+Aa-
    Zalo

    Chuyện hy hữu: Phát hiện hài cốt người cha mất tích 20 năm, trong khi tìm thi thể con tự tử

    (ĐS&PL) - Trong quá trình tìm kiếm thi thể một cô gái tự tử, lực lượng chức năng bất ngờ phát hiện thêm hài cốt của bố đẻ nạn nhân.

    Khoảng 17h ngày 24/12, Công an xã Phi Hải, huyện Quảng Hoà, tỉnh Cao Bằng nhận được tin báo của quần chúng nhân dân xóm Tri Phương 2 về việc nghi có người tự tử trên núi Pò Nọi (thuộc xóm Tri Phương 2).

    Sau khi kiểm tra, Công an xã Phi Hải xác nhận tại hiện trường và có một thi thể trong hang sâu khoảng 50m trên núi và đã báo cáo cấp trên để hỗ trợ thiết bị cứu nạn.

    chuyen hy huu phat hien hai cot nguoi cha mat tich 20 nam trong khi tim thi the con tu tu

    Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên khỏi hang. (Ảnh: Phụ nữ Việt Nam)

    Sáng 25/12, phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Cao Bằng đưa được thi thể nạn nhân lên khỏi hang.

    VOV thông tin, nạn nhân được xác định là chị N. T. T. (SN 1999, thường trú xã Phi Hải, huyện Quảng Hòa). Nguyên nhân dẫn đến cái chết được xác định là do tự tử, nạn nhân có tâm lý bất ổn từ lâu (đã có tiền sử tự tử vào 3 năm trước), nạn nhân có để lại 1 bức thư tuyệt mệnh và một số đồ vật khác.

    Đáng nói, theo báo Phụ nữ Việt Nam, trong quá trình xuống hang tìm kiếm nạn nhân, lực lượng cứu hộ đã phát hiện một số đoạn xương cốt của người và xác định hài cốt trên của bố đẻ của nạn nhân, đã bị mất tích từ năm 2001.

    Thi thể nạn nhân và hài cốt người cha mất tích đã được lực lượng cứu hộ đưa lên và bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-hy-huu-phat-hien-hai-cot-nguoi-cha-mat-tich-20-nam-trong-khi-tim-thi-the-con-tu-tu-a523818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan