+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 10/11: MU và Chelsea quyết chiến vì trung vệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Man Utd cạnh tranh Chelsea vụ Michael Keane; Sergio Aguero lên tiếng về thông tin sang Real Madrid… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 10/11.

    Man Utd cạnh tranh Chelsea vụ Michael Keane; Sergio Aguero lên tiếng về thông tin sang Real Madrid… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 10/11.

    [mecloud]CP4eGA2UJ1[/mecloud]

    Man Utd cạnh tranh Chelsea vụ Michael Keane

    Theo các nguồn tin mà tờ Manchester Evening News có được, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng cho Michael Keane. Trung vệ 23 tuổi đang là một trong những mảnh ghép quan trọng nhất ở hàng thủ Burnley. Mùa hè năm nay, CLB mới lên hạng của Premier League từng từ chối lời đề nghị trị giá tới 15 triệu bảng từ nhà đương kim vô địch Leicester City, cho trung vệ này.

    Man Utd cạnh tranh Chelsea vụ Michael Keane


    Michael Keane chính là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester United, sau đó chuyển sang Burnley vào năm ngoái (2015) với giá chỉ khoảng 2 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, anh đã chơi tới 70 trận cho Burnley ở cả Championship và Premier League. Ngoài Man Utd, huấn luyện viên Antonio Conte cũng đánh giá khá cao Keane và coi anh là giải pháp cho các vấn đề lúc này của hàng phòng ngự Chelsea.

    Sergio Aguero lên tiếng về thông tin sang Real Madrid

    Những tưởng việc Sergio Aguero đến khoác áo Real chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất, chân sút người Argentina tuyên bố anh hài lòng khi được làm việc với HLV Pep Guardiola. “Gần đây đã có tin đồn về khả năng tôi sang Real Madrid, nhưng sự thật là tôi đang hạnh phúc ở Man City, đặc biệt với sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola.

    Ông ấy đã giúp tôi trưởng thành và chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Tôi hy vọng sẽ thi đấu cho Man City đến lúc hết hợp đồng và sau đó trở lại Independiente”, Aguero phát biểu.

    Juventus sắp giữ chân thành công trụ cột

    Theo tờ Tuttosport, Juventus đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Bonucci. Theo đó, cầu thủ người Italia sẽ ở lại Turin đến năm 2021 với mức lương khoảng 4,5 triệu euro một mùa.

    PSG muốn có Carrasco

    Tờ Fichajes cho hay gã nhà giàu nước Pháp sẽ tập trung toàn lực để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Yannick Carrasco của Atletico. Sở dĩ PSG biến Carrasco thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu là bởi Jese gần như không thể tạo ra bất kỳ dấu ấn nào kể từ khi chuyển đến thi đấu tại sân Công viên các Hoàng tử.

    Bayern quyết giữ Coman

    HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ không để Kingsley Coman trở lại Juventus sau mùa giải này sau khi hợp đồng cho mượn 2 năm kết thúc. Thay vào đó, Hùm xám sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt với mức giá 21 triệu euro.

    Xem thêm video:

    [mecloud]EPTM1ULuv8[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-1011-mu-va-chelsea-quyet-chien-vi-trung-ve-a169874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan