+Aa-
    Zalo

    Chuyện lạ: Chú mèo "trở về từ cõi chết" sau 5 ngày bị chôn vùi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 5 ngày bị chôn cất cẩn thận, chú mèo Bart đã “sống dậy” và tìm đường trở về nhà. Nhiều người coi đây là một điều kỳ diệu.

    (ĐSPL) - Sau 5 ngày bị chôn cất cẩn thận, chú mèo Bart đã “sống dậy” và tìm đường trở về nhà. Nhiều người coi đây là một điều kỳ diệu.
    Chú mèo Bart ở Tampa, Florida, Mỹ đã khiến nhiều người giật mình khi trở về nhà sau gần một tuần bị chôn vùi. Năm ngày trước, trong vụ tai nạn ô tô, Bart đã bị thương nặng. Tưởng rằng chú mèo đã chết, chủ nhân của nó đã đem đi chôn.

    Chú mèo Bart được chăm sóc sau khi "trở về từ cõi chết".

    Nhưng hôm qua, đột nhiên Bart xuất hiện trong sân nhà hàng xóm trong tình trạng thảm thương, yếu ớt và mất nước. Nhiều nguời đã đặt biệt danh cho nó là “chú mèo thây ma”.
    Bart bị thương rất nặng ở phần đầu, gãy quai hàm và một con mắt bị hỏng. Chủ nhân của Bart đã đưa nó đến phòng khám thú y của Hiệp hội Nhân đạo vịnh Tampa để chữa trị. Tại đây các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật để đảm bảo nó có thể sống khỏe mạnh.
    Hiệp hội cũng cho biết, hiện tại tình trạng của Bart đang dần hồi phục sau cuộc phẫu thuật đặt lại quai hàm bị gãy và bỏ con mắt bị hư. Bart sẽ có thể về nhà trong khoảng một tuần nữa khi nó có thể tự ăn được nhưng để phục hồi hoàn toàn dự kiến sẽ mất khoảng sáu tuần.
    Hiện chưa rõ làm cách nào chú mèo Bart có thể thoát khỏi ngôi mộ và trở về nhà. Nhưng nhiều người cho rằng đây là một điều kỳ diệu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-la-chu-meo-tro-ve-tu-coi-chet-sau-5-ngay-bi-chon-vui-a81635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan