tiếp tục nhận được hỗ trợ của bác sĩ nếu trong quá trình điều trị có bất cứ vấn đề gì.

    ●  Bệnh nhân không phải chen chúc, đợi chờ lâu. Hơn thế, bạn có thể đặt lịch khám qua đường dây nóng hoặc trên fanpage của Vietmec để chủ động về thời gian.

    ● Là phòng khám công lập nên chi phí khám bệnh của Vietmec phù hợp và được niêm yết cụ thể. Ngoài ra, chị em còn được hỗ trợ thanh toán bảo hiểm y tế trên một số đầu dịch vụ, điều này giúp tiết kiệm đáng kể chi phí khám, điều trị bệnh.

    Những ưu điểm trên cũng chính là lý do giải thích tại sao tôi tin tưởng, lựa chọn Vietmec là nơi mình sẽ gắn bó và làm việc sau khi nghỉ hưu.

    PV: Xin chân thành cảm ơn bác sĩ Lan Hương về những chia sẻ hữu ích nêu trên.

    Như vậy, chúng ta có thể thấy khám phụ khoa định kỳ, kịp thời là việc làm cần thiết để chị em phụ nữ bảo vệ cho sức khỏe, khả năng sinh sản và hạnh phúc gia đình mình một cách tốt nhất. Vì vậy, chị em phụ nữ tuyệt đối không nên lơ là vấn đề này và cần phải thăm khám ngay khi có các dấu hiệu bất thường.

    Sau khi đăng tải bài viết, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi về Vietmec, vì vậy xin cung cấp thông tin liên hệ của Phòng khám như sau:

    Phòng khám công lập Sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec

    • Địa chỉ: Số 23, ngõ 282, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

    • Số điện thoại: (024) 6686 9977 - 0963 396 115

    • Website: https://vietmec.org/

    • Email: [email protected]

    • Fanpage: Sản phụ khoa Vietmec

    >> Giới thiệu phòng khám sản phụ khoa Vietmec

    >> Dịch vụ khám sản phụ khoa ngoài giờ tại Vietmec

    >> Giới thiệu về trang thiết bị, máy móc ở phòng khám sản phụ khoa Vietmec

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-vietmec-mach-nuoc-chi-em-dia-chi-kham-phu-khoa-an-toan-hieu-qua-a232344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.