+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 13/7: M.U quyết hạ "mục tiêu" thứ 4, Pedro đồng ý gia nhập Chelsea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U quyết hạ "mục tiêu" thứ 4, Pedro đồng ý gia nhập Chelsea, vụ Sterling sắp được dứt điểm là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - M.U quyết hạ "mục tiêu" thứ 4, Pedro đồng ý gia nhập Chelsea, vụ Sterling sắp được dứt điểm là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Barca đón Suarez trở lại

    Ở mùa giải 2014/15, Denis Suarez được Barca cho Sevilla mượn và anh đã chơi rất ấn tượng, trở thành một trong những trụ cột giúp đội bóng thành Seville giành chức VĐ Europa League và đoạt vé dự Champions League mùa tới.
    Ấn tượng trước sự thăng tiến của Denis Suarez, HLV Luis Enrique đã yêu cầu BLĐ Barca đàm phán với Sevilla để họ đón trở lại ngôi sao đầy triển vọng này. Dự kiến Barcelona sẽ đón trở lại Denis Suarez trong tuần này.
    [mecloud]h3bfTiksXs[/mecloud]

    M.U quyết "hạ" mục tiêu thứ 4

    Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), mục tiêu số một mà Van Gaal đang nhắm tới cho vị trí trung vệ của M.U lúc này là Nicolas Otamendi. Hiện tại, Quỷ đỏ đang gặp phải sự cạnh tranh của Man City, Chelsea và Real Madrid trong thương vụ này.
    Với quyết tâm biến Otamendi trở thành tân binh thứ 4 của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, M.U đã nhờ cậy tới “siêu cò” Jorge Mendes ra tay giúp sức.

    M.U quyết "ẵm" nốt Otamendi.

    Sevilla có Immobile

    HLV Unai Emery đã tìm được người gánh vác trọng trách ghi bàn trên hàng công của Sevilla ở mùa giải mới. Nhà ĐKVĐ Europa League đã mượn Ciro Immobile với thời hạn một năm. Để có được sự phục vụ của tiền đạo này, Sevilla  đã phải trả cho Dortmund 3 triệu euro.
    PSG thừa nhận đang tăm tia Di Maria
    Mới đây thì đích thân HLV Laurent Blanc cũng đã lên tiếng xác nhận quan tâm Di Maria từ lâu. 
    “PSG đang theo đuổi rất nhiều mục tiêu và cũng có những ưu tiên nhất định. Chúng tôi hiểu nếu muốn tăng cường sức mạnh hiện tại của đội bóng thì chỉ có những ngôi sao ở những CLB lớn mới có thể đáp ứng được. Mặc dù vậy, một lẽ hiển nhiên là sẽ vô cùng khó khăn để chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp, Di Maria là một ví dụ”.
    [mecloud]Wpkf0k6gAI[/mecloud]

    Pedro đồng ý gia nhập Chelsea

    Tờ Sport tiết lộ thông tin khá bất ngờ, cầu thủ chạy cánh Pedro đã đồng ý chia tay Barcelona để gia nhập. Để hoàn tất thương vụ này, The Blues sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro phí giải phóng hợp đồng. 
    Trước đó, Pedro được liên hệ chuyển đến thi đấu cho Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi đã thay đổi quyết định ban đầu sau cuộc nói chuyện qua điện thoại với HLV Jose Mourinho và xin lời khuyên từ đồng đội cũ Cesc Fabregas.

    [mecloud]muudnfBU70[/mecloud]

    Sterling 99\% sang Man City

    Raheem Sterling đã được điền tên trong danh sách 30 cầu thủ Liverpool đi du đấu hè 2015. Tuy nhiên, thay vì lên chuyến bay cùng thầy trò Rodgers trong ngày hôm nay, Raheem Sterling đã ở lại Anh. 
    Chưa rõ lý do xuất phát từ đâu nhưng theo SkySport, Man City đã mở cuộc đàm phán thứ 2 với BLĐ Liverpool. Ở cuộc đàm phán này, Man City đã đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng cùng nhiều điều khoản hấp dẫn. Có vẻ như lời đề nghị của The Citizens đã được Liverpool chấp thuận. Bởi vậy, ngay trước thềm đi du đấu, đội bóng thành phố cảng đã yêu cầu HLV Rodgers để Sterling ở lại để sớm dứt điểm thương vụ này.
    [mecloud]IodE2dAeXB[/mecloud]

    Tương lai Chicharito sắp được định đoạt

    Tương lai của tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez tại sân Old Trafford có vẻ như đang đi tới hồi kết, khi cầu thủ này đã bắt đầu đàm phán với Orlando City – CLB đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS.
    Thông tin này đã được chính chủ tịch CLB – ông Flavio Augusto da Silva xác nhận. Phát biểu với báo chí, ông Flavio cho biết câu lạc bộ đã “bắt đầu có những cuộc nói chuyện với Chicharito và người đại diện”.
    Hồi đầu tháng 5, câu lạc bộ này cũng đã bày tỏ sự quan tâm với cầu thủ 27 tuổi này. Tuy nhiên, khi đó mùa giải vẫn chưa kết thúc, và Chicharito vẫn chưa đưa ra quyết định của mình.
    [mecloud]EG0wfNFkbw[/mecloud]

    Thông tin này đã được chính chủ tịch CLB – ông Flavio Augusto da Silva xác nhận. Phát biểu với báo chí, ông Flavio cho biết câu lạc bộ đã “bắt đầu có những cuộc nói chuyện với Chicharito và người đại diện”.

    Hồi đầu tháng năm, câu lạc bộ này cũng đã bày tỏ sự quan tâm với cầu thủ 27 tuổi này. Tuy nhiên, khi đó mùa giải vẫn chưa kết thúc, và Chicharito vẫn chưa đưa ra quyết định của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-137-mu-quyet-ha-muc-tieu-thu-4-pedro-dong-y-gia-nhap-chelsea-a101805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.