+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 10/8: Pedro đang kiểm tra y tế ở M.U, Arsenal lại "hút máu" Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Pedro đang kiểm tra y tế ở M.U, Arsenal muốn có sao Brazil của Real, Man City nâng giá hỏi mua De Bruyne là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Pedro đang kiểm tra y tế ở M.U, Arsenal muốn có sao Brazil của Real, Man City nâng giá hỏi mua De Bruyne là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Shaqiri chuẩn bị đến Premier League

    HLV Mark Hughes của Stoke City đã chia sẻ rằng đội bóng của ông sắp có được sự phục vụ của tiền vệ người Thụy Sĩ đang thất sủng tại Inter Milan. Bằng chứng là ở trận đấu giữa Stoke với Liverpool tối qua, Xhedan Shaqiri đã có mặt trên khán đài sân Britannia để theo dõi hai đội thi đấu.
    [mecloud]fWhvIMHjp1[/mecloud]

    Juventus nâng giá hỏi mua Draxler

    Theo Gazzetta dello Sport, trước việc gặp khó khăn trong việc tiếp cận Gotze, Juventus đã bắt đầu quay lại với mục tiêu trước đây là Julian Draxler của Schalke 04.
    Được biết trong lần trở lại này, Juventus cũng đã quyết định nâng lời đề nghị của mình lên thêm 2 triệu euro nữa, tức mức giá lúc này mà họ đưa ra chính 26 triệu euro (đã bao gồm các khoản thưởng thêm).
    [mecloud]Gi6YbRvBJ3[/mecloud]

    Arsenal muốn có Lucas Silva

    Ngay sau khi để thua West Ham ở vòng khai màn Premier League, Arsenal đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Lucas Silva. Theo thông tin được AS đăng tải, Pháo thủ muốn mượn Silva tới cuối mùa trước khi quyết định mua đứt tiền vệ này.
    [mecloud]CPBEOfKyDl[/mecloud]

    Man City gửi đề nghị thứ 2 cho De Bruyne

    Theo The Guardian, CLB Manchester City vừa gửi lời đề nghị thứ 2 hỏi mua De Bruyne với giá 47 triệu bảng sau khi lời đề nghị đầu tiên bị từ chối.
    Tờ báo uy tín nước Anh này cho rằng với lời đề nghị 47 triệu bảng này, nhiều khả năng 2 CLB sẽ đi đến thỏa thuận cuối cùng. Nếu Wolfsburg đồng ý bán De Bruyne thì mùa Hè này Man City đã chi ra tổng cộng 117 triệu bảng với 5 tân binh.
    [mecloud]RXX9yKrwaM[/mecloud]

    AS Roma nhắm Vermaelen thay thế cho Romagnoli

    Theo tờ Corriere dello Sport (Italy), AS Roma đã bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ người Bỉ và coi anh như là một sự thay thế hoàn hảo cho Romagnoli, người vừa chính thức chuyển đến AC Milan với bản hợp đồng 5 năm.

    Pedro đang kiểm tra y tế tại M.U

    Báo Ý Gazzetta dello Sport khẳng định Pedro đang kiểm tra y tế ở M.U sau khi 2 bên đồng ý mức phí chuyển nhượng 24,7 triệu bảng. Pedro sẽ rời đội bóng Tây Ban Nha sau trận Siêu cúp châu Âu vào ngày 11.8 tới. Nếu vượt qua buổi kiểm tra y tế, dự kiến M.U sẽ công bố hợp đồng này vào ngày 12/8.
    [mecloud]WONcSW6FAK[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-108-pedro-dang-kiem-tra-y-te-o-mu-arsenal-lai-hut-mau-real-a105674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.