+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 12/7: Bị Fenerbahce hút máu, Chelsea tranh hàng Barca với Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U xác nhận có Schweinsteiger, Fenerbahce tiếp tục "hút máu" đại gia Anh, Chlesea tranh hàng Barca với Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

    (ĐSPL) - M.U xác nhận có Schweinsteiger, Fenerbahce tiếp tục "hút máu" đại gia Anh,  Chlesea tranh hàng Barca với Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

    Fenerbahce tiếp tục muốn mua sao Chelsea

    Sau khi chiêu mộ được Nani và sắp hoàn tất thương vụ Van Persie, Fenerbahce tiếp tục lên kế hoạch mua John Obi Mikel của Chelsea. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Nigeria với câu lạc bộ Chelsea còn thời hạn đến năm 2017.
    Tuy nhiên, ở mùa giải 2014/2015, John Obi Mikel không còn là sự lựa chọn số một của HLV Jose Mourinho. Bởi vậy, tiền vệ này cũng bày tỏ nguyện vọng được ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 để được ra sân nhiều hơn.
    [mecloud]Sn5konwHQ5[/mecloud]

    M.U xác nhận có Schweinsteiger

    Trên trang chủ, Man United khẳng định vụ Bastian Schweinsteiger được hoàn tất: "CLB Man United rất vui khi thông báo rằng CLB đã đạt được thỏa thuận với CLB Bayern Munich trong việc chiêu mộ tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Vấn đề chỉ còn cuộc kiểm tra y tế và các điều khoản cá nhân. Ngay khi các vấn đề được giải quyết, chúng tôi sẽ thông báo chi tiết về bản hợp đồng này.
    [mecloud]Wpkf0k6gAI[/mecloud]

    Arsenal nhận tin vui từ Lyon

    Daily Telegraph dẫn lời HLV trưởng của Lyon – Hubert Fournier cho rằng tiền đạo Alexandre Lacazette có thể rời đội chủ sân Gerland ngay trong mùa hè này. Vua phá lưới của Ligue 1 mùa giải vừa rồi được cho đang là mục tiêu hàng đầu của HLV Arsene Wenger lúc này. Ngoài Arsenal, Lacazette cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool nhưng rõ ràng đội chủ sân Emirates vẫn có nhiều lợi thế hơn khi ngôi sao đội tuyển Pháp chỉ muốn gia nhập đội bóng nào có suất tham dự Champions League.

    Sao trẻ của Chelsea gia nhập Stoke City

    Trang chủ của Stoke City vừa chính thức thông báo họ đã thành công trong việc mượn tiền vệ Marco van Ginkel từ Chelsea với thời hạn 1 năm. Mùa giải trước, cầu thủ quốc tế người Hà Lan cũng được The Blues cho AC Milan mượn – nơi anh đã có 18 lần ra sân và ghi 1 bàn thắng. Cầu thủ 22 tuổi này gia nhập Chelsea năm 2013 từ Vitesse Arnhem với giá 8 triệu bảng nhưng mới chỉ có 2 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.
    [mecloud]dFgNtClVZH[/mecloud]

    Chelsea muốn có Pedro với giá 20 triệu euro

    Theo tờ Sport, các nhà đương kim vô địch Premier League là đội bóng gần nhất dành sự quan tâm cho tiền đạo người Tây Ban Nha và họ sẵn sàng trả cho Barca 20 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Trước đó, Arsenal và Liverpool là những đội bóng theo sát Pedro nhất từ đầu mùa hè. Cơ hội có được ngôi sao này của các đội bóng Anh ngày càng trở nên sáng sủa khi mới đây Pedro đã bày tỏ anh vẫn đang cân nhắc về tương lai của mình tại Barca sau một mùa giải không được thi đấu thường xuyên.

    Van Persie đã là người của Fenerbahce

    Thông tin này đã được đích thân Chủ tịch của Fenerbahce, ông Aziz Yildirim xác nhận. “Chúng tôi đã phải làm việc rất chăm chỉ, thậm chí tới tận nửa đêm. Chúng tôi đã nhận được 5 bản fax và cũng đã gửi đi 6 bản fax. Cuối cùng mọi thứ đã hoàn tất. Thương vụ Van Persie coi như xong và Fenerbahce đã có thêm 1 ngôi sao”, Aziz Yildirim, Chủ tịch Fenerbahce xác nhận.
    Theo báo giới Thổ Nhĩ Kì, Fenerbahce đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Van Persie vào nửa đêm thứ Sáu vừa qua. Tại Anh, chân sút người Hà Lan đã có buổi kiểm tra y tế đầu tiên với đại diện của đội bóng Thổ Nhĩ Kì. Dự kiến hôm nay, Van Persie sẽ đáp chuyến bay cá nhân tới Istanbul để hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi ra mắt màu áo mới.
    [mecloud]QIQxAWafQn[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-127-bi-fenerbahce-hut-mau-chelsea-tranh-hang-barca-voi-arsenal-a101731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.