+Aa-
    Zalo

    Chuyến nghỉ dưỡng của Ronaldo hết 730 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với khối tài sản kếch xù, đương nhiên những chuyến nghỉ dưỡng của Ronaldo luôn thuộc hàng xa xỉ.

    Trong hơn một thập kỷ qua, Cristiano Ronaldo luôn là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Năm ngoái, siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ có thu nhập cao nhất trong danh sách của Forbes. Thu nhập của anh vào năm 2021 đạt 125 triệu Euro, với khối tài sản vượt mức 1 tỷ Euro.

    Với khối tài sản kếch xù, đương nhiên những chuyến nghỉ dưỡng của Ronaldo luôn thuộc hàng xa xỉ.

    chuyen nghi duong cua ronaldo het 730 ty dong 01
    Ronaldo đang có kỳ nghỉ đắt đỏ bên gia đình. Ảnh: Sina

    Gần đây, tiền đạo MU và gia đình đã đi nghỉ ở đảo Mallorca của Tây Ban Nha bằng chuyên cơ riêng trị giá 22 triệu Euro (hơn 530 tỷ đồng). Ngay khi đặt chân đến xứ sở bò tót, gia đình Ronaldo đã được đón bằng du thuyền dài 27m trị giá 6,5 triệu Euro (hơn 158 tỷ đồng).

    Trong suốt chuyến nghỉ dưỡng, họ ở một biệt thự được trang bị đầy đủ sân bóng đá, tennis, bóng rổ cũng như phòng tập thể dục và bể sục.

    Dù căn biệt thự đầy đủ tiện nghi nhưng Ronaldo vẫn tiêu tốn 14.000 Euro (hơn 340 triệu đồng) cho những nhu cầu thiết yếu hàng ngày, bao gồm khăn tắm, ga trải giường và các vật dụng cần thiết khác.

    Có thông tin cho rằng riêng chiếc kính Ronaldo sử dụng trong chuyến nghỉ cũng có giá tới 4.000 Euro (gần 100 triệu đồng).

    Theo tính toán của chương trình truyền hình Tây Ban Nha, Ronaldo tổng cộng gần 30 triệu Euro (khoảng 730 tỷ đồng) cho chuyến nghỉ dưỡng này. Tất nhiên, máy bay và du thuyền có thể tiếp tục được sử dụng trong những chuyến nghỉ dưỡng tương lai.

    Trong khi một số cầu thủ MU đã có những buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Erik ten Hag, thì Ronaldo được phép hội quân muộn do vừa phải làm nghĩa vụ quốc gia.

    Theo báo chí Anh, tiền đạo này dự kiến trở lại Manchester vào tuần tới để tập luyện và cùng CLB chủ quản dự tour du đấu hè. Dù đã 37 tuổi nhưng thể trạng tốt và đẳng cấp hàng đầu giúp CR7 vẫn có được vị trí trong kế hoạch của tân thuyền trưởng người Hà Lan.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nghi-duong-cua-ronaldo-het-730-ty-dong-a542676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan