+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 12/8: De Bruyne bỏ tập, sẽ hưởng lương cao nhất Man City

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dấu hiệu cho thấy Pedro sắp rời Barca, De Bruyne bỏ tập, sắp đến Man City, Chelsea tìm người thay Ivanovic là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Dấu hiệu cho thấy Pedro sắp rời Barca, De Bruyne bỏ tập, sắp đến Man City, Chelsea tìm người thay Ivanovic là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Pedro được tung vào sân trong hiệp phụ và ghi bàn quyết định giúp Barca thắng 5-4 trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu rạng sáng nay. Thế nhưng anh không tỏ ra vui vẻ. Trên bục nhận cúp, chân sút người Tây Ban Nha đứng lặng lẽ một góc với vẻ mặt đượm buồn, trái ngược hẳn với tâm trạng phấn khích của những đồng đội.
    Chứng kiến hình ảnh này người ta đồn đoán rằng Pedro sắp sửa rời Barca. Trước đó, nhiều tờ báo lớn khẳng định Pedro sẽ rời Nou Camp sau khi trận siêu cúp châu Âu khép lại.

    Ibrahimovic có thể tới Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu

    Trên tờ Fotomac, người đại diện của tiền đạo Ibrahimovic là Mino Raiola hé lộ, thân chủ của mình đã nhận được lời đề nghị chính thức từ Galatasaray. Ibra hiện cũng đang xem xét nghiêm túc lời mời này từ phía đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.
    [mecloud]LPPCoo2Qka[/mecloud]

    Arsenal “trói chân” Monreal

    Football Insider dẫn nguồn tin độc quyền cho biết Monreal sắp ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Emirates. Được biết với bản giao kèo mới này, Monreal sẽ được hưởng lương 80 ngàn bảng/tuần.
    [mecloud]FaUd1T4uYr[/mecloud]

    De Bruyne bỏ tập, chuẩn bị đến Man City

    Đích thân HLV Dieter Hecking xác nhận De Bruyne đã vắng mặt trong buổi tập của Wolfsburg vào hôm qua. Tuy nhiên, phía Man City vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức dù nhiều hãng tin của Anh cho biết City sẵn sàng trả 47 triệu bảng cho cựu cầu thủ của Chelsea.

    Từ quê nhà Bỉ của De Bruyne, tờ Het Laatste Nieuws tiết lộ anh này đã được City chào mời một bản hợp đồng 5 năm, với mức lương 228 nghìn bảng/ tuần. Nếu đồng ý gia nhập, anh sẽ trở thành cầu thủ Bỉ hưởng lương cao nhất trong lịch sử, hơn cả Eden Hazard (lương 200 nghìn bảng/ tuần tại Chelsea).
    [mecloud]n94hcpvETJ[/mecloud]

    Ramos sẽ gia hạn với Real Madrid vào ngày mai

    Nhiều nguồn tin uy tín từ Tây Ban Nha cho biết, Ramos sẽ đặt bút ký hợp đồng gia hạn với Real vào ngày mai, thứ Năm 13/8. Ramos, năm nay 29 tuổi, sẽ gia hạn với đội chủ sân Bernabeu đến năm 2020, được tăng lương từ 6 triệu lên 9 triệu euro/ mùa.
    Đích thân Chủ tịch Florentino Perez và Giám đốc kỹ thuật Jose Angel Sanchez sẽ có mặt trong buổi lễ vào ngày mai. Ông Perez đồng ý để Ramos đóng vai trò đầu tàu sau sự ra đi của đội trưởng Iker Casillas.

    [mecloud]Im9NUjV61v[/mecloud]

    Mathieu Valbuena gia nhập Lyon

    CLB Lyon vừa chính thức thông báo trên trang chủ là đã chiêu mộ được tiền vệ nhỏ con Mathieu Valbuena từ Dynamo Moskva với phí chuyển nhượng 5 triệu euro và bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
    Trước khi gia nhập Dynamo Moskva mùa trước, tiền vệ 48 lần khoác áo tuyển Pháp từng chơi 8 năm cho Marseille. Anh là chữ ký thứ 4 của đội bóng thành phố Cảng miền Nam nước Pháp sau các tân binh Rafaeel da Silva, Claudio Beauvue, Jérémy Morel.
    [mecloud]MKdl11vqSK[/mecloud]

    Chelsea nhắm sao PSG thay thế Ivanovic

    Mourinho đang tìm kiếm thêm một hậu vệ phải trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 nhằm san sẻ gánh nặng với Ivanovic, đồng thời cũng là sự thay thế dài hạn khi công thần người Serbia đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp đỉnh cao.
    Tờ Le Parisien cho hay Chelsea đã lên kế hoạch tiếp cận Gregory van der Wiel của PSG và nếu đưa ra lời đề nghị hợp lý (khoảng 12 triệu Euro), nhiều khả năng họ sẽ có thương vụ làm ăn tốt đẹp với đại gia nước Pháp.
    [mecloud]WONcSW6FAK[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-128-de-bruyne-bo-tap-se-huong-luong-cao-nhat-man-city-a105976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.