+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 11/7: M.U đã có Schweinsteiger, Liverpool ngắm Reus thay Sterling

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Man City sắp có sao Ngoại hạng, M.U đã sở hữu Schweinsteiger, Liverpool ngắm Reus thay Sterling là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Man City sắp có sao Ngoại hạng, M.U đã sở hữu Schweinsteiger, Liverpool ngắm Reus thay Sterling là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    Real Madrid trả tiền để… tiễn Iker Casillas

    Để chia tay Real Madrid, Casillas muốn nhận được tiền lương 7,5 triệu euro và 7 triệu euro trong 2 năm cuối ở Bernabeu. Porto muốn Real Madrid trả khoản tiền để sớm hoàn tất thương vụ.
    Theo Marca, sau một vài trục trặc, thỏa thuận về số tiền đền bù nhanh chóng được thông qua. Cụ thể, đội bóng thành Madrid sẽ trả cho thủ thành Iker Casillas số tiền 12,5 triệu euro để anh “yên tâm” chuyển tới thi đấu cho Porto. Với việc nút thắt này được cởi bỏ, khả năng người gác đền người Tây Ban Nha sẽ rời khỏi Bernabeu trong thời gian gần tới.
    [mecloud]TNjJvdvt3v[/mecloud]

    Darmian lặng lẽ tới M.U

    Trước báo giới, HLV Van Gaal đã lên tiếng xác nhận về thương vụ Darmian. Ông cho biết: “Trong những ngày qua, tôi đã đọc rất nhiều thông tin trên mặt báo liên quan tới vụ này và tôi khẳng định nó là có thật”.
    Trên trang Twitter của mình, nhà báo Gianluca Di Marzio, chuyên gia trong lĩnh vực chuyển nhượng, đã đăng tải hình ảnh hậu vệ của Torino đang lặng lẽ rời khỏi sân bay Turin để sang Manchester. Kèm theo đó là dòng chú thích: “Đây, Darmian sẵn sàng chuyển tới thi đấu cho M.U”. Với diễn biến như vậy, nhiều khả năng thương vụ này sẽ hoàn tất trong tuần này.

    Man City chuẩn bị đón Fabian Delph

    Theo Sky Sports, Man City đã kích hoạt điều khoản phá hợp đồng giữa Fabian Delph và Aston Villa với giá 8 triệu bảng. Man City đã  đạt được thỏa thuận cá nhân với Delph. Tiền vệ 25 tuổi người Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế ngay trong tuần này trước khi ký hợp đồng với đội chủ sân Etihad.
    Mùa trước, Delph gây ấn tượng mạnh với 32 trận đấu tại Premier League, giúp Aston Villa trụ hạng sớm sau nửa đầu mùa giải “thảm họa”. Ngoài ra, anh cũng là nhân tố chính giúp Villa tiến vào tận trận chung kết FA Cup và chỉ chịu thua Arsenal.
    [mecloud]yEetUwm9BN[/mecloud]

    Chelsea chia tay 4 cầu thủ

    Hôm qua, Chelsea đã để tới 4 “măng non” là Van Ginkel, Christensen, Izzy Brown và Nathan ra đi theo hợp đồng cho mượn. Van Ginkel tới Stoke City như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ thủ thành Begovic. Trung vệ người Đan Mạch, Christensen được gửi gắm tới tu nghiệp ở Borussia Monchengladbach.
    Izzy Brown và Nathan tới Vitesse, sân sau của Chelsea trong những mùa giải gần đây. Trong đó, Nathan vừa cập bến The Blues từ Atletico Paranaense với mức phí khoảng 3 triệu bảng vào ngày 1/7 vừa qua.

    Atletico giới thiệu người thay thế Turan

    Sau Jackson Martinez và Luciano Vietto, Atletico Madrid lại có thêm 1 ngôi sao tấn công nữa là Yannick Ferreira Carrasco từ Monaco.
    Thương vụ trên đã được Atletico Madrid công bố trên trang chủ vào đêm qua. Cụ thể, Yannick Ferreira Carrasco đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Vicente Calderon. Atletico không tiết lộ giá trị chuyển nhượng nhưng theo báo giới Tây Ban Nha, đội bóng của Simeone đã phải chi 20 triệu euro cho thương vụ này.
    [mecloud]QIQxAWafQn[/mecloud]

    M.U đã có Schweinsteiger

    Theo thông tin từ tờ Bild (Đức), Bastian Schweinsteiger đã đồng ý mọi điều khoản để gia nhập Man Utd theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 7,2 triệu Bảng/năm. Cũng theo tờ Bild, Bastian Schweinsteiger sẽ bay đến Manchester để kiểm tra sức khỏe và ký hợp đồng với Man Utd trong nay mai.
    Tuy nhiên để hoàn tất thương vụ chiêu mộ Bastian Schweinsteiger, Man Utd sẽ phải đạt được thỏa thuận về chi phí giải phóng hợp đồng với CLB chủ sở hữu của tiền vệ người Đức, Bayern Munich. Theo dự đoán, mức giá của Bastian Schweinsteiger rơi vào khoảng 15 triệu Bảng.

    Man City công bố bản hợp đồng thứ 2

    Gã nhà giàu thành Manchester đã có bản hợp đồng thứ 2 là chân sút trẻ người Pháp, David Faupala. Do vừa hết hạn hợp đồng với RC Lens nên tiền đạo 16 tuổi này đã gia nhập Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.
    David Faupala được đánh giá là 1 trong những tiền đạo trẻ rất triển vọng của bóng đá Pháp. Ở mùa giải trước, “mầm non” này từng nhận được lời mời từ Watford nhưng RC Lens quyết định không bán. Và Hè này, Lens đã mất trắng cầu thủ của mình theo luật Bosman.
    [mecloud]dFgNtClVZH[/mecloud]

    Từ chối Man City vụ Sterling, Liverpool vẫn nhắm người thay thế

    Theo Telegraph, Liverpool đã từ chối lời đề nghị thứ 3 của Man City dành cho Raheem Sterling. Được biết lời đề nghị này bao gồm 40 triệu bảng trả ngay và 10 triệu bảng phụ thêm tùy thành tích.
    Trong khi đó,  talkSPORT cho biết Liverpool đang “ủ mưu” thực hiện một thương vụ “bom tấn” thực sự với Marco Reus của Dortmund. BLĐ The Reds tin rằng ngôi sao người Đức là sự thay thế hoàn hảo cho Raheem Sterling - cầu thủ đang đòi chia tay Anfield ngay trong mùa hè này.
    [mecloud]a21iRrQjTr[/mecloud]         
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-117-mu-da-co-schweinsteiger-liverpool-ngam-reus-thay-sterling-a101676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.